x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tình trường của Châu Tấn: Yêu 8 người đàn ông, giờ đây "lỡ một lần đò"

Hóng hớt Cbiz 10:20 - 08/03/2023

Nhắc đến Châu Tấn, bên cạnh các tác phẩm truyền hình, điện ảnh kinh điển là các đoạn tình cảm vô cùng phong phú, thậm chí còn đặc sắc hơn cả những thước phim của cô. Nữ diễn viên trải qua 8 đoạn tình cảm, thất bại một lần trong hôn nhân như Châu Tấn vẫn không mất niềm tin vào tình yêu đấy.

Mối tình sớm nhất của nàng đại hoa là vào năm cô lên 17. Thời điểm đó, Châu Tấn muốn tiến quân vào giới giải trí, nhưng lại bị mối tình đầu ngăn cản. Quan điểm của cặp đôi bất đồng dẫn đến những cuộc cãi vã nhiều hơn, vì thế họ quyết định chia tay.

Năm 1993, Châu Tấn tốt nghiệp trường Vũ Đạo. Và cũng trong năm này, cô gặp và quen biết với Đậu Bằng – anh họ của Đậu Duy. Châu Tấn còn vì chàng trai ấy mà rời bỏ quê hương, bôn ba đến Bắc Kinh. Và nếu mối tình này thật sự đơm hoa kết trái vào thời điểm đó thì cô và Vương Phi đã trở thành chị em dâu rồi. 

Được biết, nguyên nhân tình cảm thất bại là do Châu Tấn muốn tham gia vào phim điện ảnh Sông Tô Châu của đạo diễn Lâu Diệp, nhưng Đậu Bằng chỉ muốn cô ở nhà, “nâng khăn sửa túi” cho anh. Tác phẩm này đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của Châu Tấn và Đậu Bằng, nhưng lại mở ra mối tình thứ ba cho nữ diễn viên.

Trong Sông Tô Châu, Châu Tấn hợp tác và nảy sinh hảo cảm với bạn diễn Giả Hoành Thanh. Tuy Giả Hoành Thanh từng dính ồn ào sử dụng chất cấm, nhưng Châu Tấn vẫn gật đầu khi nam diễn viên ngỏ lời yêu. Thế nhưng, đoạn tình này cũng chẳng duy trì được lâu vì Châu Tấn “bắt cá hai tay”. Cô hẹn hò với Giả Hoành Thanh, nhưng lại qua lại với Phác Thụ khi cả hai hợp tác phim điện ảnh Năm Ấy Hoa Nở.

Một người nhiệt tình, hài hước lại “cả thèm chóng chán” như Châu Tấn cũng không duy trì được sự hứng thú với Phác Thụ - chàng trai cô độc, hướng nội bao lâu. Sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè, thường xuyên nhắn tin, thăm hỏi lẫn nhau.

Nhưng mình cho rằng, đoạn tình cảm đáng chú ý nhất của Châu Tấn vẫn phải kể đến mối tình bên Lý Á Bằng. Cả hai gặp gỡ và “phim giả tình thật” trong quá trình quay Anh Hùng Xạ Điêu. Châu Tấn còn hết lời ca ngợi nam tài tử rằng: “Anh ấy đã làm hài lòng tất cả những mộng tưởng của tôi về một người đàn ông”.

Khi Châu Tấn hết lòng vì một người đàn ông, thậm chí còn muốn cùng anh ta tính đến chuyện trăm năm thì Lý Á Bằng lại bận theo đuổi một cô gái khác, lấy việc muốn tập trung cho sự nghiệp để làm lý do từ chối. Vì quá tổn thương, nữ diễn viên quyết định chia tay, thậm chí còn òa khóc khi được truyền thông hỏi về tình cũ.

Sau khi chia tay với Lý Á Bằng, Châu Tấn như trưởng thành trong một đêm. Cô sống khép kín, không mạng xã hội, không bạn bè, một mình ở nhà từ từ “trị vết thương lòng”. Về sau, nhờ có sự giới thiệu của Lưu Nhược Anh, cô quen với anh chàng stylist Lý Đại Tề.

Trước tình yêu này, Châu Tấn đang gấp rút tiến tới hôn nhân. Bất kể là dịp nào, hễ ai hỏi về mối quan hệ này, cô ấy sẽ nói: “Tôi nhất định sẽ gả cho Đại Tề”. Nhưng kết quả thì các bạn cũng biết đấy, người mà Châu Tấn cưới lại là nam diễn viên hơn cô 5 tuổi - Cao Thánh Viễn.

Cả hai kết hôn vào năm 2014 và đặt dấu chấm hết cho 6 năm cuộc tình bằng tờ giấy ly hôn vào năm 2020. Thời điểm đó, Châu Tấn bận phát triển sự nghiệp trong nước, còn Cao Thánh Viễn lại chọn Hollywood là điểm đến cho mình. Hai người hai nơi, ban đầu còn thường xuyên nhắn tin, gọi điện, hỏi thăm lẫn nhau, nhưng rồi một tuần một lần đến một tháng một lần, hai tháng một lần và sau thì đôi vợ chồng này không còn liên lạc nữa. Và tin tức cuối cùng về Cao Thành Viễn mà Châu Tấn nhận được khi cả hai còn là vợ chồng, chính là ồn ào nam tài tử hẹn hò với tình trẻ người Singapore.

Chưa đầy một năm sau, người ta lại thấy Châu Tấn hẹn hò với người mới – chàng nghệ sĩ guitar kém cô đến 13 tuổi - Trác Việt. Thậm chí, cô còn dính tin đồn đã đăng ký kết hôn với Trần Khôn nữa các bạn ạ! 

Châu Tấn từng nói, tình cảm của bố mẹ cô là tốt nhất, cô thích nhất chính là câu chuyện tình yêu của họ. Đáng tiếc, bản thân không cách nào tái hiện được. Được sống trong sự yêu thương, bảo bọc của bố mẹ giúp Châu Tấn thoải mái tận hưởng những mối quan hệ mà không cần toan tính. Vì vậy, một Châu Tấn từng trải qua 6 lần hẹn hò thất bại (tình đầu, Đậu Bằng, Giả Hoành Thanh, Phác Thụ, Lý Á Bằng, Lý Đại Tề), lỡ một lần đò (Cao Thánh Viễn) nhưng vẫn tin vào tình yêu.

>>>Xem thêm: Đẹp là thế, Lưu Diệc Phi vẫn thất thế ở Tuần lễ thời trang

Nhìn lại chặng đường tình cảm mà nữ diễn viên đã trải qua, mình thật hy vọng cô sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự, tìm được bến đỗ cuối cùng cho riêng mình. Dù sao Châu Tấn giờ cũng đã vào hàng U50, cơ hội để làm lại không còn nhiều nữa.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.