x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Liên Kiệt hờ hững với con riêng, cưng con gái Lợi Trí như công chúa

Nhật Nguyệt 14:20 - 18/07/2022

Nhắc đến siêu sao kungfu của Hoa ngữ, Nhật Nguyệt thường nghĩ ngay đến Lý Liên Kiệt. Sự chuyên nghiệp, tài năng của ông thì miễn bàn rồi, nhưng mà đời tư thì đúng là khó mà đồng cảm được. Vì theo đuổi tình yêu, Lý Liên Kiệt phụ bạc người vợ Tào Khang của mình, còn hờ hững với cả 2 cô con gái riêng. Nhìn vào cuộc đời trái ngược của 4 cô con gái nhà Lý Liên Kiệt, mình đã hiểu tại sao Cnet lại gọi ông là "tra nam".

Tuổi thơ: Bên thiếu tình thương cha mẹ, bên nổi tiếng từ bé

Người vợ đầu tiên của Lý Liên Kiệt là Hoàng Hải Yến, cô gái xuất thân từ gia đình khá giả. Họ vốn là "thanh mai trúc mã", cùng bái chung sư phụ, ở bên nhau từ lúc còn nhỏ. Vì yêu Lý Liên Kiệt, Hoàng Hải Yến đã từ bỏ cuộc sống giàu có đầy đủ để theo chân chàng trai nghèo, chưa có danh tiếng gì. Thậm chí, khi Lý Liên Kiệt sang Mỹ để tìm cơ hội đổi đời, bà cũng một lòng một dạ theo chồng.

Ở Mỹ, Hoàng Hải Yến đã phải một thân một thân mình sinh 2 cô con gái Lý Tư và Taimi. Trong khi đó, Lý Liên Kiệt lại chỉ quan tâm đến sự nghiệp và theo đuổi bóng hồng Lợi Trí.

Kết quả sau này thì chắc mọi người biết rồi đó, Lý Liên Kiệt gọi điện thoại cho Hoàng Hải Yến để đòi ly hôn. Giành được quyền nuôi 2 cô con gái, nhưng Lý Liên Kiệt chẳng hề đoái hoài gì đến họ mà đưa cả 2 về quê cho ông bà nội chăm sóc, còn mình thì toàn tâm toàn ý chạy theo Lợi Trí. Cô bé Lý Tư và em gái phải lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố mẹ.

Cũng chính vì sự hờ hững của bố mà Lý Tư lẫn em gái đều từng trải qua giai đoạn phản nghịch vì bị bạn bè xung quanh cười chê: "Không có bố". Nhắc đến tuổi thơ bất hạnh của mình, Lý Tư từng tức giận tuyên bố: "Tôi thà không có người cha là Lý Liên Kiệt còn hơn".

Trong khi đó, 2 cô con gái của Lý Liên Kiệt và Lợi Trí từ nhỏ đến lớn đã được cưng chiều, yêu thương như công chúa. Bố mẹ đều là minh tinh nổi tiếng, lại thêm gia cảnh giàu có nên cả Jane và Jada từ bé đã được học nghệ thuật với những giáo viên nổi tiếng, lớn hơn một xíu thì được tham gia các cuộc thi lớn, còn từng biểu diễn trong concert của Lưu Đức Hoa.

Chẳng những thế, cả Jane và Jada còn thường xuyên được bố đưa đi tham gia các sự kiện lớn, khoe sắc trên thảm đỏ hay là khách mời đặc biệt của sự kiện Le Bal dành cho rich kid khét tiếng thế giới.

>>> Xem thêm: Tạo hình màn ảnh Cbiz giờ lạ lắm: Hết copy từ phim này đến "vay mượn" của nước khác

Trưởng thành: Bên đổi đời nhờ theo mẹ, bên tương lai xán lạn

Từ nhỏ đến lớn chẳng được gặp Lý Liên Kiệt vài lần nên sau khi tròn 18 tuổi, 2 chị em Lý Tư quyết định quay về Mỹ để sống với mẹ và cha dượng. Ở mái nhà mới, chị em Lý Tư được biết thế nào là tình thương của bố mẹ, cũng dần thay đổi thành cô gái giỏi giang, tự tin, có sự nghiệp riêng của mình.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Hoa ngữ còn lan truyền một đoạn clip của cô gái được cho là Lý Tư. Theo hé lộ của các blogger, Lý Tư hiện đang là cầu thủ bóng đá. Không trang điểm hay ăn diện lộng lẫy, cô con gái lớn của Lý Liên Kiệt vẫn khiến mình phải ghen tỵ vì hơn 30 mà trông vẫn xinh đẹp, hút mắt vô cùng. Nhìn vào vóc dáng thon thả cùng eo bé xíu của Lý Tư, nhiều người còn cho rằng cô không làm diễn viên thì quá phí.

Còn Jane và Jada nhờ có sự dạy dỗ, chăm sóc kỹ lưỡng của bố mẹ mà trở thành những nàng thiên kim tiểu thư lừng danh Hoa ngữ. Cả 2 cùng tốt nghiệp từ trường đại học thuộc top đầu thế giới, tương lai xán lạn vô cùng.

Đáng tiếc là dù sinh ra trong gia đình giàu có, được bố mẹ yêu thương nhưng vì áp lực từ môi trường xung quanh mà Jada mắc bệnh tâm lý khá nặng, phải ở nước ngoài để điều trị.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Nhìn vào 4 cô con gái của Lý Liên Kiệt, mình càng hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục và tình thương của bố mẹ trong việc dạy dỗ con gái. May mắn là Lý Tư cùng em gái nhờ có mẹ mà tìm được cách sống riêng cho mình, không được chú ý nhiều như 2 cô em gái nhưng yên bình, ổn định.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Lý Liên Kiệt và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".