x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn, Chung Gia Hân và dàn mỹ nhân Cbiz cùng yêu nhanh cưới vội

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 08/06/2023

Các ngôi sao Hoa ngữ thường rất cẩn trọng trong việc hẹn hò và kết hôn để không ảnh hưởng sự nghiệp. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít mỹ nhân lại yêu nhanh và cưới rất vội khiến công chúng ngỡ ngàng. Ví dụ như Châu Tấn cưới sau 2 tháng công khai hẹn hò, Chung Gia Hân yêu chỉ sau 4 ngày quen biết... Cùng chọn bạn trăm năm trong vội vàng, nhưng cuộc đời của họ lại đối lập hoàn toàn. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ khác nhau thế nào nhé!

Châu Tấn

Tháng 5/2014, Châu Tấn khiến công chúng ngỡ ngàng khi đột nhiên thông báo tin hẹn hò với diễn viên Hoa kiều - Cao Thánh Viễn. Đến tháng 7, họ làm đám cưới bất ngờ trên sân khấu một hoạt động từ thiện. Thuở ấy, ai cũng mong cặp trai tài gái sắc này sẽ hạnh phúc đến suốt đời. Thế nhưng, hôn nhân của họ lại chẳng bền. Cuối năm 2020, Cao Thánh Viễn lộ ảnh hôn môi một cô gái trẻ khác. Lúc này, Châu Tấn mới chua xót lên tiếng thừa nhận họ đã ly hôn.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên từng dính nhiều thị phi vì làm đám cưới với Uông Tiểu Phi chỉ sau 49 ngày yêu. Thuở ấy, người ta cho rằng, Từ Hy Viên sợ Uông Tiểu Phi sẽ thay lòng nên dùng thủ đoạn để "đánh dấu chủ quyền". Thực hư thế nào chẳng ai rõ, chỉ biết hôn nhân của Từ Hy Viên chẳng hề hạnh phúc. Cô mất con đến 2 lần, khổ sở vì mẹ chồng khó tính còn chồng lăng nhăng. Thế nên, năm 2021 Từ Hy Viên quyết định ly hôn để tìm hạnh phúc mới.

Chung Gia Hân

Chung Gia Hân vẫn luôn được người ta ca tụng là "công chúa TVB" vì tính cách ngoan ngoãn và được nhà đài nâng đỡ hết cỡ. Từng là hoa đán đình đám, nhưng cô lại bỏ sự nghiệp để kết hôn với một bác sĩ hơn mình 13 tuổi. Điều đáng nói hơn là cô rơi vào lưới tình chỉ sau 4 ngày quen biết rồi làm đám cưới mà chẳng hề suy tính. Dù cưới vội vàng, nhưng Chung Gia Hân lại khiến người ta phải ghen tỵ vì hôn nhân kín tiếng hạnh phúc bên chồng và 3 người con.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ có lẽ là cô gái vội vàng nhất Hoa ngữ khi kết hôn chớp nhoáng đến 2 lần. Cô cưới ông xã đầu tiên Vương Toàn An chỉ sau 5 ngày công khai tình cảm, còn người chồng thứ 2 là Viên Ba Nguyên thì hẹn hò 70 ngày là đăng ký kết hôn. Kết quả là cả 2 cuộc hôn nhân này đều khiến Trương Vũ Kỳ phải bẽ bàng và xấu hổ. Bởi chồng đầu được "nhà nước nuôi cơm", còn chồng sau là đại gia rởm. Có lẽ đó là lý do mà giờ đây cô chỉ hẹn hò chứ không còn ý định lên xe hoa nữa.

Lưu Đào

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lưu Đào cũng từng có giai đoạn xốc nổi khi làm đám cưới với đại gia Vương Kha chỉ sau 20 ngày hẹn hò. Ban đầu, cuộc sống hôn nhân hào môn của cô khiến người ta phải ghen tỵ. Tuy nhiên, vài năm sau đó, ông xã kinh doanh thua lỗ nên Lưu Đào phải cày cật lực để trang trải nợ nần. Việc cô đóng hàng chục bộ phim mỗi năm đã khiến diễn xuất tuột dốc, duyên khán giả cũng chẳng còn.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch từng là nữ thần đình đám của dòng phim cổ trang Hoa ngữ. Thế nhưng, thay vì tập trung phát triển sự nghiệp, cô lại sa đà vào các mối quan hệ với đại gia. Thậm chí, người đẹp này còn làm đám cưới vội vàng với doanh nhân Khương Khải chỉ sau 41 ngày tìm hiểu. Đáng tiếc, chỉ sau 6 tháng về chung nhà, Huỳnh Dịch mới biết chồng mình là đại gia rởm. Quá thất vọng, cô quyết định "đường ai nấy đi".

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Cùng là những người yêu nhanh cưới vội của Hoa ngữ, nhưng cuộc sống hôn nhân của dàn mỹ nhân này lại khác biệt hoàn toàn. Nếu Chung Gia Hân có gia đình viên mãn thì Châu Tấn, Từ Hy Viên... đều có cái kết quá bẽ bàng. Còn Lưu Đào khiến mình tiếc nuối nhất vì đến tận bây giờ vẫn phải gồng gánh trả nợ cho chồng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".