x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và dàn sao bị chê vì cố diễn vai không phù hợp với mình

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 07/03/2022

Dạo gần đây, lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy không ít người cho rằng khán giả hơi khắt khe về vấn đề ngoại hình của diễn viên khi chê trách cô nàng chưa đủ kinh diễm, anh này chưa đủ “soái” để vào nhập vai trên màn ảnh.

Thế nhưng mình cho rằng không phải khán giả đặt tiêu chuẩn quá cao đâu. Mà lý do là chính việc các ngôi sao Cbiz “cố đấm ăn xôi” khi nhận những vai diễn không phù hợp với bản thân. Cứ thử nhìn vào những cái tên này, các bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Châu Đông Vũ

Khi vào vai nữ chính trong bộ phim chuyển thể Thiên Cổ Quyết Trần, Châu Đông Vũ từng nhận không ít chê trách từ công chúng vì mang danh “đệ nhất mỹ nhân Thần giới” nhưng nhan sắc lại chưa đủ tầm, bị lép vế giữa cả dàn nữ phụ xinh đẹp.

Cá nhân mình cũng cho rằng với gương mặt trong trẻo, thanh thuần nhưng chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành, lại thêm vóc dáng nhỏ nhắn như “bơi” trong bộ trang phục cổ trang rườm rà, Châu Đông Vũ thực sự không phải nàng Thượng Cổ có khí chất tôn quý tao nhã, vẻ đẹp chấn động bốn phương như miêu tả trong nguyên tác đâu nha!

Thực ra, khán giả chủ yếu là không hài lòng việc nàng “tam kim ảnh hậu” cố vào vai “đệ nhất mỹ nhân” trên màn ảnh mà thôi. Bởi lẽ, khi hóa thân thành những nhân vật phù hợp với bản thân như trong phim Chuyện Tình Cây Táo Gai, Em Của Thời Niên Thiếu... nữ diễn viên vẫn được dân tình ủng hộ nhiệt tình cơ mà!

Mã Tư Thuần

Ảnh hậu Mã Tư Thuần – người chị em thân thiết của Châu Đông Vũ cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Sắm vai nàng Cát Vi Long trong bộ phim Đệ Nhất Lư Hương, nữ diễn viên này đã nhận đủ “gạch” để xây biệt thự luôn chứ chẳng chơi!

Hẳn các bạn cũng biết, Mã Tư Thuần là một trong những sao nữ Cbiz thường xuyên bị réo tên vì vấn đề quản lý vóc dáng. Có vẻ như khi ghi hình bộ phim Đệ Nhất Lư Hương, cô nàng vẫn chưa giảm cân thành công thì phải. 

Chính vì lý do này, chúng ta có thể thấy được một nàng Cát Vi Long khác hẳn với hình ảnh tiểu thư liễu yếu đào tơ, mảnh mai nhu nhược trong nguyên tác. Mặc dù diễn xuất của Mã Tư Thuần trong phim cũng khá tốt nhưng thực sự mình chẳng thể dối lòng mà khen vai diễn này cả nhà ạ!

Thế nhưng các bạn biết không, cũng với vóc dáng này, khi góp mặt trong những tác phẩm khác (như Vết Nứt Của Bình Minh), nàng Ảnh hậu Kim Mã lại được khen nức nở. Nguyên nhân cũng đơn giản thôi, vì người đẹp này không cố chạy theo hình tượng đại mỹ nữ mà chọn vai diễn phù hợp với bản thân đó mà!

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và các đạo diễn sẵn sàng "đốt tiền" cho bối cảnh phim

Doãn Chính

Mới đây, Doãn Chính có lên tiếng than vãn về việc anh thấy những lời chê trách về mình trong dự án mới Che Trời. Nói thật thì mình cũng không biết nói sao về trường hợp này nữa vì mình thấy số đông Cnet nhận xét cũng đúng mà.

Điểm lại sương sương những dòng miêu tả trong nguyên tác thì nam chính Diệc Phàm do Doãn Chính sắm vai là một tuyệt thế mỹ nam với khí chất “phiêu dật xuất trần tựa trích tiên”, “bễ nghễ nhân gian, siêu trần thoát tục”. Ờ, nhưng mà nhìn vào những hình ảnh được tiết lộ từ phim trường thì mình thấy hình như có gì đó sai sai rồi!

Mình thấy ngoài việc rèn luyện diễn xuất thì Doãn Chính cũng nên chú tâm tới việc chọn những vai diễn phù hợp hơn với bản thân mình. Chẳng hạn như khi góp mặt trong Phi Trì Nhân Sinh, Dương Danh Vạn Lập, dù không có tạo hình hào nhoáng, bắt mắt nhưng Doãn Chính vẫn được yêu mến hết nấc cơ mà!

Chung Hân Đồng

Cách đây không lâu, Chung Hân Đồng cũng “vinh dự” nhận được danh hiệu “Đát Kỷ kém sắc của màn ảnh” khi hóa thân thành nàng “yêu phi” nức tiếng trong bộ phim Phong Thần: Đát Kỷ.

Nàng ngọc nữ xứ Cảng khiến dân tình phải ngỡ ngàng với gương mặt có phần mũm mĩm, lộ cả dấu hiệu lão hóa rõ rành rành, lại còn bị “dìm” với tạo hình trang sức vàng bạc châu báu đeo đầy đầu, tạo cảm giác nặng nề nữa chứ! 

Thực tế thì khi không cố “cưa sừng” trên màn ảnh, mỹ nhân 41 tuổi này vẫn được khán giả yêu quý, ủng hộ. Như trong bộ phim Cá Nóc, dù tạo hình hết sức đơn giản và vóc dáng cũng không đúng chuẩn “mình hạc xương mai” nhưng Chung Hân Đồng lại nhận được nhiều lời khen ngợi vì phù hợp với vai diễn nè!

>>>Xem thêm: Trương Nhược Quân và các "tinh nhị đại" quyết không dựa hơi cha mẹ

Túm lại một câu, mình thấy khán giả không hề quá khắt khe về vấn đề ngoại hình. Chẳng qua, những diễn viên Cbiz khi đã “cố đấm ăn xôi”, chọn những vai diễn không phù hợp với bản thân thì cũng phải chấp nhận những lời đánh giá, bàn tán từ công chúng mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.