x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chân Tử Đan hậu cưới con gái "trùm kim cương" sống xa xỉ như vương giả

Nhật Nguyệt 11:00 - 08/11/2021

Mới gần đây, Nhật Nguyệt vô tình đọc được một bài viết trên các trang báo của Hoa ngữ nói về cuộc sống giàu sang, vương giả hiện tại của Chân Tử Đan. Và theo hé lộ của nhiều người, lý do lớn nhất giúp chàng tài tử sung sướng như hiện nay là nhờ anh kết hôn với Uông Thi Thi - con gái của "trùm kim cương" khét tiếng.

>>> Xem thêm: "Vua kungfu" đình đám Cbiz ngày ấy: Chỉ Lý Liên Kiệt là còn đi đứng được bình thường

Nhắc đến Chân Tử Đan, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh chàng tài tử võ thuật với những màn đánh võ đẹp mắt hay vai Diệp Vấn trọng tình trọng nghĩa trên màn ảnh rộng. Thực tế, đời tư của Chân Tử Đan lại chẳng hề đẹp như phim khi "rơi vào lưới tình" với Vạn Ỷ Văn dù đã có gia đình và việc anh kết hôn Uông Thi Thi chỉ sau 3 tháng quen biết.

Hiểu rõ vấn đề này nên Chân Tử Đan cũng hiếm khi hé lộ nhiều về cuộc sống riêng tư. Mãi đến vài năm gần đây khi cô con gái đầu đã lớn, anh và Uông Thi Thi mới đăng tải nhiều hơn về gia đình nhỏ của mình cùng căn biệt thự giá chục triệu đô, cuộc sống giàu sang, xa xỉ tựa như vương giả.

Ở bất cứ nơi nào trong căn biệt thự cũng có thể ngắm biển và núi non
Hồ bơi và hồ mát-xa được xây ngoài trời, tăng cảm giác tận hưởng

Căn biệt thự của vợ chồng Chân Tử Đan được mua vào năm 2013 với số tiền lên đến 21 triệu đô (~478 tỷ đồng). Đây là căn biệt thự độc lập có 4 tầng lầu, chiếm trọn một sườn núi. Tổng diện tích lên đến 390m2. Từ đây, người ta vừa có thể ngắm cảnh vịnh biển, vừa có thể ngắm cảnh núi non.

Một góc trong phòng tập riêng của Chân Tử Đan mà cứ ngỡ là phòng khách của một căn hộ cao cấp
Phòng tập thể thao của Chân Tử Đan được trang bị toàn thiết bị đắt tiền

Không chỉ thế, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi còn cho xây dựng bể bơi riêng, hồ mát-xa, phòng tập thể thao với những thiết bị hiện đại đắt tiền nhất... Thậm chí, không cần rời khỏi nhà, họ vẫn có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ, xa hoa đến đáng ghen tỵ. Nhiều trang truyền thông còn gọi căn biệt thự đắt tiền của Chân Tử Đan là "pháo đài siêu khủng".

Uông Thi Thi không mặc đồ phô trương nhưng phụ kiện đi kèm bên người cô đều là những món đồ xa xỉ, phi cơ riêng cũng được cô dùng như xe ô tô bình thường.

Chưa dừng lại ở đó, để tiện cho việc đi lại không tốn nhiều thời gian, Uông Thi Thi còn vung tay sắm luôn máy bay riêng cho mình. Bà xã Chân Tử Đan mạnh tay chi hàng triệu đô chỉ để trang trí nội thất cho chiếc phi cơ bằng những món đồ cao cấp, đắt tiền nhất. Nếu các phú bà khác ra ngoài hẹn hò bằng xe ô tô thì Uông Thi Thi lại chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vì bạn bè của cô ở khắp thế giới.

Chân Tử Đan thừa nhận đời mình “lên hương” sau khi cưới con gái của “trùm kim cương”

Chính Chân Tử Đan cũng thừa nhận, nhờ cưới Uông Thi Thi mà cuộc đời anh cũng lên hương. Chẳng những sự nghiệp phát triển tốt hơn mà cuộc sống của anh cũng thay đổi rõ rệt, trở thành khách quen của giới thượng lưu thế giới. Và chính Uông Thi Thi cũng là người hỗ trợ Chân Tử Đan dùng tiền cát-xê đóng phim để đầu tư, kinh doanh, kiếm được hàng chục triệu đô mỗi năm, chẳng cần phải vất vả ngược xuôi đóng phim như trước.

Bảo sao mỗi khi nhắc đến Uông Thi Thi, Chân Tử Đan lại chẳng hề tiếc lời mà ca tụng cô. Theo mình được biết, năm xưa Chân Tử Đan mới quen Uông Thi Thi 2 tuần thôi đã vội vàng cầu hôn con gái "trùm kim cương" rồi. Tuy nhiên, sự chênh lệch về gia thế đã khiến anh bị nhà gái phản đối. Gia tài nhà họ Uông "khủng" thế nào thì chưa ai rõ, chỉ biết khi em gái Uông Thi Thi kết hôn, số của hồi môn mà cô mang sang nhà chồng có giá trị lên đến 10 triệu đô (~227 tỷ đồng).

Cũng vì thế mà ngôi sao võ thuật phải mất đến hơn 2 tháng mới có thể thuyết phục được người nhà họ Uông gả con gái cho mình. Năm 2003, Chân Tử Đan thông báo tin kết hôn với Uông Thi Thi. Hiện tại, họ cũng đang hạnh phúc với cuộc sống viên mãn "có nếp có tẻ".

>>> Xem thêm: Chân Tử Đan: Diệp Vấn ham sắc đẹp phụ bạc vợ con, làm "chạn vương" của gia tộc kim cương

Nhật Nguyệt nghĩ, đâu chỉ "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" mà ngay cả đàn ông có hạnh phúc hay không cũng phụ thuộc vào vợ rất nhiều. Cứ nhìn Chân Tử Đan là biết. Cưới được người vợ vừa hiền vừa đảm đang lại giỏi giang như Uông Thi Thi thì cuộc sống cũng lên hương ngay.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Chân Tử Đan và các ngôi sao võ thuật Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".