x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các "thánh lỡ tay" của Kpop: V trở thành tâm điểm chú ý

Roses 07:00 - 18/10/2022

Mình thực sự đã quá quen với chuyện những người nổi tiếng “lỡ tay” trên mạng xã hội. Đặc biệt là dàn sao Kpop! Có khi chỉ là những hành động nhỏ thể hiện cảm xúc về điều gì đó nhưng lại trở thành vấn đề lớn gây xôn xao khắp cõi mạng đấy nhé. Điều quan trọng hơn nữa chính là cách mà họ xử lý sự cố sau khi “lỡ tay”. Cùng mình điểm lại xem họ đã làm như thế nào nhé! 

Jennie 

Người gần đây nhất mà mình muốn nhắc tới với sự cố “lỡ tay” trên mạng xã hội chính là Jennie. Thành viên BLACKPINK đã khiến người hâm mộ được phen “dở khóc dở cười” khi lỡ tay đăng ảnh poster Shut Down của Rosé lên trang cá nhân trước thời điểm sản phẩm âm nhạc này ra mắt. Thậm chí, mình thấy nữ thần tượng còn vô tư tag thẳng tên cô em cùng nhóm trong story nữa chứ. 

Dù sau đó Jennie đã xóa ảnh nhưng bài đăng đã bị cư dân mạng chụp được. Chính màn “nhá hàng” này đã khiến poster Rosé lúc công bố bị giảm nhiệt không ít đâu ạ. Vì hành động quá vô tư này, Jennie đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ công chúng.

>>Xem thêm: Top 8 nghệ sĩ thống trị Kpop 10 năm qua: IU "xô đổ" tất cả

Somi

Trường hợp của Somi cũng liên quan tới sản phẩm mới của BLACKPINK và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khiến chính YG phải vào cuộc. Cụ thể là khi livestream, Somi “lỡ tay” làm lộ một đoạn nhạc có giọng hát của Jennie. Cô nàng đã mở cửa một phòng studio tại trụ sở The Black Label mà không hề biết đang có người ở bên trong.

Ngay sau khi phát hiện mình lỡ tay, Somi đã nhanh chóng rời khỏi, biểu cảm hoảng hốt của cô nàng khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Đoạn khúc livestream này của Somi đã nhanh chóng được fan truyền tay ầm ầm và bàn tán về phần nhạc có trong clip. 

Tại thời điểm đó, đa phần người hâm mộ đều tin rằng đó là bài hát mới của BLACKPINK sắp phát hành. Và quả đúng là phần line đó nằm trong ca khúc Pink Venom sau này mới lên sóng thật. Mình còn nhớ là để tránh việc phần nhạc bị rò rỉ này nhiều hơn, YG đã xóa và gỡ toàn bộ các clip livestream này của Somi khỏi các nền tảng Youtube và Twitter. Cứ thấy ở đâu sẽ report tới đó luôn. 

Jeno

Jeno cũng có một pha “lỡ tay” để đời khiến dân tình bán tín bán nghi về chuyện đời tư của nam thần tượng. Cụ thể là thành viên NCT đã bất ngờ ấn nút theo dõi Instagram cá nhân của Mina (TWICE). Mặc dù nam thần tượng đã âm thần nhấn nút hủy ngay sau đó nhưng sự việc này vẫn được người hâm mộ phát hiện.

Mình nghĩ đây chỉ là một hành động vô tình mà thôi. Người hâm mộ hai bên đều cho rằng, giữa Jeno và Mina tuyệt nhiên không thể có chuyện gì “mờ ám” được. Hành động xử lý sự cố trong âm thầm của nam thần tượng nhận được lời khen từ cư dân mạng. 

>>Xem thêm: Knet bình chọn nhóm nữ tân binh của năm: IVE chiến thắng áp đảo

V

Chuyện “lỡ tay” ấn theo dõi đồng nghiệp khác giới trên mạng xã hội gây ồn ào nhất thời gian qua phải kể tới vụ V bất ngờ trở thành fan của Jennie trên Instagram. Trớ trêu thay, thành viên BTS đã follow “cô em trendy” của BLACKPINK ngay trước thời điểm họ dính tin đồn hẹn hò. Điều này càng khiến tin đồn yêu đương ấy trở thành tâm điểm chú ý với vô vàn bình luận khác nhau. 

Tuy nhiên, thay vì âm thầm hủy bỏ, nam thần tượng lại dùng tài khoản Weverse đăng bài: “Có cách nào để xóa phần đề xuất của Instagram không? Cái app này thật sự đáng sợ”. Hành động “xử lý hậu quả” của V đã gây nên một cuộc tranh cãi kịch liệt. Nhiều người cho rằng, cách làm của V quả thực thiếu tinh tế. Còn mình thì nghĩ V nên âm thầm hủy bỏ nếu đã “lỡ tay” còn hơn là đăng bài kiểu “minh oan” như vậy. 

Sehun

Nhắc tới “ông hoàng lỡ tay” của Kpop, mình xin mạnh dạn đề cử Sehun. Từ khi thành lập tài khoản Instagram cho đến nay, mình thấy mỹ nam nhà SM Entertainment đã nhiều lần “theo dõi nhầm” đồng nghiệp rồi đấy. Tất nhiên là sau đó, anh chàng đã lặng lẽ “xóa dấu vết” rồi. 

Có lần, người hâm mộ còn phát hiện ra Sehun nhấn follow một tài khoản là fan couple của anh và Kai. Lúc khác, thành viên EXO cũng bị fan “bóc mẽ” theo dõi nhầm Kim Yoo Jung, người mẫu Miranda. Quả thực là không thể đếm xuể số lần “lỡ tay” của Sehun khiến người hâm mộ “dở khóc dở cười”. 

Việc “lỡ tay” trên mạng xã hội của các idol không hiếm gặp, nhưng mỗi người có một cách xử lý khác nhau. Tuy nhiên, họ cũng không tránh khỏi việc nhận về ý kiến trái chiều trong nhiều trường hợp đâu ạ. Bạn còn biết vụ “lỡ tay” nào của sao Kpop nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.