x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chân dung người chồng đã thay đổi cuộc đời Bà Nhân Vlog

Thi Zun 12:35 - 22/03/2023

Ồn ào thụ tinh nhân tạo với vị bác sĩ nổi tiếng đã khiến Đức Nhân - chủ kênh Bà Nhân Vlog càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ công chúng. Trong hành trình tìm con và cả khi dính drama, tôi thấy ông xã người Nhật lúc nào cũng âm thầm ở bên cạnh cô. Chuyện tình của 2 vợ chồng từ đó cũng được dân tình quan tâm nhiều hơn.

 >>> Xem thêm: Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Được biết, chồng của Đức Nhân tên là Yamasaki Teruhito, 46 tuổi - lớn hơn nữ Youtuber 17 tuổi. Nghe nói anh là một kỹ sư ở một hãng xe lớn nhưng để cùng vợ về Việt Nam tìm con, Teru đã từ bỏ công việc mà mình vốn rất yêu thích này. Nhiêu đó cũng đủ để tôi thấy anh chồng Nhật này chiều vợ đến mức nào rồi.

Teru vốn không rành tiếng Việt và ồn ào này xảy ra là do những phát ngôn thiếu cẩn trọng của Đức Nhân mà ra. Dù vậy, trong các clip phân trần hay họp báo xin lỗi, anh vẫn luôn ở bên cạnh và giải quyết cùng vợ. Hình ảnh Teru vừa ngây ngô, vừa trầm lắng hứng chịu những rắc rối mà có khi chính anh còn chưa hiểu hết được khiến tôi không khỏi thương cảm. 

Chuyện tình của họ bắt đầu một cách khá tình cờ thôi. Cả hai lần đầu gặp nhau khi Teru có chuyến công tác sang Việt Nam. Chính Đức Nhân là người đã chủ động tán tỉnh Teru khi vô tình gặp anh.

Ban đầu mới gặp chồng, Đức Nhân còn chẳng biết chút tiếng Nhật nào. Nhờ vốn “tiếng Anh bồi" có được khi bán hàng mà cô và chồng có thể giao tiếp.

Đức Nhân từng bộc bạch rằng, gia đình của cô rất khó khăn, cả chị và mẹ đều mắc bệnh nên nữ Youtuber phải gồng gánh gia đình từ nhỏ. Teru hoàn toàn thấu hiểu cho hoàn cảnh của Đức Nhân, khiến cô cảm thấy mình có thể đồng hành cùng người đàn ông này. Và thế là mặc khoảng cách tuổi tác, cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau đó.

Sau khi kết hôn, Đức Nhân và chồng sang Nhật sinh sống. Teru cũng hỗ trợ mọi thứ cho gia đình cô để Nhân không quá áp lực về chuyện tiền bạc. 

Cuộc sống hôn nhân của Đức Nhân vô cùng viên mãn khi Teru luôn ủng hộ và chiều chuộng cô trong tất cả mọi việc. Teru dạy vợ tiếng Nhật nhưng không áp đặt cô phải sống theo văn hoá hay lễ nghi bên đó. 

Đức Nhân có thể thoải mái làm điều mình thích, cô còn thường xuyên nấu món Việt Nam. Chồng của cô cũng từ đó mà dành tình yêu đặc biệt cho đồ ăn Việt. Những video ông xã Đức Nhân thưởng thức các món Việt dân dã, còn ăn được cả mắm đã giúp cô bắt đầu được quan tâm từ cư dân mạng.

Khi Đức Nhân trở nên nổi tiếng hơn, Teru cũng phụ giúp cô khá nhiều trong việc thực hiện các Vlog. Sau một ngày đi làm mệt mỏi, anh chồng người Nhật còn giúp vợ quay clip nấu ăn.

Dù đã U50 nhưng Teru vẫn sẵn sàng giả gái, làm trò, diễn xuất cùng vợ để làm nên những video triệu view. Tôi thấy đây là điều mà không phải cánh mày râu nào cũng chấp nhận, huống hồ gì là một người đàn ông đã ở tuổi trung niên và có địa vị như Teru. Điều đó càng làm khán giả càng thêm yêu mến, nể phục anh.

Được biết, thu nhập của anh ở Nhật cũng tầm mấy trăm triệu một tháng và anh luôn sẵn sàng chi tiền để lấy lòng vợ. Teru cũng từng chi 200 triệu để Đức Nhân đi tút tát và gây sốc khi tặng cô chiếc nhẫn kim cương trị giá 560 triệu đồng nhân dịp lễ tình nhân.

Khi Đức Nhân vướng drama, nhiều cư dân mạng cũng bắt đầu dành nhiều lời kém hay dành cho Teru. Nói về điều này ở họp báo, nữ Youtuber đã bật khóc. Cô cho biết mình sẵn sàng hứng chịu hết những lời mắng, nhưng không muốn chồng và con nhận lấy những thị phi này.

Có chồng cưng chiều, lo lắng về kinh tế, Đức Nhân cũng nhận về nhiều nhận xét không hay. Cô bị chê là “ăn bám" chồng. Để đáp trả những lời gièm pha, nữ Youtuber chi luôn 3 tỷ để cọc miếng đất. Trước đó, Đức Nhân cũng cho biết đã  chi tiền tặng mẹ căn nhà với giá 2,7 tỷ. Tuy nhiên, tôi thấy kênh Bà Nhân Vlog phát triển là nhờ công lớn của Teru.

 >>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Có thể thấy ​từ một cô gái nghèo, Đức Nhân đã có một bước tiến rất xa khi tìm được người đàn ông yêu thương và chiều chuộng mình. Sau những câu chuyện không hay, tôi và đông đảo khán giả vẫn hy vọng cô và chồng có thể thụ tinh thành công, đón thêm nhóc tỳ để tổ ấm càng thêm viên mãn.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bà Nhân hay những ngôi sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".