x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm danh những cameo đỉnh của chóp trong phim Hàn 2022

Mỳ Quảng 12:50 - 07/09/2022

Không chỉ chất lượng phim Hàn năm 2022 này đáng khen ngợi mà tôi thấy ngay cả dàn khách mời trong phim cũng đỉnh của chóp luôn đấy. Để tôi kể ra những cái tên xuất hiện chớp nhoáng mà làm khán giả choáng trong các bộ phim truyền hình xứ sở kim chi năm nay nhé.

Choi Tae Joon (Twenty Five, Twenty One)

Ngay sau khi đám cưới với Park Shin Hye chưa lâu, anh chàng Choi Tae Joon đã có màn xuất hiện rất thú vị trong bộ phim nổi tiếng Twenty Five, Twenty One. Với vai anh chàng vận động viên điền kinh, tình đầu của nữ chính Na Hee Do, dù tạo hình “tóc bổ luống” hay đất diễn không có nhiều thì Choi Tae Joon cũng vẫn gây chú ý vì gương mặt điển trai, nét diễn đáng yêu của mình. Đối thủ của Baek Yi Jin đương nhiên phải ngang tài ngang sức rồi.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn hết lòng báo hiếu cha mẹ sau khi thành công

Choi Ji Woo, Song Ji Hyo, Moon Ga Young, Uhm Ki Joon… (Shooting Stars)

Nói đến Shooting Stars thì chắc chắn có nhiều đáng tiếc vì dù khai thác đề tài showbiz nhưng lại không mấy thành công. Nhưng mà nói đến cameo thì tôi tin là không có bộ phim nào có thể khủng hơn Shooting Stars đâu. 

Đầu tiên là nữ thần Hallyu Choi Ji Woo, sau một thời gian tạm rút lui để sinh con và chăm lo cho gia đình đã có màn tái xuất ngắn nhưng chất trong vai diễn Eun Si Woo, một nữ diễn viên hàng đầu của thập niên 1990. Dù đã 47 tuổi, cũng đã sinh con nhưng Choi Ji Woo vẫn xinh đẹp rạng ngời, khí chất thần thái trong lần trở lại này, quả xứng với vai diễn một siêu sao.

Chưa hết, “mợ ngố” Song Ji Hyo cũng góp mặt với vai diễn một ngôi sao, nhân vật của chị tên Song Ji Hee, mái tóc ngắn đầy khí chất và phong thái tự tin, quả thực rất bắt mắt. Moon Ga Young cũng không ngoại lệ, cô nàng vào vai một nữ diễn viên và xuất hiện cực xinh đẹp, ấn tượng làm người ta thương nhớ mãi.

“Dượng Tê” Uhm Ki Joon cũng tới ủng hộ cho “con trai” Kim Young Dae hết mình. Nam diễn viên cực đáng yêu xuất hiện trong vai diễn ngôi sao Yoon Jang Seok, muốn chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý đang hợp tác. Phong thái đĩnh đạc, vẻ mặt tự tin, khác hẳn với vẻ nguy hiểm của nhân vật Joo Dan Tae trong Penthouse nhưng xét về phong độ thì Uhm Ji Joon vẫn cứ đỉnh như cũ đấy.

Ngoài ra, Shooting Stars còn có cả một dàn cameo đông đảo khác, để tôi kể sơ sơ ra nhé, Lee Sang Woo, Lee Ki Woo, Chae Jong Hyeop, Kim Dong Wook, Park Jung Min, Kim Seul Gi… đều góp mặt. Đúng là tác phẩm làm về làng giải trí và những ngôi sao, cameo quá là nhiều, tập nào cũng khiến người ta tò mò.

Phạm Băng Băng (Insider)

Bất ngờ lớn nhất trong dàn cameo phim Hàn năm 2022 theo tôi thì chính là nữ thần Phạm Băng Băng đấy. Chị đẹp xuất hiện trong bộ phim hình sự Insider của Kang Ha Neul. Dù không nhiều đất diễn, chỉ một phân đoạn ngắn nhưng nữ thần Cbiz thực sự thu hút sự chú ý cực lớn vì nhan sắc và thần thái đỉnh chóp của mình. 

Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng xuất hiện trên truyền hình sau khi bị nước nhà “cấm cửa”. 3 phút trên truyền hình của Phạm Băng Băng thực sự giá trị, thoại tiếng Anh cũng cực kỳ xuất sắc. Đúng là cameo đáng giá ngàn vàng là đây mà.

Koo Kyo Hwan, Shin Ha Young, Kim Hieora, Oh Hye Soo, Seo Hye Won (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Koo Kyo Hwan - tập 9
Shin Ha Young - tập 2

Xếp ngay sau Shooting Stars thì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cũng quy tụ được một dàn khách mời cực kỳ chất lượng. Có thể về danh tiếng thì không quá nổi bật nhưng sự góp mặt của những gương mặt như Koo Kyo Hwan, Shin Ha Young, Kim Hieora, Oh Hye Soo, Seo Hye Won… đã góp công rất lớn để mỗi một tập phim ra mắt đều ấn tượng. 

Kim Hieora - tập 6
Oh Hye Soo - tập 10
Seo Hye Won - tập 11

Họ chủ yếu đóng vai các nhân vật trong từng vụ án ở mỗi tập phim, vai trò khác nhau, đất diễn không nhiều nhưng lại thực sự quan trọng. Tôi ấn tượng dàn cameo trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nhất đấy, chất miễn bàn.

Song Joong Ki (Little Women)

Cuối năm 2022, Song Joong Ki sẽ trở lại truyền hình với phim mới, tuy nhiên ngay tháng 9 này, khán giả đã được ngắm anh chàng xuất hiện chớp nhoáng ngay đầu của bộ phim Little Women rồi. Song Joong Ki tái hiện vai diễn Vincenzo ngay trong phim mới này để ủng hộ cho đạo diễn. Dù xuất hiện ngắn ngủi nhưng đương nhiên Song Joong Ki vẫn gây chú ý rồi. 

Phong thái hay biểu cảm, gương mặt đều rất đỉnh, không hổ danh là “anh Vin” ngầu nhất màn ảnh Hàn. Tôi đang tò mò tạo hình và vai diễn mới của Song Joong Ki đây, ngắm anh ít quá thấy thật là tiếc, phim mới mau chiếu thôi nào.

>>>> Xem thêm: Đọ chemistry của tứ đại mỹ nhân Hàn với các bạn diễn nam

Phim đã hay rồi mà cameo cũng chất lượng như thế này nên là tôi mãi vẫn không thể dứt ra được khỏi các bộ phim Hàn đấy. Dàn khách mời của Shooting Stars thì miễn bàn rồi, của Woo Young Woo cũng đỉnh ghê, nhưng chắc bất ngờ và ấn tượng nhất với tôi vẫn là “Vincenzo” Song Joong Ki với chị đẹp Phạm Băng Băng đấy, còn mọi người thì sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Uhm Ki Joon và những ngôi sao thực lực làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Women? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.