x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử, Tiêu Chiến ngọt xỉu, hơn cặp dì cháu Gia Luân - Nhiệt Ba

An Lee 16:27 - 14/03/2022

Vậy là sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng 2 chiếc phim của dàn đỉnh lưu đình đám Cbiz đã chốt lịch lên sóng. Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba - Gia Luân sẽ lên sóng ngày 17/3. Còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Dương Tử - Tiêu Chiến đánh úp người xem khi chiếu luôn vào ngày 15/3. Nhìn qua số liệu thì dễ dàng nhận thấy Dư Sinh đang nhỉnh hơn Ngự Giao Ký, nhưng một điểm khác mà An ưng bộ hiện đại hơn, đó là Dương Tử - Tiêu Chiến có chemistry tràn màn hình.

>> Xem thêm: Thành Nghị - Dương Tử và loạt diễn viên chỉ nhìn là biết có phim ngược 

Cụ thể, theo số liệu cập nhật gần đây thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có lượt xem trước trên Tencent là gần 6 triệu. Trong khi đó, Ngự Giao Ký chỉ mới đạt tầm 1 triệu trên Youku. Tuy nhiên, với độ hot của Ngự Giao Ký thì việc lập kỷ lục khi lên sóng là điều có thể xảy ra. Xét mặt bằng chung, Ngự Giao Ký Dư Sinh đều có những ưu điểm riêng, song, Dư Sinh còn một lợi thế nữa lớn hơn, đó là bộ phim này được phát sóng trên đài Hồ Nam.

Tạm gác lại câu chuyện số liệu của 2 bộ phim, An thấy netizen cũng bàn luận rất nhiều về nội dung, diễn viên của Ngự Giao Ký Dư Sinh. Phim của Dương Tử - Tiêu Chiến có vẻ dễ xem hơn khi đây là một bộ hiện đại ngọt sủng. Yếu tố ngược không quá nhiều nên nếu muốn xem giải trí thì đây là lựa chọn ưu tiên. Dù vậy, nguyên tác của Dư Sinh bị đánh giá là không quá đặc sắc, phim còn bị cũ do đã ngâm được 2 năm. Thế nên, để thu hút người xem phần lớn dựa vào cặp đôi lưu lượng Dương Tử - Tiêu Chiến.  

Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba - Gia Luân thì được đánh giá khá cao về phần nguyên tác. Kỹ xảo, tạo hình của phim cũng rất đẹp mắt. Hơn nữa, một bộ cổ trang với yếu tố huyền huyễn thì mọt phim khó có thể từ chối. Dù vậy, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba là điểm làm nhiều người lấn cấn. Xem qua trailer có nhiều đoạn cô nàng diễn rất ổn, nhưng cũng có lúc lại xuống phong độ, gương mặt thô và lộ nhiều khuyết điểm. Nhậm Gia Luân diễn tốt, nhưng khi hóa thành người cá lại không được mượt mà.

Một điều quan trọng nhất ở 2 bộ phim này, đó là chemistry của nam nữ chính. An đã xem qua các trailer của 2 bộ phim thì thấy rõ ràng, Dương Tử và Tiêu Chiến ngọt ngào hơn hẳn. Tuy còn đôi chỗ Dương Tử bị gồng, nhưng nhìn chung khi đứng cùng Tiêu Chiến đã rất đẹp đôi, cảm giác couple tràn màn hình. Những tương tác trên phim của cả hai cũng cực kỳ tự nhiên, tạo nên mối quan hệ yêu đương đáng yêu trên phim.

Trong khi đó ở Ngự Giao Ký, không biết có phải vì tập trung vào những cảnh đánh nhau quá nhiều hay không mà An không cảm nhận được độ ăn rơ giữa Nhậm Gia Luân và Nhiệt Ba. Thậm chí netizen còn cho rằng cả hai khi đứng cạnh nhau như bạn bè, dì cháu chứ chẳng phải cặp đôi yêu đương. Thật hi vọng khi lên phim, cảm giác couple của hai người sẽ cải thiện hơn, bằng không đây sẽ là điểm yếu kéo phim tụt lùi, giống như Kính Song Thành từng bị.

>> Xem thêm: Couple Đông Cung và loạt vai tiễn luôn tên diễn viên ra chuồng gà 

Là một trong những cuộc đối đầu đáng mong chờ nhất đầu năm 2022, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Ngự Giao Ký chắc chắn sẽ khiến người xem phải đau đầu khi khó có thể chọn ra bộ nào xuất sắc hơn. Riêng An thì chẳng có chọn gì hết, cứ xem cả hai thôi còn hay dở gì sẽ tính sau. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.