x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cùng tuổi, cùng là nữ thần cổ trang

An Lee 20:00 - 17/02/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, ngoài lứa tiểu Hoa 85 thì An thấy những người đẹp sinh năm 1992 cũng nổi bật chẳng kém. Điểm chung của họ là đều có những tác phẩm phim cổ trang nổi bật tuy nhiên diễn xuất vẫn còn khá “í ẹ”. Người duy nhất An thấy có diễn xuất ổn trong lứa tiểu Hoa sinh năm 1992 có lẽ là Dương Tử.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ở thời điểm hiện tại, An thấy có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba chính là mỹ nhân nổi bật nhất trong dàn người đẹp sinh năm 1992. Dù bị nhận xét là gương mặt lai tây không hợp tạo hình cổ trang, song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nhiều lần được khen ngợi khi vào vai mỹ nữ cổ trang. Những vai diễn An thấy là ấn tượng nhất của cô nàng gồm Bạch Phượng Cửu, Công Tôn Lệ, Lý Trường Ca. Sắp tới, nàng mỹ nữ Tân Cương còn có thêm 2 vai cổ trang nữa đó là Nhậm An Lạc trong An Lạc Truyện và Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký.

Tuy nổi tiếng là vậy, song diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại chưa bao giờ được đánh giá cao. An thấy cô nàng thường xuyên bị chê bai diễn xuất, không biết diễn, ánh mắt vô hồn… Đó chính là lý do dù đóng nhiều phim như vậy như Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa có bộ phim nào bảo chứng tên tuổi.

>>Xem thêm: Gương mặt tròn phúng phính của Nhiệt Ba năm 15 tuổi gây sốt

Dương Tử

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa nên An thấy Dương tử hợp với tạo hình cổ trang hơn là hiện đại. Những vai diễn cổ trang của cô nàng như Lục Tuyết Kỳ, Bạch Yêu Yêu, Cẩm Mịch đều rất xinh đẹp, động lòng người. Chưa hết nhé, tạo hình Nhan Đàm của Dương tử trong Trầm Vụn Hương Phai An thấy cũng đẹp chẳng kém những phim trước.

Bên cạnh đó, An thấy Dương Tử cũng là mỹ nhân có diễn xuất tốt nhất trong dàn người đẹp sinh năm 1992. Những cảnh bi thương trong phim của cô nàng đủ để lấy đi nước mắt của tất cả khán giả. An nghĩ điểm yếu duy nhất của Dương Tử là diễn cảnh nhí nhảnh hơi gượng còn đâu đều rất ổn.

Cổ Lực Na Trát

Không giống với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát của có vẻ đẹp lai tây nhưng lại được nhận xét là cực kỳ hợp với tạo hình cổ trang. Đào Hằng, Từ Hữu Dung, Điêu Thuyền, Khố Địch Lưu Ly là những tạo hình cổ trang An thích nhất của Cổ Lực Na Trát. Sắp tới, nàng mỹ nữ Tân Cương này sẽ làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với 2 bộ phim cổ trang là Phong Khởi Tây Châu  Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Đấy là khoản nhan sắc còn khoản diễn xuất thì Cổ Lực Na Trát cũng chẳng hơn cô bạn cùng quê là mấy. Thậm chí An thấy nhiều khán giả còn cho rằng xem phim ngắm nhan sắc Na Trát là chính chứ không ngấm nổi diễn xuất của cô nàng.

Viên Băng Nghiên

Mạc Sơn Sơn, Thư Tĩnh Dung, Chử Toàn Cơ là những vai diễn cổ trang An thấy là xinh đẹp nhất của Viên Băng Nghiên. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dáng người đẹp, Viên Băng Nghiên dễ dàng hóa thân thành các mỹ nhân cổ trang trong phim. Sắp tới, An thấy người đẹp này sẽ có cơ hội “ăn nên làm ra” trong 2 bộ phim là Chúc Khanh Hảo  Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng.

Theo cảm nhận của An thì diễn xuất của Viên Băng Nghiên cũng tương đối ổn. Xem cô nàng diễn sẽ thấy không bị quá khó chịu hay giả trân như Cổ Lực Na Trát hay Địch Lệ Nhiệt Ba. Dẫu vậy, cô nàng vẫn cần cải thiện diễn xuất thật nhiều nếu muốn được lòng khán giả hơn.

Trần Ngọc Kỳ

An biết đến Trần ngọc Kỳ lần đầu tiên khi cô nàng tham gia bộ phim Cẩm Tú Vị Ương với vai diễn Thác Bạt Địch. Sau đó những vai diễn cổ trang khác của Trần Ngọc Kỳ Như Biện Thành công chúa Lưu Anh, Triệu Mẫn, Nguyên Thanh Ly, Trùng Tuyết Chi và mới đây là Bạch Anh cũng đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, An thấy những tạo hình cổ trang về sau của Trần Ngọc Kỳ đều khá nhạt, không có điểm nhấn.

Còn về phần diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ cũng khá bất ổn. Cô nàng diễn rất gượng gạo, ánh mắt vô hồn khiến người xem rất khó chịu. An nghĩ nàng gà cưng của Đường Yên cần phải cải thiện diễn xuất nhiều hơn và cần biết tạo điểm nhấn cho các tạo hình của mình trong phim.

>>Xem thêm: Những đám cưới có cái kết thảm thương nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Trên đây chính là những mỹ nhân sinh năm 1992 và những tạo hình cổ trang khiến An ấn tượng nhất của họ. Tuy đều đẹp nhưng về mặt diễn xuất đúng là những mỹ nhân trên có sự chênh lệch rất nhiều, người ổn định nhất theo cá nhân An chính là Dương Tử.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.