x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tinh Trì và kế hoạch quay phim tới cuối đời

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 21/09/2022

Cách đây ít lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy Ngạc Tĩnh Văn – nghệ sĩ dưới trướng Châu Tinh Trì có chia sẻ một số thông tin liên quan đến thầy trong cuộc phỏng vấn của mình. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì biết được, nữ diễn viên cho biết bản thân cô thường trò chuyện với Châu Tinh Trì những lúc rảnh rỗi và có hỏi ông: “Quay phim mệt như thế, thầy dự tính khi nào thì về hưu”?, và các bạn có đoán được câu trả lời của Tinh Gia là gì không ạ?

Khi nghe được câu hỏi này, Châu Tinh Trì đã suy nghĩ rất lâu mới trả lời: “Tôi dự định quay đến hết đời”. Không những như thế, ông còn hỏi ngược lại Ngạc Tĩnh Văn: “Thế còn trò, trò tính đóng đến khi nào?” và nữ diễn viên đã trả lời không khác thầy của mình: “Con cũng dự tính diễn tới nhắm mắt xuôi tay”.

Trong mắt của các khán giả hiện nay, Châu Tinh Trì là thiên tài của dòng phim hài kịch, những tác phẩm của ông luôn chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chẳng những có bộ óc tài ba trong việc làm phim, Tinh Gia còn sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời. 

Dù là diễn những nhân vật nhỏ thuộc tầng lớp dưới đáy xã hội hay ông chủ, doanh nhân với sự nghiệp thành công đều mang đến tiếng cười, những cung bậc cảm xúc cho khán giả, và những tác phẩm này đã trở thành kinh điển đến ngày nay.

Khi tuổi tác ngày càng lớn, không thể mãi làm diễn viên như ý định ban đầu được nữa, ông dần lui về hậu trường, chuyển mình sang làm đạo diễn và nhường sân khấu cho các bạn trẻ. Dù ở vai trò nào đi chăng nữa, Tinh Gia luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, những tác phẩm dưới vai trò đạo diễn như Vua Hài Kịch; Mỹ Nhân Ngư… đều phá vỡ những kỷ lục về doanh thu phòng vé.

Thành danh đã lâu, Hóng Hớt Cbiz cũng chẳng lấy làm bất ngờ khi nhiều lần đọc được tin tức Châu Tinh Trì nắm trong tay khối lượng tài sản khổng lồ. Chẳng những mua được biệt thự trên núi với giá 320 triệu NDT (1100 tỷ đồng), người đàn ông này còn sở hữu nhiều bất động sản, tài sản ước tính lên tới hơn 2 tỷ HK$ (hơn 6000 tỷ đồng). 

Sự nghiệp thành công là thế nhưng Châu Tinh Trì lại khá lận đận trong tình duyên. Trải qua nhiều mối tình không thành, hiện ông vẫn sống cuộc sống độc thân, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Chỉ cần đọc câu “Tôi muốn quay phim đến hết đời” cũng đủ thấy bao tâm huyết của ông rồi phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Châu Huệ Mẫn: Mỹ nhân có tấm lòng vị tha vì hạnh phúc gia đình

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.