x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Chấm điểm diễn xuất của Minh Hằng và Ngọc Trinh trong Chị Chị Em Em 2

Bánh Đúc 16:00 - 05/02/2023

Trần trụi và táo bạo, Chị Chị Em Em 2 mang đến một câu chuyện hoàn toàn mới lạ so với phần đầu tiên. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời 2 mỹ nhân đệ nhất Sài Thành tên là Ba Trà và Tư Nhị cùng những tham vọng của người phụ nữ trong xã hội cũ.

Nhìn chung, nếu ai thích thể loại drama, đấu trí và đề cao nữ quyền thì mình nghĩ Chị Chị Em Em 2 sẽ là một lựa chọn hợp lý. Với những hình ảnh khiến người xem phải đỏ mặt nhiều lần, cùng những câu thoại suồng sã, tấu hài, suy cho cùng điều mà bộ phim muốn chứng minh đó là sắc đẹp và trí tuệ chính là vũ khí lớn nhất của người phụ nữ. Một khi tham vọng của họ đã lên đến đỉnh điểm, thì không ai đoán được lòng dạ họ sẽ như thế nào.

Nếu đặt lên bàn cân về diễn xuất của 2 nhân vật chính là Minh Hằng và Ngọc Trinh, thì mọi người nghĩ ai đỉnh hơn ai?

Với Minh Hằng, mình chấm 8/10. Hóa thân thành Ba Trà, Minh Hằng đã cho mình thấy khả năng diễn xuất của chị qua từng năm đều có sự tiến bộ rõ rệt, nó không chỉ dừng lại ở mức tròn vai mà Ba Trà của Minh Hằng còn lột tả được khí chất của 1 mỹ nhân, từ ánh mắt, thần thái cho đến cử chỉ, hành vi. Mọi thứ Minh Hằng thực hiện đều tỏa ra sự sắc sảo của 1 diễn viên dày dặn kinh nghiệm.

Thế còn Ngọc Trinh thì sao? Riêng với cô Tư Nhị của Ngọc Trinh, mình đánh giá khả năng của chị qua 2 từ, đó là “tròn vai”. Điểm đặc biệt ở Tư Nhị chính là được nhà làm phim tạo cho đất diễn cùng những biến chuyển tâm lý sâu sắc hơn Ba Trà. Có lẽ vì thế nên khi xem, mình có thể thấy được sự linh hoạt của Ngọc Trinh cùng những mưu kế của Tư Nhị qua nhiều phân cảnh hơn. 

Tuy nhiên để có thể trở nên sắc sảo và xử lý tốt như Minh Hằng thì mình nghĩ Ngọc Trinh cần có thêm thời gian. Mình chấm diễn xuất của Ngọc Trinh lần này được 7/10.

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.