x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Decao và dàn sao Vbiz yêu đương kín tiếng, bất ngờ thông báo có con

Hoa Le 10:45 - 14/02/2022

Chuyện làm cha, làm mẹ vốn là một tin vui, vậy mà nhiều sao Vbiz lại giấu kín như bưng quãng thời gian bầu bí, rồi bí mật sinh con. Nên khi họ công khai nhóc tỳ với công chúng, netizen được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. 

Chẳng nói đâu xa, mới đây Decao bất ngờ đăng tải bức hình em bé và hỏi dân tình con nhà họ Cao thì đặt tên là gì. Điều này như một lời thông báo chính thức rằng anh đã lên chức bố đầu xuân 2022. 

Ban đầu, tôi còn tưởng anh chàng đùa bởi ai theo dõi Decao lâu sẽ biết anh là người tếu táo, hài hước và không nghĩ anh có ngày “theo vợ bỏ cuộc chơi” để trở thành ông bố bỉm đích thực. Nhưng mà quý dị ạ, đây là sự thật 100% nghen. 

Theo tui tìm hiểu thì người sinh con cho Decao chính là cô chủ shop local brand Lâm Minh. Trước đó, cô gái này lộ vòng 2 lùm xùm, đăng story tăng hẳn 10kg và nhiều hint hẹn hò với Decao. Mặc dù hơi bất ngờ đấy, nhưng cũng chúc mừng bố bỉm Cao Minh Thắng. 

Chuyện này làm tôi lại nhớ đến màn sinh con bất ngờ của Bảo Thy hồi năm 2021. Từ trước khi kết hôn với ông xã đại gia, Công Chúa Bong Bóng đã vô cùng kín tiếng chuyện yêu đương. Nên sau khi làm đại phu nhân quyền quý, cô lại càng ít chia sẻ hơn về đời sống hôn nhân để giữ cuộc sống bình yên.

Nhưng trong nhiều tấm hình đi du lịch của người đẹp, cô để lộ bụng to bất thường. Netizen thì khẳng định Bảo Thy đã có baby vậy mà người đẹp chứ chối bay chối biến. Để rồi đùng một cái, cô tung bộ ảnh bầu tháng cuối rồi thông báo đã hạ sinh con đầu lòng. 

Trước đó, Phạm Hương cũng từng khiến dư luận xôn xao khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ thông báo qua Mỹ định cư. Nhiều người đồn đoán cô sang “bển” để sinh con nhưng nàng hậu phần trần rằng mình đi chữa bệnh. 

Chẳng biết tình hình sức khoẻ của mỹ nhân Hải Phòng sau đó ra sao, mà tôi lại thấy cô công khai con trai lớn nhanh như thổi. Đến nhóc tỳ thứ 2 cũng được người đẹp mang thai bí mật rồi công khai vào tháng 7/2021. 

Chẳng kém cạnh đàn chị, Hoà Minzy cũng từng giấu chuyện sinh con. Tui nhớ hồi đó, chiếc bụng của nữ ca sĩ cũng là chủ đề bàn tán khắp cõi mạng. Các thám tử mạng thì chắc cú người đẹp Bắc Ninh có bầu rồi đây, nhưng cô thì lại phủ nhận bằng bộ hình thon thả, nuột nà sau thời gian dài ở ẩn. Và đùng một cái, Hoà Minzy bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng cùng ông xã doanh nhân. 

>>> Xem thêm: 3 sao nam của showbiz Việt quyết định triệt sản vì thương vợ

Lúc đầu mọi người cũng có vẻ bất ngờ, ngỡ ngàng lắm nhưng vì Hoà Minzy ngày càng thân thiện, cởi mở, nhóc tỳ nhà cô cũng đáng yêu, thông minh, lém lỉnh vô cùng. Nên giờ đây, mẹ bỉm Hoà đã trở thành hot mom còn dĩ nhiên bé Bo “thúi” trở thành thế lực nhí quyền lực của Vbiz. 

Cuối cùng trong danh sách này có lẽ là người đẹp thị phi Elly Trần. Vì cô nàng không hoạt động của Vbiz dưới một vai trò cụ thể và xuất hiện thường xuyên nên dù có mất tăm một thời gian rồi lại “ngoi” lên, thì cũng ít người để ý. 

 >>> Xem thêm: 3 sao có nhà ở cả Việt Nam và Mỹ: Mr. Đàm sở hữu biệt thự lớn

Rồi bỗng một ngày đẹp trời, cô công khai hình ảnh con gái thiên thần lai xinh xắn vô cùng khiến dân tình xôn xao. Hot girl chọn giấu kín chuyện bầu bí cả 2 lần sinh con. Và điều khiến tôi phải xuýt xoa là Elly Trần khéo sinh quá, hai nhóc tỳ đẹp như thiên thần, nhìn là thấy mê. 

Chuyện sinh con là một điều đáng mừng nhưng tôi nghĩ các sao Vbiz giấu như bưng vấn đề này là có lý do. Tui đoán một phần, họ muốn giữ cho gia đình và người thân yêu sự bình yên, không bị soi xét trước dư luận. Nên dù có hơi bất ngờ, tui cũng không phán xét hay đánh giá cách chăm sóc gia đình của sao. Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ cảm nhận ở phần bình luận nhé. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.