x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Đo lượt chờ xem giữa Dư Sinh, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và loạt phim mới

An Lee 11:30 - 15/03/2022

Theo An thấy, 2022 sẽ là một năm cạnh tranh khốc liệt của các dự án phim cả cổ trang lẫn hiện đại trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Điều đáng nói là những dự án phim này đều có sự tham gia diễn xuất của những đỉnh lưu đang cực hot hiện nay. Cứ nhìn số lượng lượt hẹn xem trước của những dự án phim này là đủ hiểu.

12. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia: 7.174 người

An thật sự cảm thấy bất ngờ khi bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính lại đứng cuối trong danh sách này. Theo đó, bộ phim này chỉ có 7.174 người đăng ký xem trước. Đây là một con số khá khiêm tốn so với sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh cũng như địa vị của đạo diễn Trịnh Hiểu Long.

>>Xem thêm: Couple Đông Cung và loạt vai tiễn luôn tên diễn viên ra chuồng gà

11. Trường Nguyệt Tẫn Minh: 7.284 người

Vẫn còn đang trong quá trình quay phim nên Trường Nguyệt Tẫn Minh chỉ đạt 7.284 người đăng ký xem trước. Tuy nhiên, An nghĩ từ giờ cho đến lúc quay xong, chỉnh sửa hậu kỳ thì con số này sẽ còn tăng nữa. Với sự tham gia diễn xuất của 2 tên tuổi đang cực hot là Bạch Lộc và La Vân Hi, Trường Nguyệt Tẫn Minh chính là một đối thủ lớn trên đường đua phim ảnh năm nay.

10. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi: 7.442 người

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách, lại có sự tham gia của Thành Nghị và Trương Dư Hi, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cũng là một trong những bộ phim rất được mong đợi lên sóng. Vượt mặt cả Triệu Lệ Dĩnh, La Vân Hi, Bạch Lộc, bộ phim này xếp hạng 10 với 7.442 người đăng ký xem trước.

9. Định Luật Tình Yêu 80/20: 8.302 người

Dương Mịch lần nữa trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim ngôn tình hiện đại Định Luật Tình Yêu 80/20. Trong phim, cô nàng sẽ kết hợp cùng đàn em Hứa Khải để tạo ra một câu chuyện tình yêu hấp dẫn. Bộ phim thu hút 8.302 người đăng ký xem trước.

8. Thả Thí Thiên Hạ: 11.036 người

Có sự tham gia diễn xuất của 2 lưu lượng đang hot hiện nay là Dương Dương và Triệu Lộ Tư nên An khá bất ngờ khi Thả Thí Thiên Hạ lại xếp tận hạng 8. Bộ phim này có 11.036 người đăng ký xem trước một con số lớn nhưng không đủ đưa màn hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư vào top cao hơn.

7. Trầm Vụn Hương Phai: 12.520 người

Tiếp tục trở lại với dòng phim tiên hiệp. lần này Dương tử sẽ nên duyên cùng Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai. Tuy dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng, song bộ phim này chỉ có 12.520 người đặt xem trước và phải ngậm mùi xếp ở vị trí thứ 7.

6. An Lạc Truyện: 12.836 người

Với 12.836 người đặt xem trước, bộ phim An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn cũng rất đáng mong đợi. Đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc đẹp không góc chết, nên màn kết hợp của cặp đôi này được cho là sẽ khiến người xem phải lóa mắt vì quá đẹp đôi.

5. Mộng Hoa Lục: 14.868 người

Dự án phim Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính có 14.868 người đặt xem trước. Sau Nam Yên Trai Lục Bút đang chịu kiếp nằng kho, đây là bộ phim truyền hình thứ 2 đánh dấu sự tái xuất của thần tiên tỷ tỷ ở mảng truyền hình. Khán giả đang cực kỳ mong đợi Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ trong năm nay.

4. Ngự Giao Ký: 15.382 người

Mới đây, bộ phim Ngự Giao Ký đã chính thức có lịch lên sóng khiến khán giả cực kỳ háo hức. Trước thềm lên sóng, bộ phim này đã có 15.382 người đăng ký xem trước. An nghĩ rằng bộ phim này sẽ còn thu hút nhiều người hơn nữa khi lên sóng.

3. Ngọc Cốt Dao: 19.982 người

Bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm mẫn đóng chính xếp ở vị trí thứ 3 với 19.982 người đăng ký. An nghĩ bộ phim này thu hút được nhiều người như vậy là do sức hút cực lớn từ Tiêu Chiến và diễn xuất tốt của Nhậm Mẫn.

2. Băng Vũ Hỏa: 80.073 người

Xếp ở vị trí thứ 2 chính là Băng Vũ Hỏa do Trần Hiểu và Vương Nhất Bác đóng chính. Bộ phim thuộc đề tài hình sự, điều tra tội phạm với dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến diễn xuất. Với việc là một đỉnh lưu lượng đang cực hot, Vương Nhất Bác cũng là cái tên giúp Băng Vũ Hỏa nổi hơn rất nhiều.

1. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 186.826 người

Xếp ở hạng 1 chính là bộ phim hợp tác đầu tay của Dương Tử và Tiêu Chiến. Cùng thời điểm với Ngự Giao Ký, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng đã công bố lịch lên sóng vào ngày 15/3 này. Với sự hợp tác của 2 đỉnh lưu lượng đang cực nổi hiện nay, lại thêm cốt truyện hay hấp dẫn, An nghĩ khả năng bạo của bộ phim này là rất hớn. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thậm chỉ còn bỏ xa các đối thủ về khoản lượt đặt xem trước.

>>Xem thêm: Dương Tử, Tiêu Chiến ngọt xỉu, hơn cặp dì cháu Gia Luân - Nhiệt Ba

Trên đây chính là những dự án phim An thấy hot nhất ở thời điểm hiện tại. Mỗi bộ phim đều thu hút được lượng người đợi xem nhất định, nhưng Dư Sinh và Băng Vũ Hỏa là những bộ có lượt người mong đợi vượt trội hơn cả. Sắp tới, Dư Sinh và Ngự Giao Ký đều sẽ lên sóng, cùng xem hai bộ phim này có thể làm nên chuyện hay không nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.