x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn, Tôn Lệ và dàn sao Cbiz bị đồng nghiệp từ chối hợp tác

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 18/04/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có những ngôi sao rơi vào cảnh bị bạn bè hay đồng nghiệp né tránh, không muốn hợp tác hay tái ngộ trên màn ảnh. Và mỗi người họ lại là một lý do khác biệt khiến công chúng thấy tò mò vô cùng. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là ai và tại sao họ lại rơi vào tình huống này nhé.

AngelaBaby

Nhắc đến AngelaBaby, mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nghĩ đến ngoại hình của cô đầu tiên. Là người đẹp lai có tiếng của Hoa ngữ, AngelaBaby không chỉ sở hữu phần nhìn xuất sắc mà còn có thần thái sang chảnh thời thượng vô cùng. Đó là lý do mà cô luôn được các nhãn hàng ưu ái cho diện trang phục cao cấp, cũng thường gây bão trên thảm đỏ.

Đối lập với nhan sắc của AngelaBaby là phần diễn xuất quá tệ, đóng nhiều vẫn chẳng hề tiến bộ. Nghe đồn, nữ diễn viên đã chi tiền khủng để mời giáo viên về dạy kèm, nhưng tình huống lại không quá khả quan. Bởi từ Vân Trung Ca cho đến Cô Phương Bất Tự Thưởng hay Người Bạn Chân Thật Của Tôi... AngelaBaby đều khiến khán giả kêu trời vì chẳng hề có chút kỹ thuật diễn nào, chỉ biết trợn mắt trên phim.

Vì việc này mà AngelaBaby bị nhiều bạn diễn né tránh, không dám hợp tác chung. Ngay cả nam diễn viên gạo cội Trần Đạo Minh vừa nghe đạo diễn nhắc đến AngelaBaby liền "bỏ của chạy lấy người", vì sợ hình tượng diễn viên tốt của mình bị vạ lây. Đó là lý do mà dạo gần đây, tài nguyên của cô tuột dốc thê thảm.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Tôn Lệ

Tôn Lệ là một trong những diễn viên nổi tiếng của làng truyền hình Hoa ngữ, là cái tên bảo chứng cho chất lượng phim. Những bộ phim mà cô góp mặt như Ngọc Quan Âm, Chân Hoàn Truyện hay Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn... đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và xếp vào hàng kinh điển.

Diễn giỏi lại có mắt chọn kịch bản tốt, ấy thế mà Tôn Lệ lại rơi vào cảnh bị đồng nghiệp né tránh: "Tôi không muốn đóng phim chung với Tôn Lệ đâu". Chính bản thân nữ diễn viên cũng rất choáng, không biết vì sao các đồng nghiệp thân thiết đều chẳng muốn tái hợp với mình sau 1 lần hợp tác.

Lý do là vì Tôn Lệ quá nghiêm khắc và nghiêm túc. Cô luôn yêu cầu các bạn diễn phải giữ được trạng thái tốt nhất. Thế nên, nếu ai đó lơ là hay quên kịch bản là bà xã Đặng Siêu lại đanh mặt, khiến mọi người có cảm giác mình đang đối mặt với giáo viên chủ nhiệm. Thêm vào đó, việc Tôn Lệ nhập vai quá nhanh cũng khiến bạn diễn bị áp lực, luôn phải nỗ lực hết sức mình mới đuổi kịp.

Châu Tấn

Châu Tấn là cái tên đại diện cho phái thực lực của Hoa ngữ. Cô được xếp vào hàng "Tứ đại hoa đán" của xứ Trung và được coi là cái tên gắn liền với diễn xuất. Không giống 2 "Tam kim Ảnh hậu" Chương Tử Di và Châu Đông Vũ, Châu Tấn thành công ở cả màn ảnh rộng lẫn phim truyền hình, duyên khán giả tốt vô cùng.

Nhắc đến Châu Tấn, người ta có thể kể tên hàng loạt tác phẩm thành công được xếp vào hàng kinh điển trong Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Anh Hùng Xạ Điêu, Họa Bì, Như Ý Truyện... Và bất cứ ai được hợp tác với Châu Tấn đều chẳng giấu được sự kính nể của mình dành cho "quốc bảo diễn xuất".

Thế nên, chẳng ai ngờ được, Châu Tấn lại bị 2 đồng nghiệp trong Như Ý Truyện là Đổng Khiết và Hà Hoằng San tuyên bố, không muốn hợp tác chung nữa. Lý do mà 2 người đẹp này đưa ra là tình cảm mình dành cho Châu Tấn quá lớn, đến mức họ gặp áp lực tâm lý khi phải hóa thành tình địch và chèn ép cô trong phim. Lý do nghe thì buồn cười, nhưng nó giúp chúng ta hiểu được duyên của Châu Tấn với đồng nghiệp tốt đến chừng nào nhỉ!

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sinh ra để làm mỹ nhân cổ trang: Như - Dĩnh miễn bàn, Lộ Tư nhân tố mới

Đây là 3 sao nữ bị đồng nghiệp né tránh hợp tác. Nếu Tôn Lệ là vì nhập vai quá tốt, Châu Tấn là duyên với đồng nghiệp tốt, thì AngelaBaby lại là trường hợp diễn xuất í ẹ vô cùng. Thế nên, mình hi vọng người đẹp Vân Trung Ca sẽ cải thiện thực lực của bản thân, đừng để đồng nghiệp e ngại nữa nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.