x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực leo top 1; Ngô Thiến đối đầu chồng cũ

Meixing 17:10 - 28/02/2022

Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục chứng minh sức hút nhờ thành tích của bộ phim mới. Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm dù đã chấm dứt nay vẫn khiến cư dân mạng “dở khóc dở cười”. Và thêm những tin tức về các dự án phim Hoa ngữ mới vào ngày cuối cùng của tháng 2 sẽ được Meixing cập nhật ngay sau đây. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mình đã chờ đợi cả tháng nay, cuối cùng cũng đến ngày được chứng kiến ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng của Vlinkage “đổi chủ”. Sau buổi phát sóng hôm 27/02 vừa rồi, Thượng Thực, với 76,93 triệu lượt xem đã giành được vị trí top 1. 

Điều khiến mình, cũng như biết bao khán giả có chút giật mình trước thành tích trên của Thượng Thực chính là bởi bộ phim này chỉ được chiếu trong nước, và chiếu duy nhất trên một nền tảng. Thế mới thấy, dù dính không ít thị phi nhưng Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải vẫn sở hữu một lượng khán giả trung thành tương đối hùng hậu. 

Không chỉ Thượng Thực, mà Yên Ngữ Phú cũng gây hoang mang vì có được hẳn vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi đã thu về 74,93 triệu lượt xem. Bộ phim của Kiều Hân và Từ Chính Khê đã đẩy Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 xuống top 3 khi chỉ có tổng số lượt xem là 69,48 triệu. 

Lần lượt đứng thứ 4, 5 là Tình Yêu Nông Thôn 14Ngõa Xá Giang Hồ. Chúng Ta Không Biết Yêu do Kim Thần và Vương Tử Dị đóng chính đã có được 54,56 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Chu Ân và sao nữ hóa "đệ nhất mỹ nhân võ lâm": Đẹp vẫn gây thất vọng

Poster phim mới hé lộ duyên trời định giữa Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Mình cứ tưởng kể từ bài đăng tuyên bố “đường ai nấy đi” trên trang cá nhân thì từ nay, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm sẽ không còn được nhắc đến chung nữa, đặc biệt là họ cũng không thể tái hợp trên màn ảnh. Vậy mà, vừa mới sáng nay, cư dân mạng xứ Trung được phen “dở khóc dở cười” với cặp đôi thanh xuân một thời này.  

Cụ thể, có người phát hiện bộ phim mới của Ngô Thiến tên là Truy Quang Giả (Người Theo Đuổi Ánh Sáng). Còn phim mới của Trương Vũ Kiếm lại tên là Nghịch Quang Giả (Kẻ Ngược Sáng). Hai cái tên hoàn toàn đối lập nhau, lại do hai diễn viên từng là “người cũ” của nhau đóng chính. 

Từ đây, không ít người cho rằng, số trời đã định Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm không thể bên nhau được rồi. Một người ngây thơ, trong sáng, một người ngược lại, đến phim ảnh cũng phải “người dưng ngược lối”. 

Một số hình ảnh từ hậu trường phim mới của Hứa Khải và dàn sao trẻ

Đâu chỉ vậy, hôm nay còn có 2 dự án khai máy và hàng loạt hình ảnh mới của dàn sao trẻ được các blogger tiết lộ. 

Sau bao đồn đoán thì hôm nay, Nhạc Du Nguyên cũng chính thức khai máy. Và đúng như “dưa” ban đầu, Hứa Khải sẽ nên duyên cùng với Cảnh Điềm. Vì mới chỉ nhìn qua hình ảnh như thế này nên mình chưa thể đánh giá về cảm giác cặp đôi của hai người, chúng ta đành đợi có thêm hình rồi đánh giá sau vậy. 

Một dự án vừa khai máy vào buổi sáng nữa là Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ do Khổng Tuyết Nhi và Ngô Vũ Hằng đóng chính. Ấn tượng đầu tiên của mình, không phải về dàn diễn viên mới nổi mà chính là cái tên phim cùng với chiếc poster không thể sến hơn. 

Ngoài ra, trên đây là tạo hình đầu tiên của Thành Nghị trong bộ phim có đề tài tòa án vừa mới khai máy ngày hôm qua. 

Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan và Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp Cát Tường, bạn ấn tượng với tạo hình cổ trang của mỹ nhân nào hơn?

>>>Xem thêm: Chân Hoàn và những đại nữ chủ hàng "real", ăn đứt phim bây giờ 

Để kết thúc bài viết hôm nay, hãy cùng mình ngắm nhìn những bức hình xinh đẹp được đăng tải nhân ngày sinh nhật của AngelaBaby. Năm nay không có Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng tuổi mới cũng chẳng sao, nữ diễn viên vẫn còn những người bạn thân thiết như Dương Mịch, Nghê Ni và hàng ngàn người hâm mộ, từ sáng sớm đã dành cho cô những lời ngọt ngào.

Bạn có hài lòng với thành tích phát sóng của Thượng Thực hay không? Theo bạn, giữa Viên Băng Nghiên và Dương Siêu Việt, ai hợp với phim cổ trang hơn? Đừng ngần ngại, hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận ngay nào!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Nhạc Du Nguyên và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.