x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

6 cảnh phim kỹ xảo dỏm nhất 2022, Thor: Love & Thunder cũng có mặt

Salonpas 12:00 - 24/01/2023

Dù cho bữa giờ có thỏa mãn với màn trình diễn mãn nhãn của Avatar 2 thì bạn cũng đừng quên 6 cảnh phim có kỹ xảo dỏm nhất trong năm 2022 này nhé.

1/ Thor: Love & Thunder

Chiếc đầu lơ lửng của Axl khi nói chuyện cùng Thor đến bây giờ vẫn là phân cảnh bị chế giễu nhiều nhất vì kỹ xảo dỏm.

 >> Xem thêm: Trailer Lời Nguyền Tầm Da: Kinh dị cổ điển, vay mượn từ Annabelle

2/ The Gray Man

Cảnh Six rơi tự do từ chiếc máy bay thể hiện rõ sự cẩu thả của đội ngũ VFX. Điều này dấy lên ngờ hoặc của mình liệu rằng họ đã làm gì với kinh phí lên tận 200 triệu USD mà chất lượng kỹ xảo lại kém như vậy.

3/ Moonfall

Cảnh rượt đuổi bằng ô tô bất ổn trong Moonfall trông hệt như những bộ phim kỹ xảo 3 xu, chẳng ai nghĩ đó là dự án khủng 150 triệu USD cả.

4/ Death On The Nile

Phải nói là những cảnh phim lấy bối cảnh Ai Cập trong Death On The Nile không thể nào giả trân hơn, hiện rõ được việc sử dụng phông xanh mà không nghi ngờ gì.

5/ Black Adam

Bom tấn DC này cũng làm mình ngán ngẩm, vì sự sơ sài của bộ phận kỹ xảo trong phân cảnh không ăn khớp giữa khuôn mặt và thân hình gầy gò của nhân vật Teth-Adam.

6/ Morbius

Dù cố gắng gầm gừ đến đâu nhưng khuôn mặt thiếu kỹ xảo chỉn chu đã khiến bao công sức của nam chính Morbius đổ sông đổ bể.

>>> Xem thêm: Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải 

Xem những phân cảnh này xong làm mình ngờ ngờ không biết đây có thật sự là phim được chiếu trong năm 2022 không nữa.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love & Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.