x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Châu Bùi và dàn sao Việt dành cả thanh xuân để đu idol

Hoa Le 10:12 - 01/10/2022

Ngay cả khi là một ngôi sao nổi tiếng, được hàng ngàn người hâm mộ nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn dành tình yêu và sự ngưỡng mộ cho các tên tuổi khác. Không chỉ là sự quý mến giữa những người đồng nghiệp mà tôi thấy đây là tình cảm của fan dành cho thần tượng. 

Gần đây, Châu Bùi ghi tên mình vào danh sách những fan đu idol thành công nhất. Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show của Dior tại Paris Fashion Week năm nay, mỹ nhân Hà thành có cơ hội được gặp trực tiếp Jisoo - chị cả BLACKPINK đồng thời là đại sứ toàn cầu của Dior, ở cự ly gần. 

Qua camera thường với chất lượng thấp, nhưng nhan sắc của Jisoo vẫn vô cùng xinh đẹp, sang trọng và toả ra hào quang. Đến nỗi mà Châu Bùi chỉ có thể nói đúng 2 từ: “Thiên thần”. Eo ôi, tôi cũng cảm thấy ghen tỵ với nàng fashionista lắm nhé, được gặp nữ thần nhà YG ở một khoảng cách quá gần như vậy là điều không phải ai cũng làm được. 

Cũng dành tình yêu cho BLACKPINK, Thiều Bảo Trâm không chỉ “học hỏi” phong cách thời trang của 4 cô gái hắc hường để có được những chiếc cheap moment với thần tượng mà còn mua lightstick, đu trend nhảy và đi concert của idol ở Thái Lan. 

Nhờ vậy mà trong một sự kiện ở xứ chùa vàng cách đây vài năm, Thiều Bảo Trâm còn có cơ hội được đúng chung khung hình với cả 4 thành viên BLACKPINK. Tuy nhiên, vì chụp chung với khá nhiều fan, nên nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá phải nhờ fan ghép, chỉnh sửa để bản thân có thể được đứng gần idol hơn.

>>> Xem thêm: Bình An - Phương Nga: Tình yêu 4 năm ngọt ngào tựa cổ tích

Trước đây, trong một minishow của Mỹ Tâm tại Đà Lạt, tôi từng thấy Phương Ly thấp thoáng bóng dáng ngồi dưới hàng ghế khán giả. Cô chọn hàng ghế đầu để được nghe và chiêm ngưỡng nhan sắc của chị đẹp ở cự ly gần nhất. 

Khi được Mỹ Tâm bước tới giao lưu, nựng má, Phương Ly nhìn đàn chị với ánh mắt long lanh, đầy sự ngưỡng mộ, xúc động cầm chặt tay Mỹ Tâm. Quả là một pha đu thần tượng thành công, chẳng những được gặp mà còn gần gũi với idol luôn.

Cũng dành tình yêu cho Mỹ Tâm suốt 30 năm, từ khi còn tấm bé, đó chính là Trương Quỳnh Anh. Mặc dù sau này cũng theo đuổi ca hát và trở nên nổi tiếng nhưng rất lâu sau khi nổi tiếng, cô mới có cơ hội lần đầu tiên được gặp đàn chị. 

Vợ cũ của Tim bày tỏ sự xúc động, nghẹn ngào tới bật khóc vì từ nhỏ đến lớn giờ mới được gặp thần tượng thời thơ ấu của mình. Vậy là cả thanh xuân của Trương Quỳnh Anh tính ra đu idol không hề bị lỗ đâu nhé.

Còn với Trấn Thành, idol của anh chính là diva Mỹ Linh. Khi được gặp đàn chị tại một show truyền hình, anh đã tiết lộ khi còn nhỏ, đĩa cứng thường rất đắt tiền, đĩa “pha ke” thì tràn lan trên thị trường nhưng anh nhất quyết tiết kiệm tiền ăn sáng để mua đĩa cứng của Mỹ Linh vì quá thần tượng cô.

>>> Xem thêm: Khánh Đơn - Lương Bích Hữu thay đổi sau 7 năm chia tay

Có thể thấy, các sao Việt thật may mắn khi sau thời gian dài đu idol, cuối cùng cũng có được cơ hội gần gũi, gặp gỡ các nghệ sĩ lớn. Người thì được gặp thần tượng, có người còn trở thành đồng nghiệp của idol thời thanh xuân. Còn gì tuyệt vời hơn?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".