x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Không hổ danh là mỹ nam thế hệ mới, Cha Eun Woo diện kiểu gì cũng đẹp

Trà Thái Xanh 17:25 - 02/03/2021

Những trang phục mà Cha Eun Woo lựa chọn đều là các món đồ cơ bản nhưng nhờ cách kết hợp thông minh và cả ngoại hình xuất chúng của anh nên tạo hình nào cũng trở nên cực kỳ hút mắt.

>> Bạn có biết: Kim Soo Hyun, Hyun Bin và dàn mỹ nam điển trai nhất xứ Hàn

Trẻ trung và thoải mái cùng áo thun 

Mỹ nam sinh năm 1997 từng tiết lộ rằng anh luôn đề cao tính thoải mái và năng động khi lựa chọn trang phục. Có lẽ đó chính là lý do người hâm mộ thường xuyên được nhìn thấy Cha Eun Woo xuất hiện cùng với món đồ này trên người.

Những chiếc áo thun đơn giản nhìn thì có vẻ nhàm chán nhưng mỗi khi được mặc lên người của Cha Eun Woo là bỗng trở nên cuốn hút hơn hẳn. Áo thun trở thành một người bạn đồng hành đắc lực giúp cho mỹ nam đình đám này trông tươi vui và trẻ trung đúng với lứa tuổi 24 của mình. Với mọi người thì “người đẹp vì lụa” nhưng với Cha Eun Woo lại là “lụa đẹp vì người”.

Áo sơ mi lịch lãm và trưởng thành 

Đôi khi do yêu cầu công việc nên Cha Eun Woo thường được các stylist giao cho những chiếc áo sơ mi mang phong cách trưởng thành và có phần nghiêm túc. Những tưởng phong cách này sẽ khiến vẻ ngoài của anh bị già đi nhưng thật may trông Cha Eun Woo vẫn cực kỳ thu hút và còn rất ra dáng của một người đàn ông thành đạt.

“Đốn tim” người hâm mộ nhất chắc chắn là những chiếc sơ mi trắng biến Cha Eun Woo trở thành hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Bên cạnh đó, mỹ nam 24 tuổi còn nhiều màu áo sơ mi khác để thay đổi cho mỗi sự kiện phù hợp. Nhìn chung, sự kết hợp giữa Cha Eun Woo và áo sơ mi đã tạo nên một hình ảnh soái ca khiến fan không thể nào rời mắt được.

>> Có thể bạn quan tâm: “Gái xấu” True Beauty rơi nước mắt trước tình cảm của hai bạn diễn

Nam tính cùng áo vest 

Nếu Cha Eun Woo cùng áo sơ mi vẫn chưa đủ độ nam tính và mạnh mẽ thì sự xuất hiện của anh chàng với trang phục vest chắc chắn sẽ làm được điều này. Vest luôn khiến hình ảnh của người nam giới thêm phần mãnh liệt hơn và tất nhiên với Cha Eun Woo cũng không ngoại lệ. Người hâm mộ chỉ có thể thổn thức khi thấy hình ảnh quý ông Cha Eun Woo cực lịch lãm với vest mà thôi.

Mới hơn 20 tuổi mà nam chính True Beauty đã diện vest chuẩn như thế này rồi thì khi bước vào độ tuổi 30, 40 ngoại hình của anh sẽ còn trở nên cực phẩm như thế nào nữa. Quả thật khó có loại trang phục nào mà Cha Eun Woo không thể mặc đẹp được.

Khoác áo jacket cho ngoại hình thêm cá tính và sành điệu 

Áo jacket giúp cho ngoại hình của Cha Eun Woo thêm phần cá tính cũng như thời thượng. Đúng chuẩn một fashionista là những gì mà mọi người phải thốt lên mỗi khi anh xuất hiện cùng áo jacket.

Sở hữu gương mặt hiền lành là thế nhưng trông Cha Eun Woo cũng rất ra dáng “trai hư” với loại trang phục này. Hình tượng mới của anh khiến người hâm mộ cảm thấy rất thích thú vì vẫn giữ nguyên được độ đẹp trai cực phẩm mà lại còn thêm khí chất nghịch ngợm khó cưỡng nữa. 

Cha Eun Woo sau thành công vang dội của True Beauty đang trở thành một trong những mỹ nam được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn. Vẻ điển trai không góc chết của mỹ nam họ Cha liên tục trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Mỗi khi anh chàng xuất hiện, cư dân mạng lại trầm trồ ngây ngất khen từ nhan sắc tới thần thái. Đặc biệt các fan nữ thì “xỉu lên xỉu xuống” mỗi khi nhìn thấy chàng nam chính này mỉm cười. Có thông tin Cha Eun Woo đang cân nhắc tham gia phim mới cùng Kim Nam Gil và Seo Ye Ji với hình tượng khác hẳn trước đây, cùng chờ đón anh chàng “lột xác” trong thời gian tới nhé.

>> Xem thêm: Mãn nhãn với màn tái xuất phim ảnh năm 2021 của 6 nam thần Hàn Quốc

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.