x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chi Pu, Anh Thư và dàn mỹ nhân tài năng của Mười: Lời Nguyễn Trở Lại

Hoa Le 18:35 - 15/09/2022

Phải mất gần 15 năm, tác phẩm Mười mới trở lại và tiếp tục reo rắc nỗi ám ảnh tại phòng vé. So với phần đầu được ra mắt năm 2007, tôi thấy Mười: Lời Nguyền Trở Lại có sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên khi kết nạp thêm 3 mỹ nhân đình đám. 

Thu hút sự chú ý của tôi nhiều hơn cả đó chính là màn xuất hiện của Chi Pu. Người đẹp sinh năm 1993 từng là hot girl đời đầu nổi đình đám ở Hà Nội, lấn sân sang đóng phim. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào, nên Chi Pu được các đạo diễn ưu ái, giao cho nhiều dự án lớn như Giọt Nước Rơi, Giấc Mơ Hạnh Phúc, Thần Tượng, 5S Online…

Kể từ ngày Nam tiến, sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng thăng hoa liên tục. Chi Pu không đóng khung trong một vị trí, vai trò mà hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng, vừa có diễn diễn xuất, làm mẫu ảnh, vừa dẫn chương trình, ca hát. Chính vì vậy, đến năm 2017, cô debut với tư cách ca sĩ. 

Mặc dù từ đó đến nay, nữ ca sĩ Hà thành vẫn thường gây ra tranh cãi bởi những phát ngôn chấn động, khả năng hát live, kỹ năng thanh nhạc hạn chế, nhưng bù lại cô lại là một người cực kỳ tự tin, bản lĩnh. Bất chấp sóng gió dư luận, Chi Pu vẫn đều đặn cho ra mắt sản phẩm mới. Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì chúng ta cũng không thể phủ nhận Chi Pu có rất nhiều hit đình đám như Anh Ơi Ở Lại, Đoá Hoa Hồng, Talk To Me…

Thời gian gần đây, thậm chí cô còn tung ra lịch comeback khiến tôi choáng ngợp, mỗi tháng 1 MV. Phải nói rằng tốc độ “chạy KPI” của Chi Pu quá khủng, chưa ai dám làm lại nữ ca sĩ. 

Năm 2019, Chi Pu xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Chị Chị Em Em cùng với Thanh Hằng, Có lẽ đây là lần hiếm hoi cô đảm nhận vai diễn nặng đô như vậy và nhận được khá nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Sau 3 năm, nữ ca sĩ mới trở lại với bộ phim Mười: Lời Nguyễn Trở Lại. Thông qua trailer, tôi có thể đoán Chi Pu sẽ vào vai nữ chính và sẽ có những màn đấu đá cực gắt với phản diện, thậm chí bị “hành” lên bờ xuống ruộng đây.

Từng vào vai người phụ nữ vì tình yêu hoá ghen tuông, ra tay độc ác với nữ chính trong Mười (2007), Hồng Ánh cũng là một ngôi sao đa tài, nổi tiếng chẳng kém cạnh. Trong lĩnh vực điện ảnh, tôi nghĩ nữ diễn viên sinh năm 1977 luôn được xếp vào hàng cây đa cây đề, bởi những kinh nghiệm cũng như thành công mà cô gặt hái được suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Không chỉ sở hữu nhiều giải thưởng Cánh Diều Vàng, Bông Sen Vàng mà cô còn từng nhận giải nữ chính xuất sắc tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Dubai năm 2008. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong hàng loạt dự án phim trăm tỷ như Em Là Bà Nội Của Anh, Tháng Năm Rực Rỡ, Tiệc Trăng Máu…

Năm 2014, nữ diễn viên tự thành lập và trở thành giám đốc một hãng sản xuất phim riêng. Thậm chí, cô còn là đạo diễn, biên kịch của bộ phim Đảo Của Dân Ngụ Cư, từng thắng giải quốc tế. 

