x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Sau 6 năm, dàn cast Hậu Duệ Mặt Trời đều lên đỉnh, comeback mạnh 2022

Roses 14:15 - 26/02/2022

Năm 2016, bom tấn truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun) lên sóng đã ngay lập tức tạo “cơn sốt” với rating cao ngất ngưởng. Đây là dự án phim quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp với vô vàn cảnh quay chất lượng cùng nội dung hấp dẫn. 

Sau 6 năm, những gương mặt đình đám ngày ấy giờ đã có nhiều đổi thay trong cả đời tư và sự nghiệp. Cùng mình điểm qua bước ngoặt cuộc đời của dàn cast Hậu Duệ Mặt Trời trong năm nay nhé!

1. Song Joong Ki

Đến 6 năm sau Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki vẫn được đánh giá là một trong những tài tử hàng đầu làng phim ảnh Hàn Quốc. Sau thành công trong hình tượng quân nhân Yoo Shi Jin, anh chàng đã “bỏ túi” thêm nhiều tác phẩm đình đám như: Biên Niên Sử Arthdal, Đảo Địa Ngục, Con Tàu Chiến Thắng, Vincenzo

Mình thấy ở loạt phim này, các vai diễn của Song Joong Ki dù không vượt qua cái bóng quá lớn từ Yoo Shi Jin, nhưng cũng đủ giúp nam diễn viên khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng. 

Vẻ điển trai và nét trẻ trung bất chấp thời gian ở tuổi 37 của nam tài từ họ Song cũng thường xuyên gây sốt khi anh xuất hiện trên tạp chí hay tại các sự kiện giải trí. Kể từ sau khi ly hôn Song Hye Kyo đến nay, Song Joong Ki rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Mình thấy nam diễn viên điển trai đã dồn hoàn toàn sức lực và thời gian trên phim trường.

Hiện tại, Song Joong Ki đang trong quá trình ghi hình cho The Youngest Son Of A Conglomerate. Dự án phim đang nhận được nhiều mong đợi khi Song Joong Ki sánh đôi cùng "nàng đông" của Hospital Playlist - Shin Hyun Bin.

>> Xem thêm: Twenty Five Twenty One: Phim học đường nhưng không nhàm chán

2. Song Hye Kyo

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki, Song Hye Kyo quay về cuộc sống độc thân và giảm hẳn tần suất đóng phim. Mình theo dõi và nhận thấy sau Hậu Duệ Mặt Trời, Song Hye Kyo đã đóng hai phim Gặp Gỡ với Park Bo Gum vào năm 2018 - 2019 và Now, We Are Breaking Up cùng Jang Ki Yong năm 2021.

Thay vào đó, “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn thường đóng quảng cáo hay xuất hiện tại những sự kiện tuyên truyền nhãn hàng. Theo dõi Instagram cá nhân, mình thấy chị đẹp thường xuyên đăng tải các bài viết, hình ảnh quảng bá cho những thương hiệu làm đẹp cũng như thời trang. 

Theo giới chuyên gia nhận định, mức độ được săn đón của cô đã vượt qua cả các “nữ thần” Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin và Kim Tae Hee.

Có một điều dễ dàng nhận thấy là nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng sau khi ly hôn. Song Hye Kyo cũng trở nên kín tiếng hơn trong chuyện đời tư mà chỉ tập trung vào công việc. Hiện, nữ diễn viên đang ghi hình cho bộ phim The Glory sánh duyên với “đàn em” Lee Do Hyun. 

3. Jin Goo

Theo mình thì trong số 4 diễn viên chính Hậu Duệ Mặt Trời, Jin Goo là người hoạt động năng nghệ thuật nổ nhất sau khi phim kết thúc. Vượt qua hình tượng quân nhân Seo Dae Young, nam diễn viên đã không ngại đảm nhận vai khách mời, vai phụ hoặc chính trong loạt dự án như: Tình Yêu Quyền Thế,  Luật Sư Bất Bại, Quý Ngài Ánh Dương, Nhà Văn Thiên Tài Heung Boo... 

