x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Châu Bùi và dàn mỹ nhân Việt tại Milan Fashion Week

Hoa Le 08:50 - 26/09/2022

Thật may mắn khi 2 năm dịch bệnh đã qua đi, cuối cùng tuần lễ thời trang quốc tế tại nhiều thành phố lớn đã quay trở lại. Không chỉ các tín đồ thời trang mà khán giả trên thế giới đều dõi theo những sự kiện tầm cỡ như vậy, bởi tôi nghĩ đây là thời điểm các ông lớn trong ngành may mặc xa xỉ phô trương thanh thế, quyền lực, đồng thời hội tụ nhiều ngôi sao đình đám đến từ nhiều quốc gia. 

Cùng “trẩy hội” với hàng loạt ngôi sao Hollywood, Kpop, Cpop, tôi để ý Việt Nam cũng có 3 đại diện tiêu biểu, tham gia khá nhiều show lớn là Khánh Linh (Cô Em Trendy), Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi. Bộ 3 này đều là những cô gái trẻ tài năng, có gu thời trang độc đáo, táo bạo và là những fashionista đình đám tại Việt Nam. 

Rõ ràng, đây không phải lần đầu 3 mỹ nhân này sang trời Tây dự show, nhưng lúc nào, tôi cũng thấy họ chỉn chu, đầu tư. Thảo nào mà các nhãn hàng cực kỳ yêu mến và cưng chiều 3 cô nàng. 

Xuất hiện trong show của Prada được diễn ra vào tối ngày 22/9 cùng với Sana (Twice), Kim Tae Ri, Lorde chính là Châu Bùi. Thay vì chọn những trang phục khá đơn giản, có phần ngọt ngào, điệu đà như các mỹ nhân khác, mỹ nhân nhà ta lại theo phong cách cá tính, bứt phá với mái tóc tém, áo khoác phao có lông vũ cực kỳ nổi bật cùng với kiểu đánh mắt khói đầy huyền bí. 

Không biết có phải hot girl Hà thành đã cắt phăng mái tóc của mình đi để tạo kiểu độc đáo ở Milan hay không, nhưng nếu là thật thì tôi nghĩ đây là một sự hy sinh xứng đáng. Đồng thời với một fashionista táo bạo như Châu thì có lẽ chuyện thay đổi style tóc như cơm bữa chẳng phải vấn đề quá lớn. 

Chỉ trong chớp mắt, ngay ngày hôm sau Châu Bùi đã hô biến mái tóc tém thành tóc dài xoăn “mì tôm” màu bạch kim. Người đẹp khoác lên mình một cây đồ Gucci cùng chiếc mũ mà hãng collab với Adidas để dự show của nhà mốt đình đám Ý. Trong show này, tôi thấy Châu Bùi có cơ hội đứng chung khung hình với Mai Davika - ma nữ đẹp nhất xứ chùa vàng.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây vài tiếng đồng hồ, cô tiếp tục có mặt trong hàng ghế khách mời danh dự của Dolce & Gabbana và so kè nhan sắc với Kim Kardashian. Lần này, thay vì chọn style táo bạo, tình tin đồn của Binz có hẳn 2 look, phiên bản nào cũng sang chảnh, quý phái đúng tinh thần của nhà mốt, với những họa tiết hoa to bản đặc trưng.

Chất chơi không kém gì Châu Bùi đó chính là Khánh Linh. Theo dõi Cô Em Trendy đã lâu, tôi biết được nàng fashionista này đã hy sinh mái tóc dài óng mượt nuôi cả năm trời của mình để tạo kiểu bob siêu ngắn, đồng thời đổi sang màu tóc bạch kim thời thượng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng mang theo 8 vali đồ với tổng khối lượng 100kg sang Italy.

Trong show diễn đầu tiên của Diesel, cô nàng diện nguyên một cây đồ đến từ một local brand Việt Nam từng được BLACKPINK lựa chọn cho MV Pink Venom. Theo tôi quan sát, phong cách denim on denim được làm mới lại bằng việc tái sử dụng chất liệu này trong việc may corset. Có thể thấy, bộ trang phục này lấy cảm hứng từ Britney Spear - biểu tượng văn hoá pop những năm 2000. 

Những ngày sau đó, Khánh Linh liên tục diện trang phục của nhà mốt Việt Nam. Tôi nghĩ nhiều fan thời trang trong nước sẽ cực tự hào khi thiết kế của chúng ta được mang ra thế giới. 

Cách đây ít giờ, Khánh Linh cũng xuất hiện trong show Dolce & Gabbana và so kè nhan sắc với đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn. Phải nói rằng look của Cô Em Trendy quá cháy, vừa sang nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ, nổi bật. 

Nhắc tới thời trang thì làm sao có thể bỏ qua Quỳnh Anh Shyn. Tôi có cảm giác nữ fashionista này là sự kết hợp của Châu Bùi và Khánh Linh - vừa độc lạ, táo bạo, vừa quyến rũ, sang chảnh. 

>>> Xem thêm: Hà Hồ - Lệ Quyên: Mẹ bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, quyến rũ

Từ khi đặt chân sang Milan tới giờ, Quỳnh Anh Shyn chạy show mệt nghỉ. Vừa mới xuất hiện với bộ cánh quyến rũ, theo phong cách Y2K của Diesel hồi chiều 22/9, người đẹp tiếp tục diện style cá tính, ấm áp với trong show của Onitsuka Tiger ngay tối cùng ngày.

 

Tiếp theo đó, cô tham gia cả show của Moschino, được gặp giám đốc sáng tạo của hãng. Ngay ngày thứ 3 đến Ý, cô tiếp tục dự show Gucci và sau đó là Versace. Không chỉ hội ngộ người chị em Tiên Nguyễn mà Quỳnh Anh Shyn còn gặp gỡ mỹ nhân Baifern và dạy người đẹp nói tiếng Việt.

 >>> Xem thêm: Trương Thị May - Á hậu ăn chay trường, từng gây bão ở Miss Universe

Có thể thấy, các mỹ nhân Việt thực sự quá đỉnh, không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang đỉnh cao mà còn cực kỳ sáng tạo, đầu tư, chỉn chu, chuyên nghiệp. Thế này thì bảo sao, các đại diện Việt Nam không được hàng loạt thương hiệu đình đám thế giới cưng chiều.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.