x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk, Park Shin Hye và dàn diễn viên suýt thành thần tượng

Chan 10:45 - 14/03/2021

Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Park Bo Gum… là những diễn viên thành công với nhiều bộ phim đình đám, nổi tiếng trong và ngoài nước. Ít ai biết rằng, trước khi bắt đầu diễn xuất, những diễn viên này đã được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun bắt đầu diễn xuất từ năm 2006, sau đó nhờ bộ phim Vườn Sao Băng đóng chung với Lee Min Ho, sự nghiệp của mỹ nhân họ Goo bước sang trang mới. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục tham gia đóng phim, viết sách và còn lấn sân sang làm đạo diễn.

Nổi tiếng với vai trò diễn viên nhưng ít ai biết rằng, trước khi ra mắt, Goo Hye Sun đã từng là thực tập sinh của SM Entertainment, sau đó chuyển sang công ty DSP Media chuẩn bị ra mắt trong nhóm nhạc nữ có tên là Ria nhưng không thành công. Sau cùng, Goo Hye Sun đã ký hợp đồng với YG Entertainment, có cơ hội ra mắt với 2 thành viên 2NE1 nhưng chủ tịch công ty lại khuyên cô nên làm diễn viên hơn là theo đuổi con đường âm nhạc. Nhờ đó, khán giả mới có cơ hội xem “nàng cỏ” diễn xuất.

Park Bo Gum

Từ nhỏ, Park Bo Gum đã rất thích chơi đàn, ca hát. Chính vì thế ngay từ khi còn học trung học, mỹ nam sinh năm 1993 đã gửi CD ca hát của mình cho các công ty giải trí và trở thành thực tập sinh tại Sidus HQ. Tuy nhiên, sau đó công ty quản lý lại gợi ý anh chàng nên theo nghề diễn viên. Nhờ đó, Park Bo Gum mới gắn liền với nghiệp diễn cho đến tận hôm nay. Anh chàng sở hữu giọng hát cực hay, thậm chí thi thoảng còn hát nhạc phim mình đóng và cũng phát hành một bài hát trong sự nghiệp.

Mỗi lần xuất hiện Park Bo Gum đều khiến hội chị em mê mệt với đôi mắt long lanh cùng vẻ điển trai ấn tượng. Nhiều người tin rằng, nếu theo nghề ca hát, Park Bo Gum chắc chắn sẽ hút fan chẳng thua kém gì tên tuổi thần tượng hiện tại bởi anh chàng có cả ngoại hình lẫn thực lực.

Won Bin

Ước mơ ban đầu của Won Bin là trở thành ca sĩ. Chính vì thế, anh đã thử giọng tại SM Entertainment với hy vọng được ra mắt với các thành viên H.O.T. Tuy nhiên, nam tài tử đã trượt vòng casting vì công ty đang tìm kiếm thần tượng có hình ảnh mạnh mẽ, nam tính.

Nhiều fan cảm thấy may mắn vì nhờ đó mà họ mới có thể biết đến “thánh nam” Won Bin trong siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu. Giờ đây, anh đã thành một trong những tài tử điển trai nhất làn sóng Hallyu mọi thời đại.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk hiện đang là một trong những nam diễn viên được săn đón nhất xứ Hàn. Mỹ nam sinh năm 1989 được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất thực lực và đặc biệt rất chịu khó thay đổi hình tượng. Hầu hết những tác phẩm do anh chàng đóng chính đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

>>>> Tin liên quan: "Bad boy" Hwang In Yeop góp mặt vào dàn mỹ nam làng mẫu lấn sân điện ảnh

Lee Jong Suk xuất thân từ người mẫu nhưng cũng từng có một thời gian làm thực tập sinh với mục tiêu là thần tượng làng nhạc. Vào năm 2007, vì nhận thấy bản thân yêu thích diễn xuất nên anh chàng đã đổi công ty quản lý. Thế nhưng, lại một lần nữa mỹ nam họ Lee tiếp tục được công ty này đào tạo để trở thành thần tượng. Cuối cùng, Lee Jong Suk lại phải đổi công ty quản lý lần thứ 2 mới có thể thỏa mãn đam mê diễn xuất của mình.

Kim Sun Ah

Là một trong những chị đẹp đình đám làng phim Hàn, Kim Sun Ah bắt đầu nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình nổi tiếng My Lovely Sam Soon đóng cùng với Hyun Bin. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1973 tiếp tục gặt hái không ít thành công trên con đường nghệ thuật với những giải thưởng danh giá và các tác phẩm có tên tuổi.

Thế nhưng, ít ai biết rằng mỹ nhân họ Kim vốn là một thành viên của nhóm nhạc thần tượng G.O.D đình đám một thời. Sự việc này khiến các fan vô cùng bất ngờ bởi G.O.D vốn là nhóm nhạc nam. Sau khi tìm hiểu mới biết nhóm nhạc này ban đầu định đi theo hướng có cả nam và nữ, Kim Sun Ah được kỳ vọng sẽ là thành viên nữ duy nhất trong nhóm. Tuy nhiên, khi ra mắt, vì lý do sức khỏe nên Kim Sun Ah phải từ bỏ con đường ca hát.

Park Shin Hye

Bắt đầu diễn xuất từ khá sớm nên danh tiếng của Park Shin Hye gắn liền với nghề diễn viên cùng rất nhiều tác phẩm đình đám. Hiện tại cô nàng cũng là một trong những sao nữ hàng đầu làng phim Hàn hiện nay, có được thành tựu cả ở mảng truyền hình lẫn điện ảnh. 

>>>> Xem thêm: 10 bộ phim làm nên tên tuổi Park Shin Hye: Khởi đầu hoàn hảo với Nấc thang lên thiên đường

Thế nhưng, ít ai biết rằng mỹ nhân họ Park từng được đào tạo dưới trướng của ca sĩ Lee Seung Hwan tại công ty Dream Factory. Mục tiêu của Park Shin Hye là trở thành BoA của Dream Factory. Cô nàng học diễn xuất để cải thiện cảm xúc của mình nhưng lại nhận ra rằng mình có năng khiếu trong lĩnh vực này. Sau đó, nhờ vai diễn trong Nấc Thang Lên Thiên Đường, Park Shin Hye chính thức được công nhận với vai trò diễn viên.

Min Hyo Rin

Năm 2009, Min Hyo Rin bắt đầu “chạm ngõ” diễn xuất với một series truyền hình. Sau đó, người đẹp sinh năm 1986 thường xuyên góp mặt trong những tác phẩm truyền hình và điện ảnh, thành công nhất là vai diễn trong phim điện ảnh thanh xuân Sunny. Nhờ khuôn mặt khả ái, chiếc mũi dọc dừa cùng thân hình nóng bỏng, Min Hyo Rin dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả.


Trước khi đến với diễn xuất, vợ Taeyang (BigBang) từng thực tập tại JYP để chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, vì việc di chuyển giữa nhà ở Daegu và trụ sở công ty quá khó khăn nên Min Hyo Rin đã từ bỏ con đường trở thành ca sĩ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.