x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn - Hiểu Minh từng từ chối Chân Hoàn Truyện và Lang Nha Bảng 1

Carole 07:20 - 20/12/2022

Không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, mà theo mình thấy Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh còn có mắt chọn kịch bản rất chuẩn đấy. Tuy nhiên, cũng có lúc cặp bạn thân này đã bỏ qua những dự án kinh điển khiến khán giả cảm thấy rất nuối tiếc và mình nghĩ chắc chính họ cũng tiếc ngẩn ngơ.

Châu Tấn từ chối Chân Hoàn Truyện rồi nhận Như Ý Truyện

Như mình biết thì năm xưa khi Chân Hoàn Truyện bắt đầu bước vào quá trình tiền sản xuất, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã tìm đến Châu Tấn và mời cô ấy đảm nhận vai nữ chính Chân Hoàn. Đáng tiếc là khi đó Châu Tấn đang bận quay Họa Bì 2 nên không thể nhận lời tham gia, cuối cùng đạo diễn đành phải chuyển sang chọn diễn viên khác. Cuối cùng, Tôn Lệ - một diễn viên rất có tiếng thời điểm đó đã được chọn cho vai nữ chính và đồng thời, Chân Hoàn Truyện đã trở thành phim cung đấu kinh điển trên màn ảnh.

Tôn Lệ

Mình nghĩ chắc Châu Tấn cũng khá tiếc nuối sau thành công của Chân Hoàn Truyện nên sau khi Như Ý Truyện được đưa lên màn ảnh thì cô ấy đã nhận lời tham gia ngay. Việc một đại hoa như Châu Tấn đóng Như Ý Truyện thu hút sự chú ý rất lớn từ phía khán giả và ai cũng nghĩ bộ phim này sẽ không hề thua kém gì Chân Hoàn Truyện. Chỉ có điều, Như Ý Truyện tuy cũng là một bộ phim thành công nhưng lại chưa đạt được đến mức như sản xuất kỳ vọng và chính Châu Tấn cũng gây tranh cãi.

Ở những tập đầu tiên, Châu Tấn bị chê vì quá tuổi đóng vai thiếu nữ và cô đã phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, mình thấy khán giả luôn kỳ vọng sau khi Như Ý của Châu Tấn bị hãm hại nhiều lần thì nhân vật này sẽ “hắc hóa” giống Chân Hoàn trước đó nhưng không phải. Như Ý thông minh nhưng có phần hơi cam chịu, đến cuối cùng lại nhận về cái kết buồn. Ngoài ra, việc quá chấp niệm với chiếu đài cũng khiến Như Ý Truyện chiếu sau Diên Hi Công Lược, để rồi mất spotlight vào tay đối thủ.

Huỳnh Hiểu Minh bỏ Lang Nha Bảng và bắt đầu tụt dốc không phanh

Có thể bạn chưa biết chứ khi Chính Ngọ sản xuất Lang Nha Bảng phần 1 thì Huỳnh Hiểu Minh chính là ứng cử viên số 1 cho vai diễn Mai Trường Tô. Cũng giống như Châu Tấn, Huỳnh Hiểu Minh đã phải từ chối lời mời của Chính Ngọ vì nhận đóng Cẩm Tú Duyên – Hoa Lệ Mạo Hiểm mất rồi. Về sau, chính Hồ Ca tự mình đến tìm nhà sản xuất và bày tỏ mong muốn được diễn Mai Trường Tô, cuối cùng anh đã thành công. Mình cảm thấy nói không ngoa khi Lang Nha Bảng chính là một trong những bộ quyền mưu kinh điển nhất.

Hồ Ca

Thành công của Lang Nha Bảng đã khiến Chính Ngọ quyết tâm sản xuất thêm phần 2 và lần này thì Huỳnh Hiểu Minh cũng đồng ý tham gia rồi. Tuy Lang Nha Bảng 2 nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng Huỳnh Hiểu Minh lại không dựa vào bộ phim này để tạo được bước tiến lớn trong sự nghiệp. Mình thấy tuy vai diễn Tiêu Bình Chương của Huỳnh Hiểu Minh là nam chính đấy nhưng lại “bay màu” hơi sớm, để lại spotlight cho đàn em Lưu Hạo Nhiên. Vậy là nam diễn viên 45 tuổi đóng Lang Nha Bảng 2 như có như không ấy.

Đối với những người yêu thích Huỳnh Hiểu Minh thì không nhận Lang Nha Bảng 1 là quyết định đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của anh ấy bởi những năm sau đó, sự nghiệp của anh ấy rơi vào cảnh tụt dốc không phanh vì phim rác tràn lan, tác phẩm thật sự thì chẳng có. 

Nhưng mình nghĩ cho dù Huỳnh Hiểu Minh có đóng Lang Nha Bảng 1 thì chưa chắc đã tạo ra được sự kinh điển như Hồ Ca bởi anh ấy không có vẻ thư sinh ốm yếu giống đàn em. Nói chung, ngoài Hồ Ca ra thì mình không thấy ai hợp với vai Mai Trường Tô hơn cả.

Châu Tấn và Huỳnh Hiểu Minh đã bỏ qua những tác phẩm kinh điển, mình thấy thật đáng tiếc. Mà đây cũng là chuyện bình thường trong showbiz Hoa ngữ thôi, có thể họ đã bỏ qua những tác phẩm kinh điển nhưng rồi họ cũng sẽ có được những tác phẩm kinh điển khác.

>>> Xem thêm: Đổng Khiết - Hà Hoằng San không muốn hợp tác với Châu Tấn nữa

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.