x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nữ chính đa dạng, nhiều màu sắc nổi bật của biên kịch Kim Eun Sook

Mỳ Quảng 12:20 - 09/09/2022

Biên kịch Kim Eun Sook đã tạo ra rất nhiều bộ phim xuất sắc với dàn nam chính cực phẩm là hình mẫu lý tưởng của bao fan nữ. Không chỉ có vậy, tôi thấy rằng các nhân vật nữ chính trong phim của bà cũng thật đặc biệt và đáng yêu. Cùng xem lại một lượt những cô nàng nữ chính trong 12 năm qua của biên kịch vàng này, ai xuất sắc nhất nhé.

Cha Eun Sang (The Heirs)

Rất tiếc trong 12 năm qua thì Cha Eun Sang của Park Shin Hye là nữ chính mà tôi cảm thấy ít cá tính và điểm nhấn nhất trong dàn nữ chính của Kim Eun Sook. Cô gái này có đặc điểm nổi bật là xị mặt, bản sắc là hay khóc, và ưu điểm chính là được 2 chàng công tử nhà giàu yêu thích và theo đuổi. 

Có lẽ vì là cô gái nghèo duy nhất trong bộ phim toàn là thượng lưu nhà giàu nên Cha Eun Sang không nổi bật chăng, tôi cũng không biết diễn tả sao, nhưng luôn cảm giác cô là nhân vật nữ thiếu sức hút nhất trong The Heirs năm đó. 

Seo Yi Soo (Phẩm Chất Quý Ông)

Nhân vật cô giáo Seo Yi Soo do Kim Ha Neul thủ vai trong Phẩm Chất Quý Ông là một mỹ nhân xinh đẹp, tốt bụng và tinh tế, hình tượng mà mọi nam giới đều yêu thích và muốn lấy làm vợ. 

Phải nói rằng Seo Yi Soo rất bắt mắt, mọi thứ đều ở mức ổn, nhưng xét trên các nữ chính của biên kịch Kim thì chị đẹp lại hơi mờ nhạt một chút, không có nhiều cá tính hay sự đặc biệt. Dẫu vậy một nhân vật dễ chịu, dễ mến là quá đủ vì trong Phẩm Chất Quý Ông, chúng ta đã có hẳn 4 ông chú của biển cả rồi.

Jung Tae Eul (Quân Vương Bất Diệt)

Mỹ nhân tiếp theo trong dàn phim Kim Eun Sook chính là cô cảnh sát Jung Tae Eul của Quân Vương Bất Diệt. Đây là cô gái có niềm tin vào công lý rất lớn, thế nhưng sự xuất hiện của chàng hoàng đế Lee Gon đã làm cô dần thay đổi và tin vào một vũ trụ song song cùng những câu chuyện mà anh nói. 

Tae Eul do Kim Go Eun diễn xuất không hề ủy mị, cũng chẳng quá ngang tàng, một cô gái đơn giản và chính trực, khiến cho tôi không mê đắm ngay từ đầu nhưng dần dần lại thấy quý mến, yêu thương. 

Kang Mo Yeon (Hậu Duệ Mặt Trời)

Cá tính hơn các mỹ nhân phía trên một chút, miệng mồm nhanh nhạy, tự tin và biết mình đẹp cũng như mình có giá, bác sĩ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo thể hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời thực sự mang đến cho tôi cảm giác vui vẻ mỗi khi ngắm nhìn, thích thú mỗi khi nói thoại. 

Cô nàng không tỏ ra thanh cao mà rất thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, với nghề nghiệp cũng tận tâm hết lòng và hiểu rõ thiên chức của mình, đây lại là một điều khiến tôi rất thích. Đặc biệt là Mo Yeon hài hước, vui tính, phải nói là một quý cô hiện đại có sắc có tài dễ làm người ta thương mến, chẳng thế mà đại úy Yoo mê ngay từ đầu.

