x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tôi nghi Iron Heart có thể là biến thể của Kang trong đa vũ trụ

Wukong 08:00 - 05/02/2023

Kết thúc phase 4 của MCU với phần 2 của Black Panther, người xem được chứng kiến màn chào sân của cô nàng Riri Williams hay còn được biết đến là Iron Heart. Rất nhiều giả thuyết cho rằng người kế nhiệm này của Iron Man thực chất là 1 biến thể của phản diện Kang trong đa vũ trụ.

Bởi theo như comics, Nathaniel Richards hay còn được gọi là Iron Lad, cha ruột của Reed Richards trong Fantastic Four, từng bị đánh bật khỏi dòng thời gian của chính mình và vô tình quay về quá khứ. Sau khi biết được bản thân là 1 phản diện ở tương lai, hắn quyết định thay đổi số phận, trở thành siêu anh hùng Iron Lad và thành lập Young Avengers.

Nếu MCU dựa theo nguyên tác này, rất có thể Iron Lad và Iron Heart sẽ rút ngắn lại còn 1 người vì không thể có 2 nhân vật mang cùng 1 sức mạnh cùng tồn tại trong một Biệt đội được. Đồng thời đi theo cách này sẽ giúp phim của Marvel chất lượng hơn số lượng.

Sau nhiều năm phát triển, MCU đã từng nhiều lần chuyển thể mạch truyện của nhân vật này cho một nhân vật khác trong vũ trụ điện ảnh. Vì thế, giả thuyết họ kết hợp Iron Heart với Iron Lad là hoàn toàn có thể xảy ra. Chưa kể cả hai đều có cùng điểm tương đồng liên quan đến công nghệ.

Việc kết hợp 2 nhân vật này với nhau sẽ giúp bài toán xoay quanh câu hỏi: “Ai sẽ là người kế nhiệm Tony Stark” sẽ trở nên dễ dàng hơn. Còn giới tính hả? Mình nghĩ cũng dễ mà, vì trước đó họ đã mang đến một biến thể nữ của Loki là Sylvie, thay đổi giới tính của 3 nhân vật chính trong Eternals là Makkari, Sprite và Ajak.

Hiện tại dù chưa thể nói trước được điều gì, nhưng với MCU thì mình thấy cái gì hãng phim cũng dám làm.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.