x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao Hoa ngữ được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân"

Carole 07:00 - 29/12/2021

Đã bao giờ bạn tự hỏi là trong showbiz Hoa ngữ có bao nhiêu sao nữ được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân” chưa? Showbiz Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân xinh đẹp thật đấy nhưng không phải ai cũng nhận được danh “đệ nhất” này đâu. Gần đây, mình đã có tổng hợp một số sao nữ Cbiz được công chúng ưu ái trao cho danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân”, các bạn xem có đúng không nhé!

"Đệ nhất mỹ nhân châu Á" Vương Tổ Hiền 

Sau khi đóng bộ phim Thiện Nữ U Hồn (1987), Vương Tổ Hiền nổi tiếng khắp châu Á với vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Những đường nét trên gương mặt Vương Tổ Hiền không chỉ hoàn hảo mà còn thuộc dạng “hiếm có khó tìm”, đặc biệt là đôi mắt phượng khiến người đối diện khi nhìn vào có cảm giác như bị “hút hồn” vậy. Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, Vương Tổ Hiền là sao Hoa ngữ hiếm hoi “nổi đình nổi đám” ở Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước châu Á khác.

"Đệ nhất mỹ nhân làng giải trí" Lâm Thanh Hà 

Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét, Lâm Thanh Hà chính là mỹ nhân “50 năm mới có một”. Lâm Thanh Hà mang đến một vẻ đẹp phi giới tính, vừa quyến rũ sắc sảo nhưng cũng không kém phần cá tính và lạnh lùng. Có rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí là fan của Lâm Thanh Hà, họ ngưỡng mộ bà không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn là tài năng khiến ai cũng kính nể. Năm nay Lâm Thanh Hà đã 68 tuổi nhưng bà vẫn giữ được vẻ đằm thắm và cuốn hút như ngày nào.

"Đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc" Trần Hồng 

Vào thập niên 90, Trần Hồng là một ngôi sao đình đám với vẻ đẹp làm rung động lòng người. Khoảng thời điểm Trần Hồng đảm nhận vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa (1994), ai cũng phải mê mẩn trước vẻ đẹp tuyệt thế của cô và cô hoàn toàn xứng danh là “Điêu Thuyền đẹp nhất trên màn ảnh”. Đáng tiếc là sau khi Trần Hồng kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca thì cô không còn hoạt động nhiều trong showbiz, khán giả cũng ít khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nữa.

"Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cao Viên Viên 

Cao Viên Viên chính là mỹ nhân đẹp nức tiếng trong showbiz Hoa ngữ. Cô sở hữu gương mặt với đường nét tinh tế và thanh thoát, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ đẹp nhất nhì làng giải trí. Những năm qua, Cao Viên Viên lúc nào cũng nằm trong danh sách bầu chọn “mỹ nhân đẹp nhất showbiz” và được cánh mày râu coi là nữ thần của sự hoàn hảo. Ở tuổi 42, Cao Viên Viên đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Triệu Hựu Đình, cặp đôi cũng có một công chúa nhỏ rất đáng yêu.

"Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm

Trong những đồng nghiệp cùng trang lứa, Cảnh Điềm sở hữu một vẻ đẹp rất nổi bật, cô mang đến hình ảnh của một tiểu thư cao quý và đài các. Hồi đầu năm nay khi bộ phim Tư Đằng lên sóng, hình ảnh Cảnh Điềm khoác lên mình những bộ xường xám nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía khán giả. Không chỉ vậy, vẻ đẹp pha chút cổ điển của Cảnh Điềm cũng khiến cô nổi bật trong những tạo hình cổ trang, diễn xuất có thể không ổn lắm chứ nhan sắc thì khó mà chê vào đâu được.

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" Lâm Chí Linh 

Thời điểm 15 năm trước đây, Lâm Chí Linh “làm mưa làm gió” trong showbiz và rất hiếm có người mẫu nào mà có thể nổi tiếng được như cô ấy. Lâm Chí Linh những năm qua luôn gắn liền với hình tượng quyến rũ, giọng nói ngọt ngào chiếm trọn trái tim của công chúng. Đối với nhiều người, Lâm Chí Linh đúng chuẩn một tài nữ và mang đến hình ảnh vô cùng hoàn hảo trong làng giải trí, đến mức khi cô kết hôn, nhiều chàng trai lúc biết tin đã “khóc lên khóc xuống”.

"Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân

Hong Kong thập niên 80, 90 có quá nhiều mỹ nhân xinh đẹp và chúng ta không thể không kể đến 2 gương mặt đình đám là Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Họ đều là những mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” của Hong Kong, những người đàn ông theo đuổi họ xếp hàng dài không kể xiết. Tuy nhiên, phận đời của hai người lại trái ngược hoàn toàn, trong khi Lý Gia Hân có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng tỷ phú thì Quan Chi Lâm ở ngưỡng tuổi 60 vẫn còn cô đơn lẻ bóng.

Quan Chi Lâm
Lý Gia Hân

"Đệ nhất mỹ nhân TVB" Lê Tư

Nhiều năm trước đây, TVB là cái nôi sản sinh ra rất nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí và Lê Tư cũng là một trong số đó. Khi Lê Tư còn hoạt động ở TVB, cô được nhà đài rất ưu ái không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà tài năng diễn xuất được khán giả công nhận. Tuy nhiên đến năm 2009, Lê Tư chính thức từ giã sự nghiệp để kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường khiến người hâm mộ cảm thấy rất nuối tiếc. Hiện tại, Lê Tư có cuộc sống hôn nhân rất viên mãn và cô còn chuyển hướng sang kinh doanh.

Ngoài những ngôi sao mà Carole kể trên, các bạn còn cảm thấy ai xứng đáng với danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân” nữa nào? Đừng quên để lại ý kiến ở bên dưới cho mình cùng biết với nha!

>>> Xem thêm: Lộc Hàm, Dương Dương và dàn sao nam Hoa ngữ debut năm bao nhiêu tuổi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.