x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Cha Eun Woo, Song Kang và dàn mỹ nam tuổi đôi mươi quyến rũ nhất Kbiz

Chan 12:55 - 03/03/2021

Khi những cái tên đình đám như Jung Woo Sung, So Ji Sub, Gong Yoo… dần bước qua tuổi 40, mỹ nam hàng top hiện nay như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Song Joong Ki… cũng đều đầu 3, làng giải trí Hàn lại tiếp tục xuất hiện trai đẹp 9x trẻ tuổi đầy triển vọng.

Nam Joo Hyuk

Nhờ vai diễn trong School 2015, Nam Joo Hyuk giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và dần được chú ý hơn. Theo nhận xét của cư dân mạng, từng đường nét gương mặt của mỹ nam sinh năm 1994 không quá xuất sắc nhưng khi kết hợp lại tạo nên sự hài hòa, quyến rũ. Đôi mắt một mí đặc trưng của anh chàng khiến không ít cô gái mê mệt.

Bên cạnh khuôn mặt nam tính, quyến rũ, Nam Joo Hyuk còn gây ấn tượng bởi chiều cao khủng, cơ thể săn chắc. Chính vì thế, mỗi khi anh chàng khoe hình thể trên phim đều khiến fan nữ “hú hét”. Xuất thân từ người mẫu nên gu thời trang của nam tài tử cũng rất hút mắt. 

Sau School 2015, nam diễn viên trẻ tiếp tục thành công với vai diễn thập tam Hoàng tử Baek Ah trong Moon Lover và tuyển thủ bơi lội Jung Joon Hyung trong Tiên Nữ Cử Tạ. Tuy nhiên, đến hai bộ phim Cô Dâu Thủy ThầnStart Up, diễn xuất của Nam Joo Hyuk lại nhận về ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, nếu Nam Joo Hyuk muốn thay thế địa vị của dàn đàn anh đình đám thì phải trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất.

Park Bo Gum

Nhắc đến mỹ nam dưới 30 “tài sắc vẹn toàn” của xứ kim chi, Park Bo Gum hiển nhiên là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Nhờ vai diễn ấn tượng với Reply 1988, Mây Họa Ánh Trăng, tên tuổi nam diễn viên 1993 nhanh chóng gây bão khắp châu Á, trở thành người tình trong mộng của rất nhiều cô gái. Dù hiện tại Park Bo Gum đã tạm ngưng diễn xuất để nhập ngũ nhưng vẫn là một trong những cái tên mỹ nam Hàn đình đám nhất hiện tại.

Yeo Jin Goo

Từ khi mới 8 tuổi, Yeo Jin Goo đã bắt đầu con đường theo đuổi nghệ thuật. Nhờ khuôn mặt đáng yêu, cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, nam diễn viên đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả. Sau nhiều năm cố gắng bứt phá khỏi cái mác sao nhí, năm 2020, Yeo Jin Goo được chọn đóng nam chính với IU trong Hotel Del Luna. Mỹ nam sinh năm 1997 khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì vẻ ngoài trưởng thành, nam tính và kỹ năng diễn xuất “thần sầu”, góp một phần rất lớn bên cạnh IU tạo nên thành công cho tác phẩm. Ngoài đời, Yeo Jin Goo cũng đi theo phong cách lịch lãm, trưởng thành nên rất được lòng các cô gái trẻ lẫn hội chị gái. 

>>>> Tin liên quan: Lee Min Ho và những nam thần Hàn Quốc "360 độ không góc chết", ngắm là mê mẩn

Yoo Seung Ho

Giống như Yeo Jin Goo, Yoo Seung Ho cũng xuất thân từ diễn viên nhí. Nhờ tham gia đóng phim từ sớm, mỹ nam sinh năm 1993 nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và được gọi với danh xưng “em trai quốc dân”. Anh chàng sở hữu khuôn mặt nam tính pha lẫn nét thanh xuân, nụ cười tỏa nắng nên có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật với những hình tượng khác nhau. 

Năm 2020, Yoo Seung Ho tái xuất với bộ phim Memorist. Sự thay đổi ngoại hình và kỹ năng diễn xuất chắc tay của mỹ nam 28 tuổi nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người cho rằng anh chàng cần một tác phẩm gây tiếng vang để có thể bật lên dàn sao hạng A.

Rowoon

Rowoon là thành viên nhóm nhạc SF9, sở hữu chiều cao 1m9 hiếm gặp trong Kbiz. Trước khi gây chú ý với bộ phim Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó, anh chàng từng tham gia School 2017, Where Stars Land, đặc biệt là vai nam chính trong Extraordinary cực thành công giúp mỹ nam chân dài tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Ban đầu, công chúng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Rowoon vì anh chàng chỉ là “tay ngang". Tuy nhiên, sau những gì mà thành viên SF9 thể hiện, người xem cũng thấy an lòng và trông chờ vào các tác phẩm tiếp theo của mỹ nam này.

Ngoài chiều cao ấn tượng, Rowoon còn sở hữu vẻ đẹp vô thực, không góc chết, hòa trộn giữa hai nét đối lập, dễ thương và quyến rũ, làm “điên đảo” trái tim bao thiếu nữ. Với khuôn mặt điển trai và tài năng diễn xuất ngày càng cải thiện theo thời gian, nhiều người tin rằng Rowoon sẽ tỏa sáng trong tương lai. 

