x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những chuyện tình lọ lem - hoàng tử nức tiếng trong Kbiz

Mỳ Quảng 07:50 - 17/06/2023

Park Soo Jin cả sự nghiệp từ ca hát tới đóng phim đều mờ nhạt, nhưng lại trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất khi cưới Bae Yong Joon. Chị đẹp được ví như cô nàng Lọ Lem gặp được chàng hoàng tử của mình vậy. Mà trong Kbiz cũng có vài chuyện tình Lọ lem - hoàng tử tương tự như vậy đấy, cùng tôi điểm qua xem là những đôi nào nhé.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin

Bae Yong Joon được gọi là “ông hoàng giải trí” trong Kbiz bởi vừa có danh tiếng ngôi sao Hallyu trường tồn, lại vừa là ông chủ công ty quản lý hàng đầu. Từ xưa khi tên tuổi đình đám, là hoàng tử trong lòng bao cô gái trẻ, Bae Yong Joon từng đóng cặp cùng rất nhiều nữ thần xinh đẹp như Choi Ji Woo, Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Son Ye Jin… vậy nên ai cũng tò mò người phụ nữ như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh nam thần này. Và cuối cùng đáp án đã có, đó chính là Park Soo Jin. 

Nữ diễn viên này so với người chồng đình đám của mình thì kém về mọi mặt, danh tiếng, địa vị trong giới, tài sản… nên gần như dấu ấn lớn nhất khiến cái tên Park Soo Jin được chú ý chính là trở thành “bà Bae”. Chuyện tình của cả hai bắt đầu sau khi Park Soo Jin gia nhập công ty quản lý của Bae Yong Joon. Trở thành người yêu của ông chủ, Park Soo Jin cũng dần rời xa công việc diễn xuất, và sau khi cả hai kết hôn năm 2015 thì chị đẹp này gần như rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm làm một người vợ hiền. Với hai thành viên nhỏ, Park Soo Jin thực sự đã trở thành nàng “lọ lem” hạnh phúc viên mãn nhất rồi.

Cha In Pyo - Shin Ae Ra

Shin Ae Ra là một nữ diễn viên khá có tiếng trong thập niên 90 của làng phim Hàn, chị xuất thân từ một gia đình bình dân ở tỉnh lẻ, nỗ lực từng bước để tạo dựng chỗ đứng cho mình. Nhờ có ngoại hình thanh lịch, dịu dàng, chị cũng đã lên được chính, hình tượng tốt, đời tư trong sạch và nét đẹp mộc mạc, gần gũi giúp chị phát triển sự nghiệp khá tốt. Thế nhưng thành tích lớn nhất của Shin Ae Ra lại chính là gặp được “hoàng tử” hoàn hảo của đời mình, nam diễn viên Cha In Pyo vào năm 1994.

Cha In Pyo thời đó là một nam thần vạn người mê với vẻ ngoài lãng tử, điển trai vô cùng thu hút. Anh lại còn có xuất thân rất cao, là con trai của chủ tịch công ty hàng hải hàng đầu, xét về ngoại hình hay gia cảnh cũng đều đạt chuẩn hình mẫu lý tưởng của tất cả phái nữ. Và chàng hoàng tử hoàn hảo ấy đã phải lòng nàng “lọ lem” Shin Ae Ra ngay lần đầu gặp gỡ, rồi sau đó theo đuổi người đẹp bất chấp cách biệt địa vị và mọi khoảng cách khác. Cuối cùng cả hai đã về chung một nhà, sau đó là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, kín tiếng. Cả hai dần lùi xa showbiz thị phi và sống trong thế giới riêng hạnh phúc, cuộc hôn nhân ấy đã được 28 năm rồi và vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu.

Han Jae Suk - Park Sol Mi

Han Jae Suk là nam phụ đình đám trong thập niên 2000 với hình tượng si tình tuyệt đối làm bao trái tim fan nữ thổn thức. Ngoài đời, anh là một thiếu gia chính hiệu nhưng sự chung thủy thì chẳng khác những vai diễn của mình đâu nha. Han Jae Suk tuy không quá đình đám, sự nghiệp cũng chững lại từ sớm, nhưng anh lại là một doanh nhân thành đạt có năng lực, có gia thế khủng, là đối tượng mà bao cô gái mơ ước mà cũng không với tới được. 

Và cô nàng “lọ lem” đã chiếm trọn trái tim chàng hoàng tử điển trai, giàu có này chính là nữ diễn viên Park Sol Mi. Cả hai “phim giả tình thật” rồi cùng dắt tay nhau tiến vào lễ đường để trở thành vợ chồng. Kể từ khi bước chân vào làm dâu hào môn, Park Sol Mi cũng giảm công việc showbiz rất nhiều để tập trung chăm lo cho gia đình. Cuộc sống hôn nhân luôn được dung hòa trong sự vun đắp từ cả hai phía vậy nên luôn ngập tràn tiếng cười, sự viên mãn tuyệt đối.

>>>> Xem thêm: Ngũ mỹ đình đám nhà BH: "Chị cả" Lee Ji Ah bấp bênh nhất, Han Hyo Joo đỉnh mọi mặt

Cũng giống như cái kết của Lọ Lem và hoàng tử trong truyện cổ tích, những cặp đôi hoàng tử - lọ lem của Kbiz cũng vẫn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Park Soo Jin, Shin Ae Ra, Park Sol Mi đều là những người phụ nữ may mắn khi chọn đúng chồng xuất sắc mọi mặt, vậy nên các chị chẳng cần thêm một thành tựu nào khác nữa, chỉ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày cùng người mình đã chọn là đủ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Cha In Pyo - Shin Ae Ra và những cặp đôi lọ lem - hoàng tử trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".