x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ngũ mỹ đình đám và nổi bật nhất nhà BH Entertainment

Mỳ Quảng 10:50 - 30/05/2023

BH Entertainment là một trong những công ty quản lý nổi tiếng và chất lượng của làng phim Hàn, thế nên dàn sao ở đây cũng vô cùng đỉnh cao. Trong nhà “ông lớn” này có 5 mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, vô cùng thu hút và nổi tiếng. Nhân dịp dàn sao nhà BH sang Việt Nam du lịch, cùng tôi điểm qua “ngũ mỹ” của công ty là những ai nhé.

Lee Ji Ah

Lee Ji Ah chính là chị cả trong 5 mỹ nhân nhà BH nhưng sự nghiệp lại bấp bênh nhất. Năm nay chị đã sắp 45 tuổi, vậy mà nhan sắc hay sự trẻ trung của chị lại chẳng hề thua kém bất cứ ngôi sao tuổi trẻ phơi phới nào. Bắt đầu gia nhập showbiz Hàn từ năm 2007, bước đầu Lee Ji Ah khá thuận lợi nhưng sau đó vì chuyện hôn nhân trong quá khứ mà sự nghiệp của chị rơi vào trầm tư rất nhiều năm. Mãi tới khi tham gia bộ phim Penthouse vào năm 2020 và 2021 thì sự nghiệp của chị mới quay lại thời hoàng kim. Tuy nhiên, phim mới Pandora ra mắt năm 2023 của chị thì lại khá kém nhiệt. Không biết tiếp theo Lee Ji Ah sẽ phát triển ra sao đây.

Han Ji Min

“Chị hai” Han Ji Min thì đúng chuẩn là “chậm mà chắc”, đi lên từ từ nhưng địa vị vững chắc từng bước. Bắt đầu đóng phim từ năm 2003 nhưng mãi tới 2007 mới lên được chính, Han Ji Min rất biết chọn kịch bản, mỗi bộ phim của chị đều là một dấu ấn giúp sự nghiệp lên cao hơn. Tập trung đóng truyền hình nhưng Han Ji Min cũng đã có được 2 giải Ảnh hậu điện ảnh ở Baeksang và Rồng Xanh khi đóng bộ phim Miss Baek năm 2018. Han Ji Min cũng là nữ thần “hack tuổi” đình đám Kbiz, dù đã 41 tuổi nhưng đóng cặp với mỹ nam 9x cũng vẫn đẹp đôi như thường. Năm ngoái, chị đẹp trở lại với Our Blues và hợp diễn cực ăn ý với Kim Woo Bin đấy.

>>>> Xem thêm: Những chị đẹp tuổi 50 bảo dưỡng đỉnh nhất trong làng phim Hàn

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo chính là nữ thần xịn nhất trong dàn ngũ mỹ BH, phát triển đều cả điện ảnh lẫn truyền hình, mảng nào cũng có thành tích khủng. Tính tới nay, Han Hyo Joo đã đoạt đủ Ảnh hậu, Thị hậu và Daesang làm sự nghiệp càng rạng danh hơn bao giờ hết. Nhan sắc của chị đẹp này cũng rất đáng khen, cần trong trẻo có trong trẻo, muốn sang trọng ra sao cũng được hết. Tuy rằng có khoảng thời gian vì chuyện gia đình mà Han Hyo Joo bị khán giả quay lưng, nhưng chị đã vượt qua được giai đoạn khó khăn ấy và vẫn đứng vững trong hàng ngũ siêu sao Kbiz.

Park Bo Young

Park Bo Young mới gia nhập vào BH chưa lâu nhưng đã vào ngay top mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng nhất trong công ty rồi. Park Bo Young thành danh ở mảng điện ảnh trước, đình đám nhất với hai bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 và Sói. Cô nàng cũng đã sưu tập đủ 3 cúp tân binh của cả 3 giải thưởng điện ảnh lớn là Baeksang, Rồng Xanh và Chuông Vàng. Mảng truyền hình thì tới năm 2015, mỹ nhân 1990 mới chính thức lấn sân, đóng chưa nhiều phim nhưng cũng có được 2 phim hot là Oh My GhostCô Nàng Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp Park Bo Young đang bị chững, hy vọng sắp tới sẽ bùng nổ trở lại.

Kim Go Eun

Nhỏ nhất trong dàn ngũ mỹ nhưng Kim Go Eun cũng mạnh chẳng thua kém gì các chị. Cô nàng được mệnh danh là “tân binh quái vật” khi ra mắt đã ôm về hơn 10 giải thưởng cả trong nước lẫn quốc tế nhờ bộ phim Nàng Thơ. Bắt đầu năm 2016, Kim Go Eun lấn sân sang truyền hình và có ngay 2 phim hot là Bẫy Tình YêuYêu Tinh. Tuy rằng vài năm trở lại đây, những phim mới của Kim Go Eun không có thành tích khủng như trước nhưng danh tiếng cô vẫn ở tầm cao.

>>>> Xem thêm: 6 ngọc nữ Hàn thập niên 2000: Song Hye Kyo "đen tình đỏ sự nghiệp"

5 mỹ nhân với 5 vẻ đẹp khác biệt, con đường phát triển khác nhau, nhan sắc cũng mỗi người một vẻ, công ty của Lee Byung Hun quả thực quá biết chọn nghệ sĩ để hợp tác. Những người đẹp này dù tuổi đời khác nhau nhưng họ có một điểm chung là đều thuộc hội độc thân nên vẫn đang dồn hết sức cho sự nghiệp đấy. Cùng tôi đoán xem ai trong ngũ mỹ xinh đẹp nhà BH sẽ có bước ngoặt mới trong tương lai nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Hyo Joo và dàn mỹ nhân xinh đẹp nhà BH , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.