>>>> Xem thêm: Điểm danh những cameo đỉnh của chóp trong phim Hàn 2022

Ji Eun Tak (Goblin)

Cũng mang những tính cách thú vị như chị đẹp Kang Mo Yeon ở trên nhưng ở Ji Eun Tak do Kim Go Eun thủ vai trong Goblin còn thêm một ưu điểm nữa là cô nàng siêu đáng yêu, cười cực kỳ thu hút và dễ mến. Dù sinh ra trong hoàn cảnh không may mắn, số phận luôn bị chi phối, điều khiển nhưng cô không bi quan, không ủy mị, ngược lại rất nhiều năng lượng, lạc quan, yêu đời, như mặt trời nhỏ vậy. 

Tôi có thể hiểu cảm xúc của Yêu Tinh khi không thể thoát khỏi sức hút của cô dâu Ji Eun Tak của anh, tôi xem phim cũng khó lòng mà không thích cô gái này được, cảm giác ở bên sẽ thật tích cực, sẽ luôn vui vẻ và cuộc đời sẽ chẳng còn gì nặng nề nữa cả.

Gil Ra Im (Secret Garden)

Gil Ra Im của chị đẹp Ha Ji Won là một nhân vật nữ mà tôi tin ai xem rồi cũng sẽ thích mê. Năm 2011 khi Secret Garden lên sóng, hình ảnh một cô diễn viên đóng thế lăn xả, nhiệt tình hết mình cho sự nghiệp thực sự rất đẹp. Ra Im không mơ mộng hay trèo cao, cô tự biết mình ở đâu và cần làm gì cho cuộc đời mình, thế nhưng trước sự theo đuổi của chàng giám đốc Kim Joo Won, cô vẫn rung động và khó chối từ. 

Bên trong cô gái mạnh mẽ ấy vẫn là trái tim thuần khiết và hết mình với tình yêu. Hình tượng Gil Ra Im dù đã qua 11 năm nhưng vẫn là một trong những nữ chính của Kim Eun Sook mà tôi thích nhất.

Go Ae Shin (Mr. Sunshine)

Khác với những mỹ nhân trên, Go Ae Shin của Mr. Sunshine là nàng tiểu thư sinh ra trong thời kỳ chuyển giao chế độ, loạn lạc và khó lường. Chính vì vậy, dù là một tiểu thư quý tộc nhưng cô không thụ động và yếu mềm, ngược lại rất có chính kiến, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Là thân gái lại có hôn ước định sẵn nhưng hôn phu không quan tâm cô cũng chẳng cầu cạnh. Ae Shin quyết tâm muốn đi học, cô không mê đắm những sở thích nhàn hạ mà ưa thích súng, cô cũng không cho rằng chỉ nam nhân mới được tham vọng, cô không thích làm hoa cho người ta ngắm, thích làm một ngọn lửa rực cháy với tình yêu tổ quốc, với tình yêu dành cho một nam nhân ích kỷ, lạnh lùng nhưng ấm áp. 

Với tôi thì nhân vật Ae Shin do Kim Tae Ri thể hiện chính là nữ cường đẹp nhất trong phim của Kim Eun Sook, một cô gái 19 tuổi tuyệt vời mà tôi rất vui khi được gặp cô trong cuộc đời xem phim của mình.

>>>> Xem thêm: Đọ độ hoàn hảo của 7 nam chính cực phẩm trong phim của Kim Eun Sook

Những nữ chính của Kim Eun Sook tuy rằng không thể so sánh với danh tiếng của dàn nam chính nhưng cũng là những nhân vật nữ có tiếng nhất trong thế giới phim Hàn đấy nhé. Điểm đặc biệt của các cô nàng này chính là vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng nhưng vẫn mạnh mẽ, rất xứng khiến cho các nam chính yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Mọi người ấn tượng với nữ chính nào nhất, cho tôi biết xem có giống thứ tự sắp xếp này không nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin và những phim hay của biên kịch Kim Eun Sook , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Descendants Of The Sun? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.