x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội mỹ nam trung thành với tóc đen gọi tên Cha Eun Woo, Park Jin Young

Trà Thái Xanh 14:35 - 14/03/2021

Không chỉ thần tượng mà nhiều nam diễn viên nổi tiếng như Lee Jong Suk hay Seo Kang Joon cũng từng nhuộm tóc sáng màu để phục vụ cho vai diễn của mình. Ấy thế mà hai mỹ nam thế hệ mới Cha Eun Woo và Park Jin Young lại vẫn trung thành với màu tóc đen cơ bản từ khi ra mắt tới giờ.

>> Bạn có biết: Lee Jong Suk, Park Shin Hye và dàn diễn viên suýt thành thần tượng

Cha Eun Woo 

Ra mắt trên màn ảnh với một vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh Những Tháng Ngày Tươi Đẹp vào năm 2013 và trở thành thần tượng với tư cách thành viên của nhóm ASTRO vào năm 2016, Cha Eun Woo hiện là một trong những mỹ nam trẻ tuổi nổi tiếng nhất hiện nay của xứ sở kim chi. Cha Eun Woo gây ấn tượng với mọi người bởi gương mặt đẹp trai không góc chết, thành tích học tập tốt cùng tính cách ôn hòa khiến ai tìm hiểu hay tiếp xúc qua cũng đều cảm thấy có cảm tình.

Hoạt động trong làng giải trí đã gần 8 năm nhưng mỹ nam sinh năm 1997 gây bất ngờ khi chưa bao giờ nhuộm tóc sáng màu mà chỉ để nguyên màu tóc đen cơ bản. Đây được xem là điều khá kỳ lạ vì thường những gương mặt hoạt động với tư cách thần tượng sẽ thường xuyên thay đổi màu tóc để tạo sự mới lạ cho mỗi lần comeback.

Cha Eun Woo ngại để tóc sáng màu vì bố mẹ của anh chàng khá nghiêm khắc và một phần nữa là sợ tẩy cùng nhuộm màu nhiều thì sẽ dễ bị hói. Lý do nghe buồn cười nhưng rất chính đáng này của Cha Eun Woo khiến người hâm mộ cũng phải gật gù mà đồng ý theo. 

Tuy nhiên trong đợt comeback sắp tới của ASTRO thì nam chính True Beauty có vẻ như phá vỡ lời hứa khi hình ảnh anh xuất hiện cùng tóc sáng màu đã bị lộ ra. Người hâm mộ cũng nhanh chóng photoshop thử hình ảnh Cha Eun Woo khi nhuộm tóc màu sáng và ngầm đồng ý với nhau rằng “đẹp trai như Cha Eun Woo thì màu tóc có còn quan trọng hay sao?”.

>> Có thể bạn quan tâm: Không hổ danh là mỹ nam thế hệ mới, Cha Eun Woo diện kiểu gì cũng đẹp

Park Jin Young

Người bạn đồng hành với lý tưởng “không nhuộm tóc sáng màu” cùng Cha Eun Woo chính là nam diễn viên - thần tượng thành viên của nhóm GOT7 - Park Jin Young. Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 tính đến nay cũng đã 9 năm nhưng Park Jin Young hoàn toàn chưa bao giờ đụng đến các màu tóc sáng. Lần thay đổi táo bạo nhất mà mỹ nam sinh năm 1994 từng thực hiện cũng chỉ là màu nâu trầm nhẹ nhàng và an toàn hết mức có thể.

Nếu như Cha Eun Woo từng tiết lộ lý do ngại nhuộm tóc sáng màu thì “tình đầu quốc dân” phiên bản nam lại chưa bao giờ lên tiếng về điều này. Người hâm mộ của anh chỉ biết đoán già đoán non rằng có lẽ Park Jin Young cảm thấy mình không hợp với tóc màu sáng nên cũng không có can đảm để thử điều này.

Trong khi đàn em đã táo bạo để tóc sáng màu một lần trong đời rồi thì có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có cơ may thấy Park Jin Young làm điều này. Vì giờ đây GOT7 đang tạm ngưng hoạt động và anh cũng đã gia nhập công ty quản lý diễn viên hàng đầu BH Entertainment để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. 

Park Jin Young được xem là gương mặt trẻ rất tiềm năng sau khi để lại dấu ấn trong Chàng Trai Ngoại Cảm hay Khi Tình Yêu Nở Rộ. Với sự hậu thuẫn của BH Entertainment, chắc chắn cái tên Park Jin Young sẽ là cái tên đáng để theo dõi trong thời gian tới.

>> Xem thêm: Cha Eun Woo, Song Kang và dàn mỹ nam tuổi đôi mươi quyến rũ nhất Kbiz

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.