x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Châu Lệ Kỳ có tình sử phức tạp, nay hạnh phúc bên chồng

Nhật Nguyệt 17:20 - 26/04/2022

Mọi người có biết Châu Lệ Kỳ không nhỉ? Cô từng là mỹ nhân lừng danh của TVB, từng "giựt" spotlight nữ chính Vương Lạc Đan trong Đại hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu... Dạo gần đây, người đẹp này chẳng còn đóng phim như trước nữa mà trở nên kín tiếng vô cùng bên chồng con. Và Nhật Nguyệt nhận ra, hạnh phúc cô có được bây giờ là nhờ làm "bé 3" chen chân vào gia đình người khác.

Châu Lệ Kỳ là người Hồng Kông, sinh ra trong một gia đình hết sức bình thường. Ấy vậy mà dung mạo của cô lại chẳng hề tầm thường một chút nào. Có chị gái là MC nổi tiếng Châu Vấn Kỹ nên Châu Lệ Kỳ cũng chịu ảnh hưởng, quyết định theo chị của mình gia nhập làng giải trí với công việc người mẫu.

>>> Xem thêm: Nữ thần lúm đồng tiền khuấy đảo Cbiz ngày ấy: Tâm Như viên mãn, Trương Đình tay trắng

Tuy nhiên, nghề người mẫu ở Hồng Kông lại rất khó để thành danh, bởi vậy mà Châu Lệ Kỳ dù cố gắng thế nào cũng chẳng tạo được tiếng vang nào. Mãi đến năm 2001, cô gái trẻ này quyết định chuyển hướng sang mảng phim ảnh để thử vận rồi ký hợp đồng với đạo diễn nổi tiếng Mã Vĩ Hào.

Có nhan sắc lại gặp được ông chủ có tâm, Châu Lệ Kỳ bắt đầu nổi lên nhờ bộ phim Ngọc Nữ Sinh Con Trai. Ngoài diện mạo nổi trội thì tài diễn xuất của Châu Lệ Kỳ cũng được nhiều người công nhận bằng đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Tượng. Có thể nói, ngoài vài năm đầu lận đận vì chọn không đúng nghề, sự nghiệp của Châu Lệ Kỳ được đánh giá là suôn sẻ.

Không chỉ tạo được dấu ấn ở mảng điện ảnh, Châu Lệ Kỳ còn tham gia rất nhiều dự án thành công của TVB như Mưu Dũng Kỳ Phùng, Câu Chuyện Tình Yêu, Lang Quân Như Ý, Nữ Cảnh Tác Chiến, Câu Chuyện Khởi Nghiệp...

Đáng tiếc, sau khi thành danh, Châu Lệ Kỳ lại chẳng biết quý trọng cơ hội của mình, ngược lại sa đà vào chuyện yêu đương. Những mối tình công khai và bí mật của Châu Lệ Kỳ đều khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực, làm người ta tò mò không thôi.

Năm ấy, khi quay Ngọc Nữ Sinh Con Trai, Châu Lệ Kỳ làm quen với tài tử họ Trần nổi danh phong lưu của Hồng Kông. Vốn bản tính đa tình, chàng soái ca này vừa gặp Châu Lệ Kỳ đã rơi vào lưới tình, bắt đầu quá trình tán tỉnh của mình. Và dĩ nhiên, mỹ nhân cũng khó qua được ải anh hùng, cô gái trẻ ấy nhanh chóng gục ngã.

Đáng tiếc, vì tính "cả thèm chóng chán", chỉ sau thời gian ngắn soái ca họ Trần đã quyết định ra đi nhằm tìm bóng hồng mới cho mình. Bản thân Châu Lệ Kỳ đã khiến nhiều người phải choáng váng khi vẫn giữ được sự bình tĩnh, thản nhiên khi tuyên bố: "Không ai có thể đảm bảo mình sẽ bên nhau trọn đời được!".

Chia tay tài tử họ Trần chưa bao lâu, Châu Lệ Kỳ làm quen với Trịnh Gia Dĩnh trong Định Mệnh Tình Duyên. Thuở ấy, Châu Lệ Kỳ mới 24 tuổi, còn Trịnh Gia Dĩnh đã 34, chênh nhau tận 10 tuổi nhưng cặp đôi lại có rất nhiều điểm chung. Ngoài việc cùng là soái ca mỹ nữ thì họ đều là diễn viên tay ngang, chọn nghiệp diễn vì không thể kiếm sống với nghề cầm ca và người mẫu.

