x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời sau 4 năm: Ai cũng nổi, trừ Hữu Vi

Hoa Le 13:45 - 24/05/2022

Thời điểm vừa ra mắt tại Hàn Quốc, Hậu Duệ Mặt Trời đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á, với chemistry cực đỉnh của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Một thời gian sau, bộ phim được Việt Nam mua bản quyền và remake, bản làm lại cũng gây được tiếng vang lớn song cũng vấp phải vô số ý kiến trái chiều, nhất là bàn luận xoay quanh dàn diễn viên chính. 

Mới ngày nào khán giả còn tranh luận sôi nổi về dự án remake này, vậy mà đến giờ đã 4 năm trôi qua. Dàn cast năm xưa đã có dịp hội ngộ với nhau. Ai cũng tươi tắn, vui vẻ khi được tụ họp cùng biệt đội Hậu Duệ Mặt Trời. Ngoài nhan sắc có chút đổi khác thì sự nghiệp của 4 diễn viên chính cũng có vô vàn ngã rẽ, bước ngoặt khác nhau.

Vào vai đại uý Võ Duy Kiên thay cho vai chính Yoo Shi Jun của tài tử người Hàn, ca sĩ Song Luân gây ấn tượng với chiều cao 1m80, gương mặt điển trai cũng thân hình săn chắc vạn người mê. Thế nhưng, tôi thấy bộ phim này vẫn chưa thể giúp nam ca sĩ vụt sáng thành sao. Sau bộ phim này, anh vẫn khá chật vật đi tìm chỗ đứng trong Vbiz. 

Ra mắt sản phẩm âm nhạc không thành công, nên Song Luân tham gia vào nhiều dự án phim từ điện ảnh tới truyền hình như Lật Mặt: 3 Chàng Khuyết, Quý Cô Thừa Kế, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2,... Dẫu vậy, nam diễn viên điển trai vẫn chỉ dừng lại ở những vai phụ mờ nhạt, không có điểm nhấn khiến khán giả như tôi dù rất muốn nhưng không thể nhớ gì về Song Luân. 

Phải mãi đến năm 2021, anh mới thực sự toả sáng khi đảm nhận một vai nhỏ trong Cây Táo Nở Hoa. Ngay từ những tập đầu, Song Luân đã thay đổi quá nhiều với biểu cảm đau đớn, khóc lóc làm khán giả sởn da gà, từ ánh mắt cho đến đài từ của anh đều tiến bộ vượt bậc. Sự hoá thân của anh cho vai diễn này với vô vàn cung bậc cảm xúc cho tôi tin rằng chàng trai này sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Còn nữ chính Khả Ngân từng bị chê khá nhiều khi thay thế Song Hye Kyo bản gốc. Ngoài gương mặt xinh đẹp ra thì đa số biểu cảm của cô khá thô cứng, gượng gạo. Cũng giống như Song Luân, sau bộ phim này, cô tham gia nhiều dự án điện ảnh lớn như Hai Phượng, Kẻ Săn Tin, Bí Mật Của Gió, Sám Hối… Tuy nhiên, chưa có vai diễn nào của cô thực sự đột phá, vẫn chỉ là làm nền cho người khác. 

Bước sang năm 2021, sự nghiệp của cô bất ngờ lên hương sau khi Bắc tiến và tham gia bộ phim Hoa Nở Trong Nắng 11 Tháng 5 Ngày. Ban đầu, tôi thấy nhiều người còn chê Khả Ngân nói giọng Nam lạc quẻ, diễn sượng trân từ biểu cảm tức giận cho tới khóc lóc. Nhưng tôi thấy phim càng xem càng cuốn và Khả Ngân chinh phục thành công trái tim khán giả. 

Sau bộ phim, ai cũng yêu quý và công nhận tài năng của cô nàng. Đồng thời đẩy thuyền cho cô cùng nam chính Thanh Sơn vì họ quá đẹp đôi, tình tứ. Tôi cũng thích mê cặp đôi này, chỉ mong họ có dịp tái hợp. Đồng thời, Khả Ngân rất hợp với những dự án về tuổi trẻ, gia đình mộc mạc, chân thực như thế này, nên hy vọng nàng sẽ ra Bắc đóng phim nhiều hơn nha. 

Trong khi đó, Cao Thái Hà có lẽ là diễn viên có sự nghiệp rực rỡ nhất kể từ sau bộ phim này. Cô tham gia nhiều dự án chủ yếu là phim truyền hình như Hôn Lễ Mùa Thu, Án Nóng, Bán Chồng, Tiếng Sét Trong Mưa, Hoa Vẫn Nở Mùa Đông, Bão Ngầm. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia 2 bộ phim điện ảnh là Kiều Kiều @ gây tranh cãi suốt thời gian dài. 

>>> Xem thêm: Muôn vàn kiểu tóc của Huyền Lizzie - Vân Trang Thương Ngày Nắng Về

Trong số những tác phẩm này, nổi nhất phải kể đến Tiếng Sét Trong Mưa và gần đây là Bão Ngầm. Nét diễn sắc sảo, biến hoá đa dạng của cô từ gái ngoan hiền lành cho tới phản diện độc ác, nội tâm phức tạp khiến tôi phải tấm tắc khen ngợi. 

 

Những bạn diễn năm xưa đều thăng tiến trong sự nghiệp thì Hữu Vi trong vai thượng sĩ Bảo Huy năm nào lại tự tay đánh mất hào quang của chính mình. Nếu như diễn xuất của anh trong Hậu Duệ Mặt Trời là một điểm trừ lớn, thì tôi vẫn sẽ thông cảm được, bởi Hữu Vi vốn xuất thân từ người mẫu mà. Nhưng càng về sau, dẫu chọn theo đuổi nghề diễn viên nhưng anh lại không có sự tiến bộ, học hỏi qua từng vai diễn. 

Nên sau đó, anh tham gia 2 bộ phim của đạo diễn Nhất Trung và Lê Bình Giang đều thất bại. Hữu Vi cũng từ đó rời xa Vbiz, đánh mất cả thân hình săn chắc, trở nên tiều tuỵ, gầy gò. Anh không còn xuất hiện trước truyền thông, mà lui về ở ẩn. 

 >>> Xem thêm: Cát Phượng yêu toàn trai trẻ nhưng mối tình nào cũng lận đận, trắc trở

Đã 4 năm trôi qua, dàn sao Hậu Duệ Mặt Trời năm nào giờ đều có cho mình sự nghiệp riêng. Đa số các ngôi sao đều thành công, có tác phẩm để đời, được khán giả yêu mến, ngoại trừ Hữu Vi. Rõ ràng anh có tiềm năng để toả sáng trong showbiz, nhưng lại đánh mất cơ hội của chính mình nên tôi cảm thấy tiếc nuối vô cùng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.