x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn, Đổng Khiết và dàn sao Cbiz sở hữu nhan sắc "thấy mà thương"

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 25/01/2023

Nhiều năm trước, làng giải trí xứ Trung là nơi quy tụ dàn mỹ nhân với những phong thái, khí chất khác biệt, khiến khán giả mê mẩn không thôi. Ngoài dàn mỹ nhân cá tính, quyến rũ hay đại khí thì những người đẹp có nhan sắc mỏng manh, yêu kiều khiến khán giả thấy mà thương cũng chẳng thiếu. Hãy cùng mình điểm qua đó là những ai nhé!

Châu Tấn

Châu Tấn của những năm thanh xuân là thiếu nữ sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, yếu ớt khiến người chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù là khi hóa công chúa Thái Bình của Đại Minh Cung Từ hay Tâm Vũ của Như Sương Như Mưa Lại Như Gió... Châu Tấn đều khoe được vẻ đẹp như sương sớm cùng ánh mắt thơ ngây của một thiếu nữ chưa từng vướng bụi trần.

Ngay cả khi hóa thân thành nàng hồ ly Tiểu Duy trong bom tấn điện ảnh Họa Bì, Châu Tấn vẫn khiến khán giả yêu thương không thôi với những khoảnh khắc khoe đôi mắt tròn trong veo cùng biểu cảm thơ ngây vô tội.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không đóng phim, bán tranh cũng giàu: Hinh Dư thu trăm triệu vẫn quá bèo

Đổng Khiết

Đa phần "Mưu nữ lang" đều sở hữu gương mặt mang nét kiên cường như sẵn sàng đối đầu với khó khăn. Ấy vậy mà Đổng Khiết lại là trường hợp khác biệt khi vừa xuất hiện đã khiến người ta liên tưởng đến bông hoa bách hợp, vừa thanh thuần thoát tục lại vừa mảnh mai, yếu ớt khiến khán giả muốn dang tay để che chở và bảo vệ.

Với vẻ đẹp đặc biệt ấy, chỉ cần Đổng Khiết rơi lệ thôi là trái tim người đối diện phải rung động. Và đó là lý do mà khi Đổng Khiết khóc và kể xấu chồng cũ Phan Việt Minh, khán giả đều đặt trọn niềm tin vào cô mà chẳng mảy may nghi ngờ.

Lưu Thi Thi

Khi mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Thi Thi từng được truyền thông gọi là "tiểu Lưu Diệc Phi". Ấy vậy mà chỉ sau vài năm ngắn ngủi, cô đã thoát được danh hiệu này, tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả rồi vươn lên thành một trong những tiểu hoa thành công nhất Hoa ngữ.

Và theo mình, một trong những lý do chính giúp Lưu Thi Thi thoát khỏi "cái bóng" của Lưu Diệc Phi chính là nét mảnh mai, mong manh khác biệt. Nhờ vào vẻ đẹp ấy mà cô xây dựng rất thành công những vai diễn bi kịch như Nhược Hy của Bộ Bộ Kinh Tâm hay Tân Nguyệt trong Phong Trung Kỳ Duyên

Trương Ngọc Yến

Màn ảnh Đài Loan vốn được coi là mảnh đất vàng của những bộ phim bi kịch hay dàn "nữ hoàng nước mắt". Người thành công nhất với danh hiệu này chính là Trương Ngọc Yến. Bởi nhắc đến cô, người ta sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn đầy bi kịch trong Hồng Lâu Mộng, Người Vợ Chung Thủy... Và với vẻ đẹp yếu ớt, u sầu ấy, Trương Ngọc Yến được người ta nhận xét là: "Cô ấy như sinh ra để vào những vai đầy nước mắt".

Chẳng biết có phải vì phim ứng với đời hay không mà Trương Ngọc Yến cũng khổ hệt như những vai diễn trên màn ảnh của mình. Cô phải sống cô đơn sau khi trao hết tình cảm cho tình đầu Tạ Tổ Võ.

Trần Hiểu Húc

Cái tên cuối cùng mà mình muốn nhắc đến trong danh sách chính là Trần Hiểu Húc. Dù số lượng phim ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của cô chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Thế nhưng, Trần Hiểu Húc vẫn kịp để lại những khoảnh khắc ốm yếu, khổ sở đến cùng cực trên màn ảnh và tất cả đều được xếp vào hàng kinh điển. Đặc biệt là khi cô hóa thành nàng Lâm Đại Ngọc.

Lâm Đại Ngọc của Trần Hiểu Húc vừa có nét ủy mị, đa sầu đa cảm vì mồ côi và phải sống nương nhờ người thân, vừa mang vẻ yếu ớt mong manh của người bệnh tật lâu ngày, nhưng chẳng thiếu nét kiên cường, cao ngạo của nàng thiên kim tiểu thư đa tài. Thế nên, đến nay vẫn chưa ai vượt qua được Trần Hiểu Húc.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz kết hôn với fan: Lâm Chí Dĩnh tìm được chân tình, Kiệt Luân như cổ tích

Trong dàn mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu vẻ đẹp mảnh mai thấy là thương này, Trần Hiểu Húc chính là người nắm giữ vị trí số 1 trong lòng mình. Bởi vẻ yếu ớt, mảnh mai của cô không chỉ thể hiện trong ánh mắt hay nước mắt mà còn ở thần thái và khí chất. Còn mọi người thấy sao?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".