Sau năm 2020 “im hơi lặng tiếng”, năm 2021, nam diễn viên quyết định tái xuất với bộ phim điện ảnh You Are So Dear to Me. Mình thật sự bất ngờ trước hình tượng trong già dặn của Jin Goo. Bộ phim A Superior Day mà Jin Goo tham gia diễn xuất dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3.

Cũng giống như nhiều ngôi sao khác, Jin Goo khá kín tiếng về đời tư. Sau khi bộ phim gây bão khắp châu Á, khán giả bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về anh và phát hiện ra rằng Jin Goo đã lập gia đình vào năm 2014. Mới đây, anh cũng cho biết rằng vợ chồng anh vừa đón bé thứ hai.

4. Kim Ji Won

Sau 6 năm tham gia Hậu Duệ Mặt Trời, theo mình thì có lẽ Kim Ji Won là người có sự thăng tiến vượt trội hơn cả trong sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên kiên trì trung bình mỗi năm tham gia một dự án. 

Năm 2017, Kim Ji Won được đóng vai chính trong bộ phim Thanh Xuân Vật Vã cùng Park Seo Joon và gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tượng. Năm 2018, người đẹp “lộ diện thoáng qua” trong Quý Ngài Ánh Dương và đóng nữ chính Yeo Joo trong Thám Tử K: Ma Cà Rồng Báo Thù. 

Sau đó, Kim Ji Won tái hợp Song Joong Ki qua Biên Niên Sử Arthdal. Gần đây nhất, nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục gây ấn tượng với Tình Yêu Chốn Đô Thị khi được đánh giá nổi bật hơn cả bạn diễn Ji Chang Wook. Sắp tới, Kim Ji Won sẽ trở lại với My Liberation Diary đóng cặp cùng Lee Min Ki vào tháng 4. 

Kim Ji Won của ngày hôm nay được nhiều người chú ý về tài năng, diễn xuất và gia tài phim ảnh đồ sộ hơn là chuyện đời tư kín tiếng. Mình thấy sự thành công cùng mỗi vai diễn đã giúp Kim Ji Won khẳng định vị thế người đẹp vừa có sắc vừa có tài ở showbiz Hàn.

5. Ahn Bo Hyun 

Nếu đã xem Hậu Duệ Mặt Trời, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ nhân vật anh linh Im Gwang Nam của Ahn Bo Hyun. Dù có thời lượng lên hình khá ít nhưng diễn viên sinh năm 1988 vẫn gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo, thân hình săn chắc và cơ 6 múi quyến rũ. 

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, Ahn Bo Hyun lăn lộn đủ mọi loại vai trong các tác phẩm như: Giai Thoại Về Hong Gil Dong, Độc Cô Tiền Truyện, Trò Trốn Tìm, Bí Mật Nàng Fangirl, Kairos… nhưng không gây được tiếng vang. Phải đến vai diễn quý tử bất tài đáng ghét ở Tầng Lớp Itaewon, sự nghiệp của nam diễn viên mới bước sang trang mới. 

Sau đó, Ahn Bo Hyun tiếp tục nên duyên cùng “tiểu tam” Han So Hee trong phim Undercover. Bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man do Ahn Bo Hyun đóng chính sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 tới. 

>> Xem thêm: Top 12 nam thần điển trai nhất màn ảnh Hàn: Hyun Bin chỉ đứng thứ 9

Vậy là sau 6 năm, những gương mặt trẻ ngày ấy đã “khác xưa nhiều lắm”. Họ đều đang tập trung cao độ cho sự nghiệp của mình với loạt dự án đình đám. Hãy cùng chúc cho các diễn viên của chúng ta sẽ thành công trong những bộ phim sắp tới nhé!

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.