Đến nay, tôi đếm sương sương thì Hồng Anh cũng từng kinh qua 4 vị trí quan trọng trong nền điện ảnh như diễn viên, đạo diễn, sản xuất và biên kịch. Mà vai trò nào tôi cũng thấy cô cũng đảm nhận xuất sắc. Nhìn bên ngoài Hồng Anh dịu dàng, hiền lành vậy chứ trong mắt tôi, cô đích thị là một nữ cường của showbiz, tài giỏi, bản lĩnh và đáng ngưỡng mộ.

Cũng giống như Hồng Ánh, Anh Thư cũng từng vào vai nữ chính trong Mười (2007). Từ những năm 2003, cô đã là đệ nhất vedette, trở thành người mẫu được săn đón nhất nhì làng giải trí. Bên cạnh đó, siêu mẫu sinh năm 1982 còn được các đạo diễn mời tham gia các bộ phim như Tuyết Nhiệt Đới, Những Cô Gái Chân Dài, Hồn Trương Ba - Da Hàng Thịt… Nhờ đó là Anh Thư liên tục gặt hái được những giải thưởng và được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô bỗng vắng bóng khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ. Mãi đến năm 2018, tôi mới thấy cô thực sự trở lại và hoạt động sôi nổi hơn sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Thời điểm Anh Thư rời xa showbiz khiến tôi tiếc nuối bao nhiêu, thì khi cô trở lại tôi lại vui mừng bấy nhiêu. 

Nữ diễn viên chăm chỉ tham gia các dự án điện ảnh, gameshow truyền hình, ngồi ghế giám khảo của các cuộc thi, đồng thời quay trở lại sàn diễn. Màn tái xuất của Anh Thư giúp cô nhanh chóng lấy lại được hào quang rực rỡ.

Bên cạnh Chi Pu thì Đinh Y Nhung cũng là nhân tố mới trong Mười (2022). Nữ diễn viên sinh năm 1980 bước chân vào làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Tìm Kiếm Người Đẹp Thời Trang năm 1999. Sau khi chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc, tôi thấy cô Nam tiến để phát triển sự nghiệp. 

Từ một người đẹp đam mê với bộ môn múa, Đinh Y Nhung nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô được các đạo diễn mời tham gia nhiều bộ phim như Chuyện Tình Của Mẹ, Hạt Bụi Hạt Đời, Lấy Chồng Người Ta, Võ Sinh Đại CHiến, Thất Sơn Tâm Linh… Từng có thời gian, tôi thấy khán giả gọi cô với danh xưng “nữ hoàng cảnh lăn giường”, bởi cô rất táo bạo và thường xuyên đóng các cảnh “mùng mền”.

>>> Xem thêm: Dòng phim "khiêu khích nỗi sợ" cùng kỳ vọng lớn của khán giả Việt

Ngoài Đinh Y Nhung, Rima Thanh Vy (Nguyễn Phương Thanh Vy) cũng là một gương mặt mới của Mười. Theo tôi dự đoán, cô sẽ là đình địch đáng gờm và tạo ra nhiều cuộc đấu đá chị chị em em cực gắt với Chi Pu. 

Nữ diễn viên sinh năm 1995 là gương mặt nổi bật của giới mẫu ảnh, từng tham gia Hoa khôi Áo dài 2019 và lọt top 9, tham gia Asia’s Next Top Model. mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng nhưng Rima vẫn chưa tìm được một cơ hội để toả sáng. 

>>> Xem thêm: Trailer Mười: Lời Nguyền Trở Lại: Rima Thanh Vy khiến Chi Pu bị ám ảnh

Thời gian gần đây, cô gây chú ý khi tham gia bộ phim Thanh Sói của Ngô Thanh VânMười: Lời Nguyền Trở Lại. Tôi khá tò mò về khả năng của cô gái trẻ này, liệu liên tục được trao cho những cơ hội vàng, Thanh Vy có thể tỏa sáng được hay không?

Nhìn vào dàn diễn viên của Mười: Lời Nguyền Trở Lại, tôi thấy quá nhiều điều thú vị và xứng đáng để chờ đợi. Không chỉ là sự tái xuất của những tên tuổi đình đám mà đó còn là cơ hội cho các ngôi sao trẻ thể hiện và vụt sáng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của phim Mười hoặc là một mọt phim Việt chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.