Song Kang

Mới ra mắt năm 2017 nhưng Song Kang đã nhanh chóng chinh phục khán giả qua những tác phẩm chất lượng như Kẻ Nói Dối Và Người Tình, Love Alarm, Sweet Home. Hiện tại, tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1994 được nhắc đến khắp các diễn đàn không chỉ bởi diễn xuất sắc nét mà còn vì ngoại hình sáng với gương mặt điển trai. 

Song Kang được đánh giá có khuôn mặt đẹp đến từng đường nét, đôi mắt to tròn lấp lánh, sống mũi thẳng tắp, cao vút cùng đôi môi dày khiến hội chị em không thể rời mắt. Người hâm mộ tin rằng Song Kang có đầy đủ tố chất để trở thành một trong những cái tên đình đám nhất màn ảnh Hàn ở thời gian không xa.

Kim Young Dae

Penthouse đang là bộ phim dẫn đầu về cả rating và danh tiếng, nhờ đó dàn diễn viên cũng được chú ý nhiều hơn. Một trong số đó là anh chàng rich kid Ju Seok Hoon do Kim Young Dae thủ vai. Mỹ nam sinh năm 1996 xuất thân từ người mẫu. Sau khi lấn sân diễn xuất, anh chàng đã tham gia nhiều tác phẩm lớn nhỏ với vai trò diễn viên phụ hoặc khách mời. Giữa “rừng” mỹ nam với khuôn mặt baby, dễ thương, Kim Young Dae lại nổi bật nhờ vẻ ngoài nam tính, trưởng thành. 

“Thiếu gia Penthouse” được nhận xét có khuôn mặt hao hao với T.O.P (BigBang) và Park Bo Gum. Với gương mặt góc cạnh mang thần thái lạnh lùng và chiều cao 1m85, anh chàng được nhận xét là mang vẻ đẹp cực hợp với điện ảnh. Nhiều người dự đoán sau Penthouse, Kim Young Dae sẽ sớm “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới nhờ ngoại hình hút mắt và khả năng chọn kịch bản “mát tay”.

Hwang In Yeob

Hwang In Yeob có cùng xuất phát điểm người mẫu như Kim Young Dae. Anh chàng chỉ mới bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất vài năm gần đây qua webdrama và vai phụ phim truyền hình nhưng đã được yêu thích cuồng nhiệt. Mới đây nhất, Hwang In Yeob gây ấn tượng với vai badboy học đường trong True Beauty. Nhờ nhan sắc chuẩn Hàn, đôi mắt một mí sắc lạnh, gương mặt góc cạnh, thần thái thu hút cùng tài năng diễn xuất tự nhiên, khi bộ phim kết thúc, mỹ nam họ Hwang nổi tiếng không hề thua cặp đôi chính Moon Ga Young và Cha Eun Woo. Hiện tại, nam diễn viên đang chuẩn bị nhận dự án mới. Đây được xem là bước ngoặt lớn giúp anh chàng chuyển mình từ “nam phụ quốc dân” lên hàng nam chính. 

Cha Eun Woo

Năm 2016, khi vừa mới ra mắt, Cha Eun Woo được bình chọn là “tân binh đẹp trai nhất năm”. Với khuôn mặt không góc chết bất chấp cam thường, trai đẹp sinh năm 1997 thường xuyên đứng top đầu trong các bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nam xứ kim chi. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, anh chàng từng tham gia một vài tác phẩm nhưng chưa gây ấn tượng cho đến khi True Beauty lên sóng. Mặc dù kỹ năng diễn xuất vẫn còn non nớt nhưng người hâm mộ tin rằng, thành công năm 2020 sẽ trở thành bước đệm vững chắc trong sự nghiệp diễn xuất của Cha Eun Woo.

>>>> Xem thêm: Những "chúa diễn dở" Kbiz luôn được tha thứ vì nhan sắc: Tae Hee là chị, em là Eun Woo

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2017. Chỉ sau 2 năm đóng phim, anh chàng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ vai nam thứ si tình trong Hotel Del Luna. Đến 2020, nam diễn viên “thăng cấp” nhận vai nam chính trong 18 Again và tỏa sáng. Dù còn khá trẻ nhưng mỹ nam sinh năm 1995 lại khiến khán giả phải trầm trồ vì diễn quá tốt vai ông chú trung niên trong thân hình 18. Những diễn biến tâm lý phức tạp của người chồng, người bố thất bại trong cuộc sống, cố gắng tìm mọi cách để bù đắp cho vợ con được Lee Do Hyun diễn tả một cách chân thật. Nhờ vậy mà người xem đều chìm vào cảm xúc của phim. 

Bên cạnh diễn xuất, Lee Do Hyun còn nhận được sự chú ý nhờ vẻ đáng yêu như anh bạn trai nhà bên. Sở hữu chiều cao 1m82, khuôn mặt nam tính, quyến rũ có phần lạnh lùng nhưng Lee Do Hyun lại có tính cách ấm áp, dễ gần và nụ cười rạng rỡ. Hiện tại, mỹ nam này đang là cái tên rất được săn đón và yêu thích, anh hứa hẹn sẽ có màn “lột xác” trong phim mới mang tên Sweet Home. Có cả ngoại hình và thực lực, Lee Do Hyun được kỳ vọng sẽ sớm thay thế vị trí của Lee Min Ho hay Song Joong Ki.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.