x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Tử - Tiêu Chiến diễn tốt nhưng Dư Sinh khó "bạo" vì 3 lý do này

Meixing 16:30 - 22/08/2021

Kể từ khi công bố ngày phát sóng chính thức, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn liên tục hâm nóng bầu không khí bằng những đoạn clip, hình ảnh của cặp đôi Dương Tử và Tiêu Chiến. Tiểu Hạnh Thảo đã tham khảo nhiều nguồn tin và được biết người trong giới rất coi trọng bộ phim này. Tuy nhiên, các khán giả lại có những phản ứng trái ngược nhau, trong đó, có người đưa ra nguyên nhân cho rằng dự án này sẽ không thể “đại bạo” năm nay. 

Thời gian phát sóng không phải thuận lợi nhất

Đầu tiên, Tiểu Hạnh Thảo muốn nói đến thời gian phát sóng của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là vào ngày 8/9. Fan của Dương Tử và Tiêu Chiến có một lượng lớn là những người còn đang đi học, vì thế, đến lúc phim chiếu cũng là lúc họ phải lo chuyện học hành, không phải ai cũng dành thời gian xem phim. 

Nếu như được chiếu vào mùa hè thì chắc chắn lượng người xem sẽ cao hơn. Nhưng mùa hè năm nay, chúng ta đã có bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, đương nhiên, 2 đại IP không thể chạm trán được. 

Không dừng ở đó, lịch chiếu phim còn được báo trước cả tháng trời, việc có một khoảng trống quá dài khiến đoàn phim loay hoay để duy trì nhiệt độ, chờ đến ngày lên sóng. Đến lúc phát sóng thì lịch phim lại quá dày, ước chừng khán giả chỉ tốn hơn 2 tuần để thưởng thức. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và sao Cbiz tạo bão nhờ nhận vai diễn bị người khác bỏ lại

Cảm giác cặp đôi của Tiêu Chiến và Dương Tử

Hai bộ phim trước kia của Dương Tử là Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật sở dĩ nổi tiếng phần lớn là nhờ chemistry của nam nữ chính quá mạnh. Ánh mắt của Cẩm Mịch nhìn Húc Phượng, Đồng Niên nhìn Hàn Thượng Ngôn đều thâm tình, ngọt ngào. 

Nhưng trong 2 đoạn trailer Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Tiểu Hạnh Thảo cảm giác như giữa Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) và Cố Ngụy (Tiêu Chiến) chỉ là tình anh em, bạn bè. Những khi họ ôm nhau, nói chuyện hay mặt đối mặt cũng có gì đó rất gượng gạo. 

Lý giải điều này, có hai khả năng, một là kịch bản không logic khiến diễn viên không đủ niềm tin để hóa thân trọn vẹn vào nhân vật. Khả năng khác là Dương Tử và Tiêu Chiến đã quen nhau từ trước nên khó mà chuyển thành tình yêu như trên phim được. 

Nội dung cải biên quá nhiều so với nguyên tác

Thông qua những đoạn trailer có thể thấy, Lâm Chi Hiệu của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn yêu thích và theo đuổi con đường làm nghệ sĩ cello nhưng gia đình không ủng hộ. Nữ chính thậm chí còn vì chuyện này mà tranh cãi với bố mẹ, nhiều lần tủi thân ngồi khóc. 

Tuy nhiên, theo như Meixing đọc trong nguyên tác thì nữ chính yêu thích công việc địa chất và dù mẹ cô không thích thì cả hai chỉ “chiến tranh lạnh”. Hơn thế nữa, Lâm Chi Hiệu chọn chuyên ngành này là muốn trở thành một kỹ sư, góp phần xây dựng quê hương cô. 

Việc thay đổi nghề nghiệp của nữ chính chắc hẳn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các tình tiết cũng như mạch suy nghĩ của cả bộ phim. Tiểu Hạnh Thảo không chắc rằng, các fan nguyên tác có thể ngồi yên mà thưởng thức bộ phim này hay không?

Ngoài ra, lúc lên phim thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được làm theo hơi hướng ngôn tình nên chắc chắn cũng không quá nhấn mạnh tính chuyên môn của ngành y tế như trong nguyên tác. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và những lần "ngược" người tình trên màn ảnh Hoa ngữ

Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng mình cho rằng đây là tình hình chung của làng phim ảnh Hoa ngữ hiện nay rồi. Còn với những người mong chờ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn suốt 2 năm qua thì chắc chắn việc phim có thể phát sóng là đã mừng lắm rồi. Còn bạn, có tin rằng bộ phim của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ “đại bạo” hay không? 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.