x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từ Kiều: "Con trai trên màn ảnh" của Châu Tinh Trì xinh đẹp ở tuổi 25

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 25/08/2022

Từ Kiều đã trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ sau sự thành công của vai diễn Chu Tiểu Địch trong Siêu Khuyển Thần Thông. Sau khi trưởng thành, dù danh tiếng không còn như xưa nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ nhan sắc “đỉnh cao” của mình. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu đôi nét về cô nhé!

Sinh năm 1997, ra mắt với thân phận “Tinh nữ lang”, vốn tưởng con đường nghệ thuật của Từ Kiều càng đi sẽ càng bằng phẳng, nhưng ai ngờ đâu, 14 năm sau, trong khi Trương Vũ Kỳ - đàn chị nổi tiếng cùng thời trở thành ngôi sao tuyến một của làng giải trí thì Từ Kiều lại “biến mất chẳng thấy tăm hơi”.

Nhưng điều làm mình bất ngờ nhất chính là “cậu bé” này vậy mà là con gái “chính hiệu” các bạn ạ! Sau sự thành công của Siêu Khuyển Thần Thông, Từ Kiều đã trở thành gương mặt sáng giá, được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong hàng loạt tác phẩm như Hoa Mộc Lan; Tinh Không…

Thế nhưng, thay vì tập trung phát triển sự nghiệp, người đẹp lại theo định hướng của gia đình, sang Mỹ du học. Sau khi trưởng thành, Từ Kiều cũng không quay lại giới giải trí ngay mà đam mê cosplay. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, vóc dáng “chuẩn người mẫu”, khí chất ngời ngời giúp cô trở thành cái tên “ăn khách” trong giới truyện tranh, hoạt hình.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị mỉa mai lộ nguyên hình qua hình ảnh chưa PTS

Những hình ảnh được nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội luôn khiến khán giả phải xuýt xoa bởi sự trẻ trung và xinh đẹp của mình. Đây là ví dụ điển hình của câu nói “dậy thì thành công” phải không các bạn? Ngoài ra, Từ Kiều cũng dần lấn sân sang kinh doanh với lĩnh vực thời trang, là chủ của một tiệm thời trang chuyên về Hán phục, nổi tiếng trên Taobao với thành tích doanh thu cực ổn áp.

Nhìn nhan sắc của Từ Kiều mà Hóng Hớt Cbiz thích mê, mang lại cảm giác của “mối tình đầu” phải không nhỉ? Rất khó để nhận ra “cậu bé” đen đúa, lém lỉnh năm nào. Tuy không còn được “trọng dụng” nhiều trong giới giải trí nhưng sự nghiệp của Từ Kiều thành công, thỏa sức trên bước đường theo đuổi đam mê cũng xem như cuộc đời viên mãn.

>>>Xem thêm: Shinobu Nakayama: Bóng hồng của Lý Liên Kiệt ngày ấy và bây giờ

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tinh Trì? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.