x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 ca khúc của các nhóm nữ đã tan rã được mong muốn leo lên BXH

Roses 14:00 - 20/10/2022

Mình đã chứng kiến sự ra đời của nhiều nhóm nhạc nữ gen 2 và gen 3 Kpop. Phải công nhận rằng, các công ty giải trí thực sự đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cũng như các sản phẩm âm nhạc. Mình thấy thật sự tiếc nuối khi một số girl group đã phải nói lời từ biệt khán giả vì những lý do khác nhau. 

Tuy nhiên, loạt ca khúc đã phát hành gắn liền với tên tuổi của dàn mỹ nữ Kpop vẫn tồn tại mãi với thời gian. Thậm chí, người hâm mộ còn mong muốn sản phẩm ấy vươn mình trên các bảng xếp hạng âm nhạc đấy nhé! 

TWO X - Ring Ma Bell

Năm 2012, TWO X debut với đội hình ban đầu của nhóm bao gồm 5 thành viên: Jiu, Minjoo, Eun, SurinEunyoung. Nhóm đã phát hành ba đĩa đơn: Double Up, Ring Ma BellOver trước khi tan rã. Trong đó, mình rất thích giai điệu của Ring Ma Bell. Đây được ví như bản hard rock truyền thống, thể hiện một dạng cảm xúc trưởng thành và quyết tâm mạnh mẽ khi đối mặt với khởi đầu mới. 

C-REAL - No No No No No

Ra mắt vào tháng 10/2011, ca khúc debut của C-REAL chính là bài hát No No No No No. Cùng với giai điệu sôi động và cuốn hút, C-REAL đã mang đến cho làng nhạc Kpop một hình ảnh vô cùng tươi mới và trẻ trung. No No No No No mang đến cho người nghe những rung động tuyệt vời như âm vang từ câu chuyện cổ tích mà chúng ta thường nghe. Ca khúc này đã truyền cho fan một nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới. 

>>Xem thêm: 10 idol solo được nam giới yêu thích nhất 2022: IU xưng ngôi nữ hoàng

FIESTAR - Vista

Vista chính là sản phẩm debut của nhóm nữ Fiestar vào năm 2012. Sự trở lại cuối cùng của nhóm trước khi tan rã năm 2018 là MV Apple Pie được phát hành năm 2016. Với những người yêu mến FIESTAR, quả thực không thể phủ nhận sức hút từ những giai điệu tuyệt vời trong Vista. Với mình thì đây chính là 1 trong số những MV debut chất lượng của Kpop. 

RaNia - DR Feel Good

RaNia là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2011 bởi nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Teddy Riley. Nhóm gồm 8 thành viên đến từ nhiều quốc gia: Thái Lan, Trung Quốc và Hàn Quốc. Single đầu tiên của nhóm là DR Feel Good. Dù vướng phải tranh cãi về phần vũ đạo, nhưng mình vẫn phải công nhận đây là sản phẩm âm nhạc có phần thanh âm tuyệt vời, bắt tai. 

ChoColat - Black Tinker Bell

Mình còn nhớ, ChoColat chính là nhóm nhạc “con lai” hot nhất 2011 khi có thành viên mang hai dòng máu Mỹ - Hàn từng được công ty PR rầm rộ trước thời điểm ra mắt. 

Tuy nhiên, khi hoạt động, họ lại không gây được tiếng vang như mong đợi của công chúng. Bài hát Black Tinker Bell mang giai điệu cũng khá bắt tai và trở thành điểm duy nhấn giúp khán giả nhớ đến họ. 

JQT - Not Your Business

Ra mắt năm 2009 và tan rã sau 3 năm hoạt động, JQT được nhắc đến nhiều nhất với ca khúc Not Your Business. Cá nhân mình thấy đây là một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời, tuy nhiên, do sự thất bại của nhóm đã biến ca khúc tưởng như sẽ trở thành hit này bỗng chìm nghỉm. Người hâm mộ luôn hi vọng một ngày nào đó, Not Your Business sẽ 1 lần nữa vang lên trên bảng xếp hạng âm nhạc. 

DASONI - Good Bye

Nhóm kết hợp DASONI của nhóm nhạc nữ EXID, gồm các thành viên SoljiHani đã gây chú ý ngay từ thời điểm ra mắt. Single debut Goodbye của 2 cô gái đã ngay lập tức gây tiếng vang trên bảng xếp hạng âm nhạc. Các cô gái một lần nữa thể hiện tài năng của họ khi họ giúp truyền tải thông điệp của ca khúc qua giọng hát tuyệt vời. 

SPICA - Russian Roulette

Mình nhớ là tại thời điểm năm 2012, SPICA đã chính thức bước chân vào thị trường âm nhạc qua mini album đầu tay mang tên Russian Roulette. Ca khúc chủ đề cùng tên do Han Jae Ho và Kim Seung Su đồng sáng tác được phối theo phong cách dance pha trộn rock và nhạc điện tử kết hợp với guitar và đàn dây. Bài hát nói về nỗi khát khao muốn tái hợp với người yêu cũ được đông đảo khán giả trẻ đón nhận. 

>>Xem thêm: Phân tích điểm độc đáo trong đôi mắt của 4 "mẩu" BLACKPINK

Berry Good - Don't Believe

Berry Good trực thuộc Asia Bridge Entertainment, ra mắt vào năm 2014. Mình nghĩ có lẽ 2014 không phải là một năm may mắn và thuận lợi để cho ra đời các girlgroup thì phải. Dù họ có tiềm năng đến đâu thì cũng bị “quật ngã” bởi nhiều yếu tố. Nếu bạn đã từng theo dõi các ca khúc của Berry Good hẳn sẽ phát hiện ra sản phẩm của họ đều rất vui nhộn, bắt tai và đầy màu sắc. Trong đó, nổi bật phải kể tới Don't Believe - ca khúc chủ đề của mini-album Glory.

Hello Venus - Romantic Love

So với các nhóm nữ trên, thì mình thấy Hello Venus là girl group có thời gian hoạt động lâu nhất - 7 năm. Romantic Love là một trong số những ca khúc thành công của nhóm đã mang tới một lượng fan nhất định. Mình thực sự tiếc nuối cho các cô gái khi quyết định mỗi người một hướng để theo đuổi sự nghiệp cá nhân.

Mình nghĩ những nhóm nhạc trên đây, không phải ai cũng biết, bởi họ chỉ hoạt động một thời gian và gần như không đủ sức bật để đứng vững trên thị trường Kpop khắc nghiệt. Tuy nhiên, loạt ca khúc mình điểm lại trên đây đều là những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Nếu bạn chưa thưởng thức thì hãy bật lên ngay bây giờ nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Coffe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.