x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con trai Lam Trường với vợ đầu: Định cư Mỹ, 16 tuổi cao lớn, điển trai

Hoa Le 10:50 - 07/06/2022

Không cần giới thiệu, ai cũng biết Lam Trường có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Yến Phương kém 17 tuổi. Chuyện tình của họ khiến tôi cũng như nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào, ấm êm. Thế nhưng lại ít người biết rằng nam ca sĩ nổi tiếng từng có cuộc hôn nhân với người đẹp Ngô Ý An và có 1 cậu con trai tên Kiến Văn. 

Chuyện tình của anh và mỹ nhân họ Ngô kéo dài từ năm 2004 đến năm 2011. Họ ly hôn khi đã có với nhau một quý tử đầu lòng kháu khỉnh. Nhiều lùm xùm sau đó xảy ra khi nam ca sĩ lộ ảnh thân mật với 1 nữ đồng nghiệp trong quán karaoke. Không ít người cho rằng anh đã có “bé Ba” nên mới khiến hôn nhân tan vỡ. 

Nhiều năm sau khi chia tay, Kiến Văn theo mẹ sang Mỹ định cư, nhưng thỉnh thoảng vẫn được gặp và trò chuyện với bố. Cả Lam Trường lẫn vợ cũ đều hạn chế nhất có thể việc khoe con lên mạng xã hội hay với báo chí. Tôi nghĩ rằng ồn ào năm xưa cũng đã dần nguôi ngoai, nên người đẹp Ngô Ý An vẫn để chồng cũ có thể gần gũi con cái.

Nếu Lam Trường đã có tổ ấm hạnh phúc với tình trẻ, thì Ngô Ý An cũng đã đi bước nữa. Trong tấm hình hiếm hoi mà cô chia sẻ mới đây chụp cùng 2 con, 1 nhóc tỳ là con với người chồng sau, người còn lại là Kiến Văn, không khó để tôi nhận ra con trai Lam Trường đã khôn lớn, phổng phao. Mới ngày nào Kiến Văn còn là cậu bé ngồi lọt thỏm trong lòng bố, vậy mà giờ đã cao lớn, vượt cả mẹ. Mà tôi để ý, càng lớn, cậu bé càng có nét giống bố Lam Trường. Chắc chắn sau này, Kiến Văn sẽ trở thành một soái ca điển trai, khôi ngô. 

Tôi nghe nói hậu ly hôn, Lam Trường và Ngô Ý An từng có thời gian khá căng thẳng. Vợ cũ còn tố nam ca sĩ bỏ bê con cái. Bản thân anh cũng luôn thấy có lỗi về việc không thể dành trọn vẹn sự quan tâm cho con. Mãi sau này khi đã thông cảm cho đối phương, Lam Trường dành nhiều thời gian hơn để thăm con trai. Ở Mỹ, nơi anh ở cách chỗ vợ cũ khoảng 4 tiếng bay, nên anh rất hay tranh thủ mỗi lần lưu diễn là ghé thăm vợ con. Đến thời điểm hiện tại, anh chủ động đến quan tâm con chứ không còn phải kết hợp đi diễn nữa. 

Nam ca sĩ tâm sự: “Tôi không muốn mọi người, nhất là An, nghĩ tôi đi diễn mới tiện thể thăm con. Nếu có lịch diễn, tôi bay đến chỗ An ở trước, chơi với con vài ngày rồi mới bay đi diễn. Có lẽ khi con biết điều này, bé cũng sẽ không trách tôi".

>>> Xem thêm: Lam Trường và dàn sao Việt lấy vợ lệch tuổi

Vì khoảng thời gian xa cách trước đây, mà từng có lúc con trai không nhớ được Lam Trường là ba, điều này khiến nam ca sĩ đau lòng. Tuy nhiên, sau này anh đã tìm cách khắc phục được khoảng cách thời gian, địa lý để gần con, cải thiện tình phụ tử. 

Lam Trường chia sẻ: "Cu Văn càng lớn càng thương ba nhiều. Hồi xưa đi chơi với con, tôi thường xót xa, đau lòng vì con vô tư quá, nhiều khi còn không biết tôi là ba nó. Tôi phải khéo léo đưa nhiều chữ "daddy" vào khi nói chuyện với con. Tôi tới trường cùng con, chơi với bạn bè của con để các bé biết cu Văn có ba. Thậm chí, tôi từng nghĩ sẽ in hình hai cha con lên áo cho bé mặc".

Hiện tại, con trai Lam Trường được sống và học tập trong môi trường tốt nhất, nhận được sự quan tâm, chăm sóc của cả bố lẫn mẹ. Nam ca sĩ an tâm vì gia đình vợ cũ biết cách chăm sóc và giáo dục con một cách tốt nhất. Anh cũng tự hào chia sẻ “cu Văn” học rất giỏi, luôn xếp danh dự trong bảng xếp hạng của trường, đạt điểm tuyệt đối nhiều năm liền. Anh và vợ cũ tạo điều kiện tốt nhất cho con, giúp bé được tham gia các môn thể thao mà bản thân yêu thích, sẵn sàng ủng hộ con cả về mặt tinh thần lẫn tài chính để con không bị thiệt thòi.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng mong muốn Kiến Văn và Yên Lam - con gái với vợ thứ 2, có thể gần gũi nhau hơn. Nhưng anh chỉ mới nhắc con trai về chuyện có một em gái, chứ chưa sẵn sàng để cho 2 nhóc tỳ gặp gỡ, thân thiết. 

>>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn 

Trải qua cuộc hôn nhân sóng gió, cuối cùng Lam Trường và Ngô Ý An cũng đã có cho mình tổ ấm, hạnh phúc riêng. Đây không chỉ là may mắn đối với họ mà còn là cho cả Kiến Văn. Có thể thấy, nhóc tỳ nhà Lam Trường ngày càng khôn lớn, trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan của Lam Trường và muốn hóng hớt drama Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.