x

Đăng nhập

Comming soon...

Việt

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun 14:35 - 20/03/2023

Bà Nhân Vlog nổi lên nhờ những video chia sẻ cuộc sống đời thường của mình và chồng tại Nhật. Nữ Youtuber này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi thực hiện chuỗi video về hành trình "tìm con". Đó lẽ ra phải là một hành trình thật đẹp và ý nghĩa, nhưng thật không may drama giữa cô và một bác sĩ xảy ra khiến cô đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội, tôi cũng được dịp mà soi ra nhiều câu chuyện chẳng mấy tốt đẹp về Đức Nhân trước đó.

>>> Xem thêm: NSƯT Vũ Linh và 2 ông hoàng cải lương đều có cuộc đời thăng trầm

Ồn ào này xảy ra từ chính Đức Nhân khi cô bất ngờ đăng tải video tố cáo vị bác sĩ thụ tinh nhân tạo cho mình. Cô cho rằng vị bác sĩ này "không có tâm" và không thống nhất, rõ ràng về thời gian trong khâu kích trứng.

Ngay sau đó, vị bác sĩ này - vốn cũng có tài khoản “tóp tóp” rất được quan tâm đã lên tiếng đáp trả. Chẳng những nêu rõ những giải thích hợp lý, chuyên môn, vị bác sĩ này còn tố nữ Youtuber diễn sâu, không sát sao trong quá trình thực hiện và dùng câu chuyện "tìm con" với mục đích câu view, thương mại.

Bà Nhân Vlog sau đó đã lên clip giải thích, thậm chí còn mở cả họp báo và công khai xin lỗi bác sĩ. Song, nhiều khán giả vẫn liên tục chỉ trích cô. Tôi thấy phần đông cư dân mạng đều tỏ ra ngao ngán, bày tỏ sự thất vọng vì cảm thấy Đức Nhân mắc bệnh ngôi sao và quá ảo tưởng về quyền lực trên mạng xã hội của mình.

Nói về sự “sống ảo" của bà Nhân, dân tình lại được dịp nhớ lại lần cô sang Châu Phi để gặp Quang Linh Vlog và làm từ thiện. Tôi được biết tại đó, nữ YouTuber đã tích cực nấu ăn cho các thành viên team châu Phi và phát quà cho người dân bản địa.

Lời nhận xét của Quang Linh Vlog dành cho cô ở chuyến đi đó bất ngờ được dân tình đào lại. Chuyện là khi Đức Nhân chuẩn bị về Nhật Bản, cô than rằng không biết có về được không thì đang dính bão. Nam YouTuber liền phũ phàng: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi. Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”

Sau khi Đức Nhân về Nhật, cả hai cũng chẳng còn tương tác. Còn nữ Youtuber, cô từng bị một số khán giả chê bai là “làm màu", học theo Hoa hậu Thuỳ Tiên và cố tìm sự chú ý từ chuyến đi.

Mối quan hệ thân thiết với Quỳnh Trần JP cũng từng khiến Đức Nhân vướng ồn ào “ra dẻ", thích thể hiện. Cô bị nghi “lợi dụng" tên tuổi của người chị nổi tiếng khi bất ngờ thân thiết, thực hiện nhiều clip cùng Quỳnh Trần JP. Tôi phải công nhận là sau khi cùng quay clip với mẹ bé Sa mà tên tuổi của Đức Nhân càng được biết đến nhiều hơn.

Sau khi Đức Nhân đi tút tát gương mặt, Quỳnh Trấn JP cũng bắt đầu dấn thân vào con đường thẩm mỹ. Lúc này, Đức Nhân luôn ở bên chăm sóc người chị thân thiết và tất nhiên những điều này đều được ghi lại để làm video đăng tải lên kênh của cô.

Lúc này, nhiều khán giả bắt đầu đặt nghi vấn, cho rằng Đức Nhân là người lôi kéo Quỳnh Trần - vốn là người phụ nữ giản dị, mộc mạc đi chỉnh sửa. Có bình luận còn cho rằng, Đức Nhân chăm chị Quỳnh để lấy tiền và làm clip “câu like, câu view lấy tiếng trên mạng".

Sau khi nhận về vô số chỉ trích từ drama với vị bác sĩ, Đức Nhân và chồng chọn cách tổ chức họp báo để thanh minh. Đức Nhân chuẩn bị kỹ càng, có cả ekip, máy chiếu và hạn gặp báo chí, cứ như một ngôi sao hạng A đang đi giải quyết ồn ào vậy.

Tại đó, Đức Nhân đã không kiềm được nước mắt khi cho biết mình phải gánh vác gia đình vì chồng đã nghỉ việc để cùng cô sang Việt Nam tìm con. Cô khóc lóc cho biết mình phải quay clip để kiếm thêm thu nhập.

Màn kể khổ của nữ Youtuber chẳng những không khiến khán giả cảm thông mà càng thêm bức xúc. Bởi cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vợ chồng Đức Nhân vẫn giữ lối sống vô cùng xa hoa sau khi về Việt Nam.

Chồng Đức Nhân vừa tặng cô chiếc nhẫn gần nửa tỷ đồng trong ngày 14/2, cả hai còn cùng thưởng thức bữa ăn sang trọng tại nhà hàng nhân ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Đức Nhân còn từng bị bàn tán vì tổ chức sinh nhật xa xỉ và khoe mẽ quá nhiều.

 >>> Xem thêm: tlinh, Chi Pu và các sao Việt có MV bị nhà đài chê như “rác"

Nói chung, tôi thấy chuyện đúng sai giữa Đức Nhân và vị bác sĩ đã không còn là điều làm công chúng quan tâm nữa. Điều làm dân tình còn bàn tán là thói quen mang mọi chuyện lên mạng xã hội và phô diễn quá nhiều về sự sung túc, giàu có của cô.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Bà Nhân Vlog hay những ngôi sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thịnh Suy khiến hàng ngàn sinh viên trường báo chí bấn loạn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Đêm hội Halloween 2023: Symfonía do khoa Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công, để lại nhiều cảm xúc.

Ấn tượng bộ ảnh Harmonia từ Halloween 2023: Symfonía

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vừa qua, bộ ảnh chủ đề của Halloween trường Báo mang tên Harmonia đã chính thức ra mắt với những điểm nhìn độc đáo về tâm hồn con người.

Halloween 2023 - Symfonía: Sự kiện thú vị mang đậm tính nhân văn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Halloween là chuỗi sự kiện thường niên được tổ chức bởi khoa Quan hệ quốc tế – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm.

CEO "Tóp Tóp": Là thạc sĩ Harvard, khí chất chuẩn tổng tài

Hoa Le

Hoa Le

Thông tin về người đứng đầu mạng xã hội nổi tiếng "Tóp Tóp" đang khiến dân tình xôn xao, săn lùng nhiều ngày qua sau phiên điều trần trước Quốc hội Mỹ.

Bà Nhân Vlog: Nhiều lần bị tố "sống ảo", từng làm Quang Linh ngán ngẩm

Thi Zun

Thi Zun

Những ồn ào mới đây với vị bác sĩ không phải là lần đầu tiên mà Bà Nhân Vlog dính phải những ồn ào "sống ảo", bất chấp tất cả mọi thứ để được chú ý.

Messi và chuyện tình tựa cổ tích với người vợ quen từ năm lên 5

Thi Zun

Thi Zun

Cùng tôi tìm hiểu về câu chuyện tình tuyệt đẹp của Messi và người vợ quen từ năm lên 5 của chàng cầu thủ này nhé!