x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang cùng ăn kẹo hồ lô

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:00 - 05/03/2022

Có bạn nào giống Khứ Linh không, hồi xưa vì xem phim cổ trang của Hoa ngữ mà rất mê kẹo hồ lô. Lớn rồi mới biết loại kẹo này cũng chẳng ngon lắm, nhưng ký ức tuổi thơ thì vẫn vẹn tròn như thuở nào. Vì vậy, hôm nay mình muốn nói đến những khoảnh khắc mỹ nhân cổ trang bên kẹo hồ lô để mọi người hiểu sao hồi bé lại u mê đến thế nhé.

Cúc Tịnh Y

Mỗi lần nhìn thấy khoảnh khắc Cúc Tịnh Y tạo dáng cực kỳ ngọt ngào bên 2 chuỗi hồ lô là mình lại muốn tan chảy. Hồi ấy Cúc Tịnh Y vẫn chưa sa đà vào tạo hình một màu và kiểu trang điểm đậm như hí kịch. Bởi vậy biểu cảm đáng yêu của cô rất tự nhiên, chẳng hề lố một chút nào. Nghe bảo trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, Cúc Tịnh Y cũng quay về với phong cách nhẹ nhàng như thế này. Rất đáng để mong đợi, đúng không?

>>> Xem thêm: Cùng là mỹ nhân cổ trang "nhả siro": Diệc Phi đầy tiên khí, Dĩnh - Tử lại bi thương

Bạch Lộc

Trong Chiêu Diêu, nhân vật Chiêu Diêu của Bạch Lộc dù là nữ ma đầu nhưng lại có những sở thích đậm chất thiếu nữ, ví dụ như rất mê đồ ăn vặt, đặc biệt là kẹo hồ lô. Dù cả người bị thương, trông rất thê thảm nhưng cô nàng vẫn không quên thưởng thức kẹo hồ lô. Trông vừa đáng yêu, đáng thương lại vừa buồn cười.

Triệu Lệ Dĩnh

Nói đến fan cuồng đích thực của kẹo hồ lô thì Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 2 không ai dám đứng thứ 1. Mỗi lần rảnh rỗi là nữ diễn viên lại tận hưởng món ngon yêu thích của mình, từ phim ảnh đến đời thật. Nhìn vào biểu cảm tận hưởng của Triệu Lệ Dĩnh, mình cũng phải chảy nước miếng luôn. Không biết có hãng kẹo hồ lô nào có ý định mời Triệu Lệ Dĩnh làm người đại diện quốc tế không nhỉ?

Diệp Tuyền

Dù bây giờ Diệp Tuyền mang danh "bà tám Cbiz" nhưng ngày xưa, cô từng là một trong những nữ thần cổ trang được yêu thích nhất Hoa ngữ. Trong phim Liêu Trai Chí Dị 2, Diệp Tuyền dù mặc váy bông in hoa, tóc búi như gái có chồng thì cô vẫn đốn tim khán giả với sự xinh đẹp, tự nhiên. Trông dáng ăn ngon miệng này có giống chuyên gia làm nghề mukbang không?

Cảnh Điềm

Trước khi gây bão với Tư Đằng, Cảnh Điềm cũng từng tạo được ấn tượng với mình nhờ vào bộ phim Đại Đường Vinh Diệu. Tạo hình thời Đường rất phù hợp với hình tượng "đóa hoa phú quý chốn nhân gian" của Cảnh Điềm. Ngay cả lúc ăn kẹo hồ lô, nữ diễn viên vẫn khiến người ta phải xuýt xoa vì toát lên vẻ quý khí ngời ngời.

Cao Viên Viên

Với mình, tạo hình của Cao Viên Viên trong Tần Vương Lý Thế Dân xứng đáng đứng ở top đầu. Chẳng cần phải làm tóc cầu kỳ, chỉ với kiểu trang sức hình sao trời, Cao Viên Viên vẫn khiến chúng ta chao đảo vì quá đài các, yêu kiều. Dù bên cạnh là chuỗi kẹo hồ lô rất bình dân nhưng khí chất công chúa của Cao Viên Viên vẫn chẳng chịu ảnh hưởng gì.

Thư Sướng

Hồi xưa, khi xem Bảo Liên Đăng, mình từng rất mê cp Trầm Hương và Tiểu Ngọc. Khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ nhất của cặp đôi này chính là lúc cùng nhau mua kẹo hồ lô. Tạo hình màu hồng cộng với dáng vẻ ngọt ngào của Thư Sướng khiến người ta cũng phải tan chảy theo.

Đàm Tùng Vận

Một người đẹp khác cũng gắn liền với khí chất ngọt ngào chính là Đàm Tùng Vận. Trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, dù Đàm Tùng Vận ăn vận rất đoan trang, quý khí nhưng khi vừa nhìn thấy hồ lô là lại nhoẻn miệng cười. Thú thật là mình thấy nụ cười của Đàm Tùng Vận còn ngọt hơn chuỗi hồ lô nữa.

Dương Mịch

Trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch cũng có một cảnh ăn kẹo cực kỳ cute. Bình thường hay ăn kiêng, coi trọng hình tượng là thế nhưng chỉ cần lên phim là Dương Mịch sẵn sàng lăn xả vì nghệ thuật. Nhìn dáng ăn đáng yêu, ngon miệng của Dương Mịch, tự nhiên mình lại chảy nước miếng theo luôn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ tài xoạc chân: Lệ Dĩnh "giả chân", Diệc Phi - Lệ Á thoát tục

Xưa người ta vẫn hay nói "người đẹp hơn hoa", sau khi ngắm dàn mỹ nhân này, Khứ Linh thấy phải là "người ngọt hơn kẹo" mới đúng. Trừ Bạch Lộc trông quá buồn cười vì hình tượng thê thảm thì những sao nữ còn lại cho chúng ta biết thế nào là người đẹp, ăn kẹo hồ lô cũng đỉnh chóp.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.