x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Đông Vũ và những lần thất thủ với tạo hình cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 25/06/2021

Nói tới mỹ nhân Cbiz bị “dìm” khi đóng phim cổ trang, trước nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nghĩ ngay tới nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba (tại đây). Thế nhưng, giờ đây, mình chợt phát hiện ra có sao nữ khác còn “thất thủ” hơn với các tạo hình cổ trang, đó là nàng “tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ.

Mới đây, khi theo dõi bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần do Châu Đông Vũ – Hứa Khải diễn chính, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “xỉu ba ngày chưa tỉnh” khi chứng kiến nàng Thượng Cổ - đệ nhất mỹ nhân trong nguyên tác đã khác biệt thế nào khi lên màn ảnh nhỏ. Nhìn vào tạo hình của nàng “Mưu nữ lang”, các bạn sẽ hiểu ngay được cảm giác của mình thôi! Hụt hẫng đến khó tin ấy!

Với gương mặt thanh tú nhưng chưa tới mức nghiêng nước nghiêng thành, lại còn “bớt xinh” qua 7749 filter chỉnh sửa, Châu Đông Vũ thực sự chưa toát lên được vẻ tiên khí của nàng thượng thần trong Thiên Cổ Quyết Trần. Chưa kể, nữ diễn viên lại càng bị “dìm tới bến” khi hợp tác với những vai phụ xinh đẹp nổi bật trên màn ảnh.

Hơn nữa, không biết nàng “Mưu nữ lang” có vô tình đắc tội với stylist hay không khi được cho diện những bộ trang phục khá rườm rà, “nuốt” dáng, khiến cô chẳng khác nào đứa trẻ con mặc trộm đồ của người lớn cả. Nhìn chung, tạo hình của Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa khá là thất vọng.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ và dàn sao Cbiz đã "yên bề gia thất" làm gì khi quay cảnh hôn?

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên nhân vật Trầm Hương do Châu Đông Vũ thể hiện trong Cung Tỏa Trầm Hương đấy bạn ạ! 

Nếu trước kia, Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng không mấy hài lòng với tạo hình nhân vật trong tác phẩm này thì chắc giờ đây mình phải nói lời xin lỗi. Bởi lẽ, mình chợt nhận ra rằng, có lẽ, đây là tạo hình cổ trang “ngon nghẻ” nhất cho tới thời điểm này của nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất”.

Dù trang điểm khá nhạt nhòa khi hóa thân thành cung nữ thời nhà Thanh, lại có phần bị lép vế trước nữ phụ Triệu Lệ Dĩnh nhưng nhìn chung, Châu Đông Vũ vẫn khoe được nét trong trẻo, thanh thoát của mình. 

Theo ý kiến của Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì tạo hình của cô nhạt thì nhạt thật nhưng ít ra không “cố đấm ăn xôi” như ở Thiên Cổ Quyết Trần.

Hay sang đến bộ phim Kỳ Môn Độn Giáp, Châu Đông Vũ quả thực khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “xốn mắt” với tạo hình không thể yêu thương nổi. Ở đây thì không phải có lẽ nữa mà chắc chắn là cô nàng đã đắc tội với stylist rồi nên mới được tặng cho bộ tóc mái ngố kém xinh thế này!

Bình thường trang điểm nhợt nhạt “dìm sắc” đã đành, trong một số phân cảnh, nàng “tam kim ảnh hậu” lại còn tự biến mình thành “xấu nữ” với lối trang điểm cực “dị” nữa chứ. Chắc hẳn cô nàng cũng chẳng bao giờ muốn nhìn lại hình ảnh này lần hai mất thôi!

Cũng trong Kỳ Môn Độn Giáp, Châu Đông Vũ được stylist cho thay đổi một tạo hình khác “khá khẩm” hơn chút xíu. Thế nhưng, nói thật với lương tâm, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng khó lòng mà mở miệng ra khen đẹp được. Các bạn có đồng ý với mình không nào?

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nữ Tân Cương thay đổi thế nào về địa vị?

Từ những tạo hình nói trên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Châu Đông Vũ thực sự không phù hợp với dòng phim cổ trang chút nào cả. Rõ ràng, ở ngoài đời, nàng “Mưu nữ lang” có các đường nét thanh thoát, gây thương nhớ. Hay khi xuất hiện trên màn ảnh rộng trong những bộ phim “thanh xuân đau đớn”, gương mặt của Châu Đông Vũ cũng tạo sức hút mạnh mẽ, khiến khán giả muốn tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện ẩn giấu phía sau cô gái này. 

Thế nhưng, không hiểu vì sao, cứ khoác lên người bộ trang phục cổ trang, nét đẹp của nữ diễn viên Em Của Thời Niên Thiếu lại “bỏ nhà đi đâu mất”. Đây là lý do khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Châu Đông Vũ hợp với dòng phim hiện đại hơn là phim cổ trang.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về các tạo hình cổ trang của Châu Đông Vũ? Hãy chia sẻ và follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.