x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Cbiz đã ly hôn

Hóng hớt Cbiz 08:05 - 24/12/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy hôn nhân showbiz đến nhanh mà đi cũng nhanh khi đặc tính của công việc buộc họ phải xa gia đình nhiều ngày, dẫn đến việc xa mặt cách lòng cùng nhiều nguyên nhân khác nhau. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số mỹ nhân Cbiz đã ly hôn nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp vợ chồng mẫu mực của giới giải trí Hoa ngữ mà ai nhìn vào cũng phải ghen tỵ. Sau thời gian dài tìm hiểu thì cả hai nắm tay nhau bước vào lễ đường hôn nhân tại Bali vào tháng 1 năm 2014.

Cứ tưởng Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ mãi viết nên câu chuyện tình cổ tích đầy cảm động như thế thì tất cả lại đặt dấu chấm hết vào cuối năm 2018 bằng văn bản thông báo ly hôn. Nguyên nhân được cho là cả hai gặp nhau thì ít mà xa nhau thì nhiều khi sự nghiệp nàng tiểu hoa lên như diều gặp gió còn nam tài tử Thiên Kim Nữ Tặc lại giậm chân tại chỗ.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn vào nửa đầu năm 2021, cái cách mà cả hai thông báo nó bất ngờ và nhanh chóng không kém gì lúc kết hôn, chính thức chấm dứt ba năm hạnh phúc mặn nồng bên nhau.

Sau khi tan vỡ, Triệu Lệ Dĩnh toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp của mình, trở về cuộc sống độc thân như ban đầu nhưng cô nàng đã không còn bận rộn như trước, biết dành thời gian cho bản thân và con cái hơn. Về phía Phùng Thiệu Phong, sức nóng của nam diễn viên đã không còn như trước.

Châu Tấn

Cuộc hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn cũng chỉ kéo dài 6 năm thì đường ai nấy đi bằng dòng nhắn gửi: "Chúc bình an" ngắn ngủi trên weibo vào cuối năm ngoái. Mình thấy cuộc hôn nhân của họ thì diễn ra khá âm thầm để rồi kết thúc cũng lặng lẽ như cách bắt đầu của nó.

Hiện tại, Cao Thánh Viễn đã tìm được niềm vui mới cho mình bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp, còn Châu Tấn cũng vừa dính tin đồn hẹn hò với nghệ sĩ guitar kém cô 13 tuổi - Trác Việt.

Lý Tiểu Lộ

Từng là một gia đình hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười, tất cả lại bị phá nát bởi chính bản tính trăng hoa của Lý Tiểu Lộ. Tình yêu mà Giả Nãi Lượng dành cho vợ hầu như ai cũng thấy được, có thể nói là “nâng như nâng trứng mà hứng như hứng hoa”, được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực mà “Ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã” vẫn chưa biết đủ để rồi ngoại tình, cắm cho Giả Nãi Lượng một chiếc sừng thật to.

Cuộc hôn nhân của cả hai chính thức đặt dấu chấm hết vào năm 2019, tuy bị tẩy chay khỏi giới giải trí nhưng cuộc sống của cô vẫn rất tốt với quyền nuôi dưỡng con gái Điềm Hinh.

Chung Hân Đồng

Sau hơn 14 tháng về chung một nhà, Chung Hân Đồng chủ động đề xuất ly hôn với anh chàng bác sĩ Lại Hoằng Quốc và chính thức xác nhận thông tin vào tháng 5 năm 2020. Nguyên nhân được cho là vì nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm không thể chịu được tính cách đào hoa, lăng nhăng của chồng sau kết hôn dù phía nam đã nhiều lần cố gắng níu kéo tình cảm.

Từ Hy Viên

Vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua, cả showbiz lại được phen xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) đã đệ đơn xin ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm giữa mình và thiếu gia Bắc Kinh Uông Tiểu Phi sau nhiều sóng gió. Cả hai từng có tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên trước khi dọn về chung một nhà với 49 ngày quen biết, 20 ngày yêu nhau và qua 4 lần gặp mặt. Dù mang tiếng là lấy chồng đại gia nhưng khi ra đi, Từ Hy Viên lại chỉ có hai bàn tay trắng.

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ không thiếu những cặp “nữ cường nam nhược” như Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch - Lưu Khải Uy… nhưng để thật sự hạnh phúc, mãi bên nhau cuối đời lại không nhiều. Tiếc nhất vẫn là cặp Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, có được anh chồng hiền lành, yêu thương hết mực như thế mà cô nàng vẫn không biết trân trọng.

>>>Xem thêm: Không đủ đẹp xin đừng xõa tóc: Trương Nhược Quân như đóng phim kinh dị

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.