x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Tiết lộ hương nước hoa giúp Cha Eun Woo, Lee Min Ho quyến rũ gấp bội

Chan 12:50 - 23/02/2021

Trong khi Lee Min Ho chọn mùi hương mang cảm giác quý tộc thì Cha Eun Woo lại ưa thích nước hoa có phong cách nam tính. Dưới đây là những mùi nước hoa được các sao nam yêu thích. 

Lee Min Ho

Lee Min Ho luôn được mệnh danh là mỹ nam mang khí chất quý tộc, anh chàng cũng thường xuyên đảm nhận các vai diễn giàu có trên phim. Ngoài đời, chàng “quân vương” cũng cực thích loại nước hoa có mùi hương mang cảm giác tinh tế, quý tộc, đồng thời khiến người đối diện cảm nhận được sự dịu dàng, ấm áp đúng với khí chất của mình. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và sao Hàn hậu xuất ngũ: Đi sớm về gặp thời, đi muộn khó trở lại hào quang

Cha Eun Woo

Trái với hình ảnh dịu dàng, ấm áp toát ra từ khí chất, khi chọn nước hoa, Cha Eun Woo lại ưu tiên những mùi hương nam tính. Nam tài tử thường dùng loại có nhiều hương thảo mộc hơn. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi trước đó, nhiều fan suy đoán chàng mỹ nam này sẽ ưu tiên những loại nước hoa mang mùi hương nhẹ nhàng. Có lẽ không nên mang hình tượng bên ngoài áp dụng vào tính cách bên trong để suy đoán.

Hyun Bin

Hyun Bin là một tài tử luôn cực ngầu và nam tính, mọi thứ với anh đều gọn nhẹ, giản đơn nhưng cũng vô cùng tinh tế. Mang hình ảnh của một quý ông nam tính, sang trọng nên nước hoa Hyun Bin sử dụng cũng có phong cách quý tộc, đẳng cấp như chính con người anh. Không quá nồng, cũng không quá nhạt, mùi hương quyến rũ trưởng thành luôn thu hút sự chú ý của một quý ông như “bồ chị Jin”.

>>>> Tin liên quan: 5 ông hoàng quảng cáo của Hàn Quốc: Hyun Bin, Lee Min Ho đều xếp dưới mỹ nam này

Song Joong Ki

Nổi tiếng với hình tượng giản dị, dịu dàng nên loại nước hoa Song Joong Ki sử dụng cũng không quá đắt lại mang phong cách gần gũi với người phương Đông. Mùi hương mà mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời dùng là sự kết hợp giữa sự ngọt ngào của hoa và thảo mộc. Dù giản dị nhưng mùi hương này lại khiến những người xung quanh nhớ mãi không quên bởi cảm giác thanh lịch, quyến rũ mà nó mang đến.

Nam Joo Hyuk
 

Là một mỹ nam xuất thân từ làng mẫu, Nam Joo Hyuk luôn có phong cách và cá tính riêng. Hiện đang là gương mặt sáng giá, chàng mỹ nam thu hút người xem ở gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn và những vai diễn có sức hút. Với vẻ ngoài nam tính, không có gì lạ khi Nam Joo Hyuk chọn nước hoa mang phong cách tự tin, mùi hương thu hút thể hiện đúng tính cách bản thân. 

Park Hyung Sik

Với người có tính cách trẻ trung, hiện đại như Park Hyung Sik, không có gì khó hiểu khi anh chàng chọn nước hoa mang hương trà vừa năng động vừa sang trọng. Sự thanh tao, nhã nhặn từ nước hoa mà nam chính Cô Nàng Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon dùng chắc chắn sẽ khiến các cô gái ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Lee Jong Suk

Từng tự nhận bản thân “nhạt nhẽo”, không có gì đặc biệt ngoài những lúc diễn xuất và nhập tâm vào nhân vật, chính vì vậy các fan cũng rất tò mò về sở thích cá nhân của Lee Jong Suk. Khác với những đồng nghiệp khác dùng những loại nước hoa có mùi đậm và quyến rũ, Lee Jong Suk lại ưa chuộng hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng. Mùi hương này được đánh giá là phù hợp với hình tượng và tính cách của mỹ nam họ Lee nhưng lại không khiến anh chàng mất đi sự nam tính.

Park Seo Joon

Park Seo Joon chọn nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp giữa hoa hồng trắng và hạt tiêu hồng. Chính sự đơn giản này lại khiến mọi người xung quanh cảm thấy dễ chịu bởi nó mang đến cảm giác sạch sẽ và tinh khiết. Đúng là phẩm vị của “phó chủ tịch” luôn ẩn chứa sự lãng mạn, chất riêng nhất định, chẳng trách khán giả ngày càng mê đắm hình tượng trưởng thành nhưng trẻ trung của anh.

Ji Chang Wook

Đúng với phong cách của Ji Chang Wook, nam tài tử cực thích loại nước hoa mang tới cảm giác tinh tế, gợi cảm và quyến rũ. Điều bất ngờ là, mỹ nam The K2 không chọn nước hoa nam mà dùng loại trung tính dành cho nam, nữ với mùi hương có thể thu hút cả người cùng và khác giới. Nhiều người cho rằng, Ji Chang Wook sẽ giúp hãng nước hoa này tiêu thụ một lượng sản phẩm lớn vì các cô gái đua nhau dùng “đồ đôi” với thần tượng. 

Kim Soo Hyun

Riêng Kim Soo Hyun lại chọn loại nước hoa mang đến cảm giác tươi mới. Nam tài tử Điên Thì Có Sao thường dùng loại nước hoa mang hương vị mùa hè tạo cảm giác hài hòa, vừa có sự nồng ấm của nắng nhưng cũng không quá đậm gây nóng nực. Điều này khiến người hâm mộ liên tưởng ngay đến nụ cười rạng rỡ, ấm áp của anh chàng.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.