x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân của Châu Tinh Trì chẳng thể sánh kịp với Mưu nữ lang

Hóng hớt Cbiz 07:35 - 03/08/2022

Trương Nghệ Mưu Châu Tinh Trì đều là những đại đạo diễn nổi tiếng tài ba của điện ảnh Hoa ngữ, nâng đỡ hàng loạt diễn viên vô danh, đưa họ bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng, sau nhiều năm nhìn lại, Hóng Hớt Cbiz phát hiện diễn viên dưới trướng của Châu Tinh Trì vậy mà không thể sánh kịp với những nàng thơ của Trương Nghệ Mưu. Tại sao Hóng Hớt Cbiz lại nói vậy, hãy cùng mình điểm qua một số Tinh Nữ Lang và Mưu Nữ Lang nổi tiếng để so sánh xem sự nghiệp của bên nào nhỉnh hơn nhé!

Mưu Nữ Lang

Nhắc đến những Mưu nữ lang không thể không nhắc đến cái tên Chương Tử Di. Năm 19 tuổi, cô đã bén duyên với màn ảnh bằng vai diễn trong Đường Về Nhà và nhanh chóng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bằng lối diễn xuất phong phú và nhan sắc xinh đẹp của mình. 

Sau đó, Chương Tử Di lại giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong hàng loạt giải Liên hoan phim trong và ngoài nước trong các tác phẩm do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn như Ngọa Hổ Tàng Long; Nhất Đại Tông Sư… được mệnh danh là “Chương Quốc Tế”.

So với Chương Tử Di, tên tuổi của Củng Lợi cũng đình đám không kém sau khi hợp tác cùng Trương Nghệ Mưu qua hàng loạt tác phẩm vang danh quốc tế như Thu Cúc Đi Kiện; Đèn Lòng Đỏ Treo Cao hay Cao Lương Đỏ… Củng Lợi được công nhận là diễn viên nổi tiếng và xuất sắc nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. 

Thậm chí, dù chỉ sinh năm 1992 nhưng dưới sự nâng đỡ của đạo diễn Trương và bằng tài năng diễn xuất của mình, Châu Đông Vũ đã có thể nhận được giải Kim Mã; Kim Tượng và Kim Kê, trở thành Tam Kim Ảnh Hậu trẻ nhất lịch sử Trung Quốc, tiền đồ vô lượng.

Tinh Nữ Lang

Trong số dàn Tinh Nữ Lang, nổi bật nhất phải kể đến cái tên như Huỳnh Thánh Y. Lần đầu hợp tác với Châu Tinh Trì trong tác phẩm Kungfu, Huỳnh Thánh Y đã chinh phục khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo và bắt mắt của mình, trở thành “Ngọc nữ” được người người nhà nhà biết đến. Nhưng với hàng loạt ồn ào tình ái sau này làm sự nghiệp Huỳnh Thánh Y tuột dốc không phanh.

Nổi đình nổi đám nhờ vào bộ phim Vua Hài Kịch, Trương Bá Chi cũng nhanh chóng trở thành Ngọc nữ hàng đầu của xứ Cảng Thơm, chinh phục khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Nhưng hiện tại, nữ diễn viên cũng đã rút lui khỏi màn ảnh.

Nối tiếp các đàn chị, Lâm Duẫn cũng trở thành mỹ nhân được Tinh Gia ưu ái, o bế với vai diễn trong Mỹ Nhân Ngư, nổi tiếng sau một đêm. Thế nhưng, Lâm Duẫn của hiện tại lại hoàn toàn mờ nhạt, không có tác phẩm nào mang tính đột phá.

Thật ra, lý do dẫn đến sự khác biệt giữa Tinh Nữ Lang và Mưu Nữ Lang rất đơn giản. Thứ nhất, nếu bạn để ý sẽ phát hiện, trong khi Trương Nghệ Mưu có nhiều yêu cầu nghiêm khắc về quá trình tuyển chọn diễn viên, yêu cầu cả nhan sắc lẫn diễn xuất thì Châu Tinh Trì lại có phần “dễ thở” hơn, hình tượng trong sáng, thuần khiết thì auto qua vòng.

 

Thứ hai, chủ đề mà hai đạo diễn Trương và Tinh theo đuổi không giống nhau. Nếu Trương Nghệ Mưu theo đuổi dòng chính kịch với những tác phẩm võ thuật, nội dung, tình tiết đặc sắc, gay cấn, đòi hỏi cao về diễn xuất thì ngược lại, phim của Châu Tinh Trì đều là phim hài, không cần diễn xuất sắc.

So với dàn Mưu nữ lang vẫn còn hoạt động năng nổ và chiếm vị trí nhất định trong giới giải trí thì Hóng Hớt Cbiz thấy dàn Tinh nữ lang đa phần đều lui về phía sau màn ảnh, không làm nội trợ gia đình thì chuyển hướng kinh doanh, hiến khi xuất hiện.

>>>Xem thêm: Ngô Lỗi, Hồ Ca, Hứa Khải và những vai diễn tướng quân thiếu niên!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.