x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mẹ Thiệu Phong tha thiết xin Triệu Lệ Dĩnh quay về với con trai mình

Hóng hớt Cbiz 13:14 - 17/02/2022

Thời gian gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều trang mạng truyền thông tại Trung Quốc đưa tin rằng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong sẽ tái hôn, nguyên nhân chính là vì nghĩ tới tương lai của con và một phần, mẹ Phùng Thiệu Phong tha thiết, nài nỉ mong Triệu Lệ Dĩnh trở về. Theo nguồn tin này, cả hai dự định sẽ tổ chức một đám cưới thế kỷ kinh thiên động địa, gây chấn động làng giải trí, còn cho biết cặp đôi đã định ngày tái hôn. 

Tin tức này càng trở nên có cơ sở khi phóng viên chụp được ảnh Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên đến nhà chồng cũ để thăm con trai: “Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng trở về tổ ấm tình yêu năm xưa để chơi đùa cùng con. Xế sang của Triệu Lệ Dĩnh đến căn biệt thự của Phùng Thiệu Phong - tổ ấm khi xưa của họ, nhưng lần này nữ diễn viên không trực tiếp xuống xe mà kêu tài xế xuống trước để thăm dò tình hình, tránh bị cánh săn ảnh phát hiện”.

Theo Sohu, Triệu Lệ Dĩnh lúc đầu cương quyết tránh mặt Phùng Thiệu Phong, chứ đừng nói đến là nghĩ tới chuyện tái hợp, nhưng dần dần cô lại mềm lòng vì sự chân thành của chồng cũ: “Phùng Thiệu Phong mỗi lần đến nhà Triệu Lệ Dĩnh đều bị cô quay lưng, đóng cửa không biết bao nhiêu lần. Nhưng sự kiên trì của nam diễn viên cuối cùng cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm động. Có lần Phùng Thiệu Phong đến nhà Triệu Lệ Dĩnh, cửa thực sự đã mở, như thể cô ấy đang đợi chồng cũ đến. Hóa ra Triệu Lệ Dĩnh làm thế là vì con, rồi vui vẻ đón hai cha con vào cửa”.

Cánh săn ảnh đã miêu tả lại cảnh tượng bầu không khí khi đó, Phùng Thiệu Phong nhìn Triệu Lệ Dĩnh bằng ánh mắt trìu mến, như thể tình cảm của cả hai mặn nồng như thời mới yêu vậy. “Họ sẽ quay lại vì nghĩ tới tương lai của con trai cần có một gia đình trọn vẹn, vốn dĩ tình cảm của hai bên vẫn chưa dứt và bên cạnh đó, mẹ Phùng Thiệu Phong cũng ủng hộ chuyện cặp đôi tái hợp.” -  nguồn tin cho hay. 

Vào thời điểm cả hai mới ly hôn, Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều dân mạng và truyền thông xứ Trung “rỉ tai nhau”, bảo rằng Phùng Thiệu Phong đúng kiểu "con trai cưng của mẹ", nam diễn viên sẽ luôn nghe theo lời mẹ cho dù có chuyện gì xảy ra. Và khi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh còn là vợ chồng thì mẹ Phùng thường xen vào cuộc sống riêng của hai người họ. Triệu Lệ Dĩnh không thể nào chấp nhận được chuyện này, đã thế còn bị mẹ chồng ép phải sớm sinh thêm con thứ 2, bắt cô giã từ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Mẹ chồng yêu cầu vô lý là thế, mà chồng thì luôn nghe theo lời mẹ khiến Triệu Lệ Dĩnh không thể chịu đựng được nữa. Có lẽ chính vì lý do này đã khiến hôn nhân của cặp đôi Phong - Dĩnh phải tan vỡ. Nhưng nay mình nghe nói, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã nài nỉ, tha thiết mong Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với con trai bà. Chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quay về bên nhau thì bà sẽ không bao giờ can thiệp đến cuộc sống của hai vợ chồng nữa. 

Phùng Thiệu Phong cũng cam đoan, nếu như Triệu Lệ Dĩnh đồng ý trở về bên mình thì anh hứa sẽ tốt với cô gấp bội so với trước đây, sẽ mang lại cho cô cảm giác an toàn hơn và không để vợ phải từ bỏ sự nghiệp.

Hóng Hớt Cbiz thấy nếu nguyên nhân Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn thật sự là do vấn đề mẹ chồng - nàng dâu mà nay, mẹ Phùng lại chịu thay đổi như thế thì rất có khả năng cả hai sẽ tái hôn, trở về bên nhau như phút ban đầu. Rào cản trong hôn nhân đã không còn, quay về bên nhau cũng tốt cho tương lai của con trai, thật sự rất đáng để Triệu Lệ Dĩnh cân nhắc tái hợp cùng với Phùng Thiệu Phong. Còn bạn có ủng hộ nếu Dĩnh - Phong tái hôn hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Khải Uy vốn dĩ không phải là hình mẫu lý tưởng của Dương Mịch!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.