Vì cùng là diễn viên đang lên nên Châu Lệ Kỳ và Trịnh Gia Dĩnh không thể công khai chuyện hẹn hò, chỉ có thể giữ bí mật. Tính ra, tình yêu của họ kéo dài từ năm 2003 đến tận năm 2007. Suốt quãng thời gian ấy, cặp đôi trai tài gái sắc này yêu nhau cực kỳ say đắm. Đến mức, Trịnh Gia Dĩnh vì không kiềm chế được cảm xúc mà lỡ miệng công khai luôn tình cảm.

Cữ ngỡ cặp đôi này sẽ sớm kết duyên nợ trăm năm thì tài tử họ Trịnh lại bị phát hiện có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Xa Thi Mạn. Châu Lệ Kỳ chọn việc chia tay mà chẳng thèm nghĩ đến việc tha thứ hay níu kéo. Bởi khi ấy, cô đã có crush mới là chàng thiếu gia nhà giàu Eric.

Dù chẳng ngần ngại công khai hẹn hò với người mới nhưng lần này thử thách của Châu Lệ Kỳ lại là bố mẹ nhà trai. Họ cho rằng nữ diễn viên quen con trai mình là vì muốn gả vào hào môn nên không chấp nhận cô. Cố gắng không thành, Châu Lệ Kỳ đành ngậm ngùi rời đi.

Sau này, Châu Lệ Kỳ cũng quen thêm khá nhiều đại gia giàu có khác nhưng đáng tiếc tất cả đều như hoa phù dung, sớm nở chóng tàn.

Mãi đến cuối năm 2018, Châu Lệ Kỳ mới kết thúc hành trình yêu đương có thể viết được tiểu thuyết dài tận 5 phần của mình để chính thức trở thành vợ người ta. Ông xã của Châu Lệ Kỳ là Phó Hoành Minh. Đáng tiếc, hạnh phúc của họ có phần kém trọn vẹn khi người ta phát hiện ra để có được mái ấm riêng, Châu Lệ Kỳ đã chọn làm "bé 3", chen chân vào gia đình cũ của tài tử này.

Phó Trình Bằng vốn đã có vợ con trước khi quen Châu Lệ Kỳ

Phó Hoành Minh vốn tên thật là Phó Trình Bằng, là diễn viên thực lực của đại lục. Trước khi quen Châu Lệ Kỳ trong bộ phim Nằm Vùng, Phó Trình Bằng đã có vợ con rồi. Người phụ nữ này đã theo anh suốt tận 20 năm, từ khi tài tử họ Phó còn là một sinh viên mờ nhạt cho đến khi nổi đình đám. Đáng tiếc, người vợ tào khang chẳng thể níu chân được gã đàn ông có trái tim thiếu chung thủy.

Cũng chính vì việc này mà Châu Lệ Kỳ từng bị cư dân mạng nói là "bé 3 cao tay nhất Hoa ngữ". Sự nghiệp của Châu Lệ Kỳ lẫn nam diễn viên họ Phó cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, bị công chúng quay lưng.

Không biết có phải vì muốn tránh miệng lưỡi thiên hạ hay không mà sau đó cả 2 lại cùng nhau đổi tên. Châu Lệ Kỳ đổi tên thành Châu Lịch Kỳ, còn Phó Trình Bằng đổi tên thành Phó Hoành Minh. Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu của người đời, họ hạnh phúc vô cùng. Thậm chí, Châu Lệ Kỳ còn sinh cho chồng một cậu con trai, được cưng chiều hệt như công chúa.

>>> Xem thêm: Đời trái ngược của 2 "ngọt muội" TVB: Văn Tụng Nhàn viên mãn, Đường Ninh lại lận đận

Đúng là mỗi người có một số phận khác nhau nhỉ? Nhiều sao nữ vì làm "bé 3" mà mất cả sự nghiệp lẫn hạnh phúc, ấy thế mà Châu Lệ Kỳ vẫn hạnh phúc, viên mãn đến đáng ghen tỵ. Nhật Nguyệt hy vọng, cô sẽ không bao giờ hối hận vì lựa chọn của mình và hài lòng với cuộc sống hiện tại nhé!

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các diễn viên và phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.