x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Chân Chí Cường: "Triển Chiêu" cô độc hậu chia tay bạn gái hơn 23 tuổi

Nhật Nguyệt 10:50 - 23/07/2022

Cách đây không lâu, Nhật Nguyệt từng đọc được một bài viết nói về dàn sao nam từng thủ vai Triển Chiêu trên màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh những cái tên như Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn... thì Chân Chí Cường cũng là gương mặt khiến mình phải nhớ mãi. Chẳng biết số phận thế nào mà anh cũng như 2 nam đồng nghiệp từng vào vai Triển Chiêu, sống độc thân khiến mình tiếc nuối mãi.

Chân Chí Cường sinh năm 1971 tại Hồng Kông. Với chiều cao lên đến 1m8, con số đáng ghen tỵ thời bấy giờ, Chân Chí Cường quyết định theo nghiệp người mẫu và trở thành một trong những cái tên đình đám nhất khi ấy. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, Chân Chí Cường liên tục đạt được các giải thưởng lớn của làng người mẫu. Thậm chí, có giai đoạn chỉ cần mở tivi thì khán giả có thể bắt gặp khuôn mặt của anh xuất hiện trong các clip quảng cáo.

>>> Xem thêm: Kim Tượng chuyện ít kể: Thành Long 10 lần hụt Ảnh đế, Tinh gia buồn cười nhất

Dù đứng ở đỉnh cao danh vọng, nhưng Chân Chí Cường luôn hiểu rằng nghề người mẫu là công việc ngắn hạn, hiếm có ai trụ được lâu dài. Bởi thế mà anh quyết định chuyển hướng sang làm diễn viên. Mục tiêu ban đầu mà Chân Chí Cường nhắm đến là TVB, nhưng không hài lòng với sự hờ hững của nhà đài mà anh chuyển sang ATV.

Thuở ấy, phim cổ trang đang là trend, nhưng dàn nam tài tử hot của ATV như Lữ Tụng Hiền hay Trương Gia Huy lại không phù hợp. Nhờ thế mà vừa gia nhập không lâu, Chân Chí Cường đã nhận được hàng loạt cơ hội lớn, góp mặt trong Nhạc Phi Truyện, Tuyết Hoa Thần Kiếm, Nhất Chi Hoa Hòa Thượng hay Kiếm Khiếu Giang Hồ...

Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến vai Triển Chiêu trong Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng Bích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ đã giúp Chân Chí Cường nổi đình đám. Vai diễn này thành công đến mức Chân Chí Cường được truyền thông khi ấy ca tụng là "Triển Chiêu điển trai nhất" và đưa anh lên hàng "nhất ca" của ATV.

Như một lẽ tất nhiên, khi đã chạm đỉnh ở ATV thì Chân Chí Cường cũng muốn quay lại TVB để phát triển. So với lần hờ hững trước đó, cái danh "nhất ca" ATV giúp Chân Chí Cường nhận được sự ưu ái hơn. Tuy nhiên, nó cũng chỉ dừng lại ở việc nhà đài chịu giao vai diễn cho anh chứ chẳng thể giúp gì cho sự nghiệp của nam tài tử. Bởi TVB khi ấy chẳng hề thiếu gương mặt nổi tiếng.

Dung mạo Chân Chí Cường hút mắt thế này nhưng TVB lại nhất quyết không chịu trọng dụng anh

7 năm đầu quân cho TVB, Chân Chí Cường tham gia 14 bộ phim như Gia Đình Vui Vẻ bản hiện đại, Những Thiên Sứ Vô Danh, Thầy Hay Trò Giỏi, Bằng Chứng Thép 2... nhưng đều là vai phụ nên chẳng để lại ấn tượng gì với khán giả. Chán nản vì không được trọng dụng, tài tử Bao Thanh Thiên đành dứt áo ra đi.

Không làm diễn viên, anh thử chuyển hướng sang mảng kinh doanh và liên tục mở quán nhậu, nhà hàng... nhưng tất cả đều thất bại. Tiền cạn kiệt dần, cuối cùng Chân Chí Cường đành phải đổi nghề làm huấn luyện viên golf, tiền lương chỉ đủ chi tiêu chứ không dư dả gì nhiều.

Sự nghiệp đã bế tắc, chuyện tình cảm của Chân Chí Cường cũng chẳng may mắn chút nào. Năm 1998, anh từng hẹn hò với tiểu thư nhà giàu Triệu Kim Khanh, hơn mình đến 23 tuổi. Vì sự chênh lệch lớn về thân phận lẫn tuổi tác mà chuyện tình cảm của họ vấp phải rất nhiều lời xì xầm từ phía công chúng lẫn truyền thông.

Không chịu đựng nổi áp lực quá lớn từ dư luận, Chân Chí Cường và Triệu Kim Khanh quyết định chia tay chỉ sau 2 năm hẹn hò. Chẳng biết vì vẫn nặng tình hay không tìm thấy nửa kia thích hợp mà đến tận bây giờ, Chân Chí Cường lại sống độc thân dù đã 50 tuổi.

Chân Chí Cường giờ đây chỉ có thể gửi gắm lời chúc phúc đến tình cũ Triệu Kim Khanh (bên trái) thông qua truyền thông

Cách đây không lâu, Chân Chí Cường từng chia sẻ với phóng viên, dù đã lớn tuổi nhưng anh vẫn luôn khao khát có được tình yêu cháy bỏng như thời thanh niên. Đồng thời, chàng tài tử này còn khiến mình và nhiều bạn phải xót xa khi gửi lời chúc phúc với Triệu Kim Khanh (khi đó đã hơn 70 tuổi): "Hy vọng cô ấy vẫn luôn khỏe mạnh, bình an".

>>> Xem thêm: Cùng là con Lý Liên Kiệt: Chị em Lý Tư tuổi thơ vắng bố mẹ, nhà Lợi Trí như công chúa

Nhật Nguyệt nghe nói, vài năm gần đây, Chân Chí Cường cũng đã quay lại ngành giải trí. Dù vẫn chỉ được nhận vài vai phụ ít gây chú ý nhưng cũng đủ để anh thỏa nỗi nhớ nghề. Mình hy vọng, anh sẽ luôn giữ được sự trẻ trung, nhiệt huyết với nghiệp diễn và sớm tìm được mùa xuân thứ 2 trong công việc lẫn tình duyên nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao TVB và ATV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bao Thanh Thiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.