x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Sự thật Tiểu Mẫn Gia gây choáng; Lộ Tư bị nhầm là Tịnh Y

Meixing 17:30 - 04/01/2022

Hai bộ phim của Vương Nhất Bác và Dương Tử vẫn giữ vững thành tích dù đã có không ít tác phẩm mới phát sóng. Sau khi đổi kiểu tóc và cách trang điểm, Triệu Lộ Tư bị nhầm lẫn là Cúc Tịnh Y. Vậy cụ thể như thế nào, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé!

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo bảng chỉ số lượt xem của Vlinkage, sau buổi phát sóng ngày 03/01, bộ phim có 71,28 triệu lượt xem và đang đứng top 1 là Phong Khởi Lạc Dương. Phần diễn xuất của Hoàng Hiên và Tống Thiến trong đây, mình đánh giá là tương đối tròn vai. Song, gây bất ngờ nhất chính là Vương Nhất Bác. Chúng ta phải dành lời khen cho sự sáng suốt và thức thời từ ekip vì đã giúp nam diễn viên bắt kịp “trend” vai phụ lấn át vai chính trên màn ảnh 2021 vừa qua. 

Đang có được 64,08 triệu lượt xem và đứng thứ hai là bộ phim với sự góp mặt của toàn những gương mặt không mấy quen thuộc - Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười. Phi Hổ Chi Tráng Chí Anh Hùng với sự góp mặt của các “anh chú” Hồng Kông xếp thứ 3 với 58,68 triệu lượt xem. 

Ban đầu, Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao hơn, song, độ hot của phim đã giảm mạnh. Trái lại, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên vẫn vững vàng chiếm giữ vị trí top 4 với 55,64 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz đã ly hôn 

Tuyết Trung Hãn Đao Hành và Tiểu Mẫn Gia nối đuôi nhau trên bảng xếp hạng

Sang đến bảng xếp hạng phim chiếu đài của Vlinkage, chúng ta tiếp tục chứng kiến màn rượt thành tích từ năm cũ sang năm mới của Tuyết Trung Hãn Đao HànhTiểu Mẫn Gia. Được chiếu trên đài CCTV, lại thuộc thể loại cổ trang nên bộ phim của Trương Nhược Quân có phần nhỉnh hơn khi thu được 89,84 triệu lượt xem. 

Còn đang đứng thứ hai với 85,55 triệu lượt xem là bộ phim chiếu trên đài Hồ Nam - Tiểu Mẫn Gia. Sau hơn 1 tháng theo dõi phim, Meixing đã nghĩ tới một cái kết tốt đẹp cho các nhân vật, không chỉ cặp phụ hạnh phúc mà Tiểu Mẫn (Châu Tấn) và Trần Trác (Huỳnh Lỗi) cũng được về lại bên nhau, sống hạnh phúc mãi mãi. 

Tuy nhiên, biên kịch của Tiểu Mẫn Gia khiến mình có chút hoang mang khi ở tập gần nhất đã “cua gắt”, để Trần Trác mắc bệnh nặng. Vậy thì không biết cái kết nào đang chờ đợi chúng ta vào tối nay đây??? 

Còn có một điều mà Meixing chắc chắn rằng các khán giả không bao giờ ngờ tới, tổng biên kịch của bộ phim Tiểu Mẫn Gia này chính là Huỳnh Lỗi. Xem ra, Huỳnh papa cũng không thể thoát được trend phim “cẩu huyết” của đội ngũ biên kịch 2021. 

>>>Xem thêm: Tiểu Mẫn Gia: Châu Tấn chứng tỏ đẳng cấp "thiên tài diễn xuất" 

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký sắp ra rạp; Triệu Lộ Tư ngày càng giống Cúc Tịnh Y

“Nhá hàng” liên tục từ năm 2019, tới giờ, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký mới có lịch ra rạp dự kiến là vào dịp Tết Nguyên Đán của năm 2022 tới đây. Vừa rồi, đoàn làm phim cũng tung thêm poster, giới tạo hình của các nhân vật. 

Ngó qua dàn cast, Meixing cảm thấy chúng ta có thể đặt kỳ vọng vào Tân Ý Thiên Đồ Long Ký, bởi vì bộ phim điện ảnh này quy tụ không ít những gương mặt đình đám. Trong đó, Lâm Phong sẽ đảm nhận vai Trương Vô Kỵ, Văn Vịnh San đóng Triệu Mẫn, Khâu Ý Nồng đóng Chu Chỉ Nhược. Ngoài ra, Cổ Thiên Lạc cũng góp mặt với vai Trương Thúy Sơn và Chân Tử Đan đóng Trương Tam Phong. 

Meixing cũng đọc được một vài bình luận khen ngợi dàn sao nữ nhưng cũng phàn nàn về tạo hình của Lâm Phong trong vai Trương Vô Kỵ. Theo như mình tìm hiểu, phiên bản điện ảnh năm 2022 này là bản hậu truyện của hình tượng Lý Liên Kiệt năm xưa, phim sẽ khai thác Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn của 10 năm sau đó, nên trang phục như vậy là đúng rồi. Còn diễn xuất thì phải chờ khi nào xem phim song chúng ta mới bàn luận được. 

Trong một bộ hình mới đây, Triệu Lộ Tư khiến không ít người, đương nhiên có cả mình té xỉu vì thay đổi 360 độ. Tiểu hoa 9X chẳng những đổi sang kiểu tóc hime, để mái bằng dày cộp và kiểu trang điểm cũng khác. Nhìn lướt một vài tấm hình mà cô đánh mắt hơi đậm, mình còn thấy đâu đó bóng dáng của Cúc Tịnh Y cơ đấy. 

Kết thúc bài điểm phim hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm những hình ảnh xinh đẹp xuất sắc của chị em nhà Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ hình quảng cáo mới nhất nhé. 

Bạn có dự đoán gì về cái kết của Tiểu Mẫn Gia và bạn có thấy Triệu Lộ Tư đổi kiểu tóc như trên kia trông rất giống với Cúc Tịnh Y hay không? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức mới nhất về Tiểu Mẫn Gia, các bộ phim và các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.