x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khánh Đơn - Lương Bích Hữu thay đổi sau 7 năm chia tay

Hoa Le 12:35 - 29/09/2022

Đều từng là những ngôi sao trẻ tài năng, đứng trên đỉnh hào quang từ tuổi đôi mươi, nhưng Khánh ĐơnLương Bích Hữu lại tụt dốc vì ồn ào tình ái. Điều khiến tôi tiếc nuối nhất không phải là cặp đôi trai tài gái sắc này không đến được với nhau mà là chuyện họ chọn sai thời điểm để nên duyên. 

Thời điểm Lương Bích Hữu đang là ngôi sao trẻ triển vọng, đình đám nhất Vpop, cô bất ngờ vướng ồn ào “bé ba” chen ngang vào cuộc hôn nhân của đồng nghiệp. Dĩ nhiên, dù có yêu mến nữ ca sĩ đến đâu thì khán giả cũng chẳng thể bênh được cô. 

Một thời gian sau, Khánh Đơn không chỉ lên tiếng bênh vực người yêu mà còn cầu hôn cô ngay trên sóng một lễ trao giải âm nhạc. Vào thời điểm đó, tôi thấy hành động này còn chấn động hơn cả việc Trường Giang ngỏ lời với Nhã Phương, bởi có vẻ như Khánh Đơn đã chuẩn bị rất công phu, kỹ càng để công khai tình cảm này. 

Thậm chí, anh còn tuyên bố họ đã yêu nhau hơn 4 năm trước và mong nhận được lời đồng ý của nữ ca sĩ. Trong khi đó, vợ cũ của Khánh Đơn tố rằng anh còn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn nhưng đã vội công khai người mới. Trước những sự chỉ trích từ dư luận, tình yêu của họ có ngọt ngào đến mấy thì tôi nghĩ cũng sẽ tan thành mây mà thôi. 

Sau những ồn ào này, Lương Bích Hữu chuyển tới Canada sinh sống, đồng thời chia tay Khánh Đơn. Mặc dù vẫn đi lưu diễn nhưng cô gần như vắng bóng hoàn toàn ở thị trường trong nước. Nhiều tin đồn cho rằng nữ ca sĩ ra nước ngoài để bí mật sinh con sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với nam nhạc sĩ hồi năm 2015.

Chưa rõ thực hư ra sao, nên tôi cũng chỉ biết nghi ngờ, hóng hớt. Mãi đến khi Lương Bích Hữu về nước, cô mới chịu công khai chuyện đã bí mật sinh con gái đầu lòng và chọn làm mẹ đơn thân, không muốn con gặp mặt ba, thà để bé chỉ có mỗi mẹ còn hơn là có một người cha tồi để rồi gia đình không trọn vẹn. Nghe những chia sẻ của cô, tôi cũng đoán được phần nào sự tổn thương từ cuộc tình cũ đối với nữ ca sĩ. 

Bắt đầu cuộc sống mẹ bỉm sữa, lại một thân một mình nơi xứ người nhưng chưa bao giờ tôi thấy nữ ca sĩ 8x than vãn. Cô vẫn miệt mài làm việc để nuôi con. Đến khi ái nữ cứng cáp, cô mới cùng con gái trở về Việt Nam để thực hiện những dự án âm nhạc mới. 

Trong quá khứ, cô chia sẻ bản thân từng gặp tai nạn bỏng nặng hồi năm 2011, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ cũng như tinh thần. Phải mất gần 2 năm cô mới có thể hồi phục và trở lại bình thường. Chưa dừng lại ở đó, thời điểm dịch bệnh, nữ ca sĩ còn 3 lần mắc Covid-19 và tưởng chừng có lúc thập tử nhất sinh. May mắt vượt qua cơn bệnh tật nhưng thỉnh thoảng cô vẫn bị khó thở, hụt hơi và chưa thể hồi phục 100% giọng hát như xưa. 

>>> Xem thêm: Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam đầu tiên thi MU nay đã rời Vbiz

Thời gian gần đây, cô trở lại showbiz, tham gia nhiều chương trình truyền hình và chạy show mệt nghỉ. Nhờ màn hoá thân thành Kim Sa Ngư đầy ấn tượng trong The Masked Singer Vietnam mà Lương Bích Hữu - nữ ca sĩ thanh xuân của thế hệ 9x đã lấy lại hào quang, được khán giả đón nhận, yêu mến. 

Giờ đây, đi đâu tôi cũng thấy mọi người nghe và chia sẻ những ca khúc do Lương Bích Hữu thể hiện. Thậm chí, bản cover của cô còn được nghe nhiều và làm lu mờ của ca khúc gốc.

Còn với Khánh Đơn, sau khi chia tay “cô gái Trung Hoa” anh cũng nhanh chóng tìm thấy bến đỗ mới. Người vợ thứ 3 của nam nhạc sĩ là Huỳnh Như, mỹ nhân kém anh 8 tuổi. Bà xã sinh năm 1995 của Khánh Đơn không chỉ xinh đẹp mà còn siêu nóng bỏng, hấp dẫn. 

Hiện tại, cả 2 đã có với nhau một công chúa đáng yêu 2 tuổi. Con trai riêng của anh nay đã 10 tuổi cũng sống chung với nam nhạc sĩ và Huỳnh Như. Dù trẻ tuổi nhưng bà xã Khánh Đơn lại cực kỳ trưởng thành, khéo léo và hiểu chuyện, thương yêu con trai của anh như con ruột. 

Bảo sao mà tôi thấy nam nhạc sĩ cực kỳ cưng chiều vợ con. Từ khi gặp Huỳnh Như, anh thay đổi 180 độ, hạn chế đi chơi riêng mà dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nam nhạc sĩ cũng khéo léo trong chuyện chăm sóc vợ con, tự tay pha sữa, tắm gội cho nhóc tỳ. Từ đó, hôn nhân của anh cũng ngày một ấm êm, hạnh phúc. 

 >>> Xem thêm: Khánh Ngọc - đại diện Việt Nam đầu tiên thi MU nay đã rời Vbiz

Bước ra từ cuộc tình ngang trái, ồn ào, cả Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đều tìm được lối đi riêng trong sự nghiệp và cuộc sống. Có thể lựa chọn trong quá khứ của họ sai lầm nhưng tôi thấy ở thời điểm hiện tại, cả 2 đều đã tìm được hạnh phúc và sự thành công cho riêng mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.