x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chí Nhân và MC Minh Hà độc thân, kín tiếng sau ồn ào tình ái

Hoa Le 16:45 - 08/06/2022

Từng là nam diễn viên tài năng, có sự nghiệp triển vọng cùng hôn nhân viên mãn với diễn viên Thu Quỳnh, nhưng tôi thấy Chí Nhân lại bấm nút “tự huỷ” khi vướng vào ồn ào tình ái với bạn diễn Minh Hà. Còn nhớ cách đây 7 năm, anh cùng MC VTV xinh đẹp cùng hợp tác trong dự án Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, rồi kể từ đây, nhiều tin đồn “phim giả tình thật” bắt đầu nổ ra. 

Thời điểm ấy, nam diễn viên cùng Thu Quỳnh đã có với nhau quý tử đầu lòng. Nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn tan vỡ vì nghi vấn có “bé Ba”. Mọi sự chú ý của dư luận lúc này đổ dồn về phía MC Minh Hà. Mặc cho cô ra sức phủ nhận chuyện hẹn hò với bạn diễn, nhưng team qua đường đã bắt gặp cặp đôi “nương tựa” nhau trên phố. Nhìn hình ảnh này, tôi nghĩ người trong cuộc có chối thì cũng không được, bằng chứng rõ ràng thế cơ mà. 

Xuất phát điểm là một tài năng triển vọng ở Nhà hát kịch Hà Nội, Chí Nhân từng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Gái Già Xì Tin, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Những Cô Gái Trong Thành Phố,... Rõ ràng với ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất ấn tượng, nam diễn viên sinh năm 1988 đã phải vụt sáng thành sao. Nhưng chưa kịp toả sáng, thì anh đã vướng ồn ào. 

Chẳng biết có phải vì lý do này, mà tôi thấy nhiều năm sau, dù rất cố gắng nhưng Chí Nhân diễn mãi chẳng thể “phất” lên được. Bước ra từ ồn ào ly hôn, anh từng đảm nhận vai Trần Bạt trong phim Sinh Tử. Tôi phải công nhận nhân vật của anh trong phim rất đúng chất phản diện, tính cách “trăng hoa”, ăn chơi, đểu giả, chỉ cần nhìn thôi đã thấy ghét. Thế nhưng, minh thấy đáng tiếc cho nam diễn viên khi đây lại chẳng phải siêu phẩm của VFC vì không tạo được nhiều tiếng vang. 

Dạo gần đây, anh trở lại với dự án Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ nhưng cũng lại là một “bom xịt” truyền hình khác. Mới xem được vài tập đầu thôi, tôi đã thấy nội dung rắc rối, lòng vòng và phi lý. Nên có vẻ như Chí Nhân vẫn chưa thể toả sáng nổi. 

Kể từ sau khi ly hôn, tôi nghe nói Chí Nhân về sống với bố mẹ. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian cuối tuần để thăm con trai. Anh và vợ cũ quyết định giữ mối quan hệ hoà bình để cùng nuôi dạy con trai. Đến thời điểm hiện tại, Chí Nhân vẫn kín tiếng chuyện đời tư và không công khai bất cứ mối quan hệ nào.

Dù đã trải qua nhiều năm, nhưng có vẻ nam diễn viên chưa thể lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả. Bên cạnh mác ông chồng phản bội, tôi thấy Chí Nhân còn xấu tính tới mức nói bóng gió, mỉa mai vợ vũ trong một buổi ra mắt phim, trong khi Thu Quỳnh chưa một lần bóc mẽ chuyện quá khứ. Thế này thì chẳng trách vì sao, Thu Quỳnh được khán giả yêu thương, sự nghiệp thăng hoa, còn Chí Nhân thì mãi không phất lên nổi.

Mà điều khiến tôi còn khó hiểu hơn, đó là lúc Minh Hà bị đồn là “bé Ba” thì chỉ mình cô lên tiếng, Chí Nhân chẳng hề bảo vệ bạn diễn. Mãi sau này anh mới chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà vì trong suốt thời gian qua cô ấy và gia đình phải chịu rất nhiều oan ức, những lời lẽ không hay từ rất nhiều người. Đó là những lời nói thiếu căn cứ. Nhân đây tôi muốn nói lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy vì trong thời gian qua phải chịu oan ức như vậy".

Còn về phía Minh Hà, trước khi vướng vào ồn ào tình ái chấn động sự nghiệp, cô từng là diễn viên, MC được lòng công chúng. Không chỉ xinh đẹp, giàu có, mà cô là gương mặt phủ sóng trên truyền hình với các bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim, Lời Thú Tội Của Eva, Lựa Chọn Cuối Cùng,... Sau này, cô dành trọn tình yêu cho nghề MC và trở thành gương mặt làm nên thương hiệu của các chương trình như Café Sáng, Chúng Tôi Là Chiến Sĩ.

>>> Xem thêm: Con trai Lam Trường với vợ đầu: Định cư Mỹ, 16 tuổi cao lớn, điển trai

Tôi để ý cô không còn mặn mà với diễn xuất mà tập trung vào công việc biên tập viên, MC, kinh doanh và còn học thạc sĩ. Ở tuổi 35, Minh Hà ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ, sở hữu nhà mặt phố, xe sang, đồ hiệu đắp đầy người. Bên cạnh đó, cô cũng đặc biệt kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư. 

Cách đây khoảng 1 năm, tôi thấy nữ MC công khai hình ảnh tổ ấm mới siêu rộng toạ lạc tại khu phố sầm uất ở trung tâm Hà Nội. Căn nhà được cô thiết kế sang trọng, hiện đại như khách sạn 5 sao, góc nào cũng có thể trở thành background sống ảo triệu like. 

 >>> Xem thêm: Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh: Sự nghiệp tụt dốc vì yêu sớm

Sau 7 năm ồn ào tình ái, Chí Nhân và Minh Hà đều đã có cho mình cuộc sống và sự nghiệp riêng. Nhưng có thể thấy, điểm chung ở họ đó là đều thận trọng và kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, tình cảm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Chí Nhân và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.