x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực rớt top; Tâm Như đưa "hậu cung" lên tạp chí

Meixing 14:50 - 01/03/2022

Thượng Thực vừa mới leo lên vị trí cao nhất được một ngày thì đã bị phim của Lưu Đào đẩy xuống. Có 2 dự án phim mới đã khởi động trong ngày đầu tiên của tháng 3 này, nhưng lại đem đến cho khán giả những suy nghĩ khác nhau. Cụ thể như thế nào, cùng Meixing tìm hiểu trong bài điểm phim Hoa ngữ sau đây nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo bảng số liệu phát sóng trực tuyến ngày 28/02 của trang Vlinkage, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 hiện đang có được 73,51 triệu lượt xem. Thật ra bộ phim của Lưu Đào và Trần Hách chỉ tăng nhẹ đôi chút, song, vẫn vươn lên nắm giữ vị trí cao nhất. 

Mà nguyên nhân của sự thay đổi trên một phần cũng do Thượng Thực bị hụt thành tích, xuống chỉ còn 68,82 triệu lượt xem. Bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đúng là có góc máy cực đẹp, những cảnh quay đồ ăn cũng tinh tế, được Vu Chính chăm sóc từng li từng tí. 

Chỉ có điều, nội dung thì lại ngày càng dài dòng, nhàm chán. Có người còn khuyên mình không nên xem phim vào buổi đêm, bởi vì lúc ấy bạn sẽ lĩnh trọn “combo” đã đói còn bị ru ngủ vì lời thoại nữa. 

Kiều Hân và Từ Chính Khê không có độ phổ biến quá rộng rãi, song, bộ Yên Ngữ Phú mà họ đóng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhờ thế, phim đã vượt qua hàng loạt đối thủ để giữ vị trí top 3 khi thu về 66,93 triệu lượt xem. 

Lần lượt xếp sau là những bộ phim không sở hữu dàn sao quá nổi tiếng, song vẫn thu hút một lượng người xem nhất định. Đó là Ngõa Xá Giang Hồ, Cốt Ngữ 2Giang Chiếu Lê Minh. Trong khi đó, với 47,08 triệu lượt xem, Lưu Quang Chi Thành đang xếp ở vị trí thứ 7. 

>>>Xem thêm: An Dĩ Hiên và những nữ 8 từng hot hơn nữ 9 nay chung phận lận đận 

Bảy Kiếp Cát Tường “quăng” cả nùi “thính” nhưng fan không hài lòng

Hai ngày sau khi bị dân tình bắt gặp làm lễ khai máy thì hôm nay, phía nhà sản xuất Bảy Kiếp Cát Tường đã có động thái chính thức đầu tiên. Không những tung hình hôm khai máy, đoàn phim còn mạnh tay đăng cả poster lẫn teaser, “nhá hàng” cốt truyện và tạo hình của dàn diễn viên. 

Xem đoạn video giới thiệu của Bảy Kiếp Cát Tường, cảm nhận đầu tiên của mình chính là nhạc nền và cảnh quay lãng mạn dữ vậy trời. Nhưng trông Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề với tạo hình trắng toát, mình hãi quá. Các fan nguyên tác cũng bày tỏ sự không hài lòng. 

Mình ưng những tấm hình mà Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề được diện đồ màu mè sặc sỡ như thế này hơn. Song, cũng có một nghi vấn mà chắc rằng cả Cnet đều muốn hỏi, liệu nữ chính đã biết diễn hay chưa?

Đàm Tùng Vận – Tỉnh Bách Nhiên nên duyên ở phim mới; Dàn “hậu cung” của Hoa Đăng Sơ Thượng theo Lâm Tâm Như lên trang bìa

Ngoài ra, hôm nay, dự án phim mang tên Quy Lộ (Đường Trở Về) cũng chính thức tổ chức lễ khai máy. Sau bao nhiêu dưa đồn đoán là Lý Hiện rồi Thành Nghị thì bạn diễn nam của Đàm Tùng Vận cũng được xác định là Tỉnh Bách Nhiên. Trong bức hình chụp chung đầu tiên, nữ chính diện áo khoác, đáng yêu hết sức, còn nam chính lại soái ca, một màn hợp tác đáng để chờ đợi. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz rơi rớt nhan sắc vì filter lố 

Cuối cùng là những khoảnh khắc đến từ đoàn phim Hoa Đăng Sơ Thượng trên trang bìa tạp chí VOGUE Đài Loan số mới nhất. Sự xuất hiện của “má mì” Lâm Tâm Như và Dương Cẩn Hoa, cùng dàn “hậu cung” quán Ánh Sáng như đang nhắc nhẹ các khán giả, đừng quên lịch phát sóng của phần phim thứ 3 vào ngày 06/03 tới đây đó. 

Bạn có nhận xét gì về 2 tập mới của Thượng Thực không? Hay là bạn có mong chờ những cú twist ở phần 3 của Hoa Đăng Sơ Thượng trên Netflix? Đừng ngại chia sẻ ý kiến riêng với Meixing ở ngay phần bình luận dưới đây nha!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Hoa Đăng Sơ Thượng và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.